Tin mới
Đang tải...
Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015





 Chúng tôi cung cấp dịch vụ gia công toàn diện, chất lượng và hài lòng nhất tới quý khách hàng   

Gia công phần mềm


Chúng tôi cung cấp cho khách hàng các dịch vụ công nghệ cao đa dạng và toàn diện, tập trung vào gia công, phát triển phần mềm.
Với chuyên môn và tâm huyết trong việc cung cấp các dịch vụ CNTT chuyên nghiệp, hiệu quả và tin cậy. Các đội dự án dày dặn kinh nghiệm, được quản lý khoa học và có chuyên môn cao của chúng tôi đã và đang cung cấp các dịch vụ gia công toàn diện, chất lượng và hài lòng nhất tới khách hàng trong và ngoài nước.
Lựa chọn thuê gia công ngoài là một lựa chọn khôn ngoan, góp phần tối đa hóa doanh thu, giảm thiểu chi phí, tiếp cận được nguồn dịch vụ và kỹ năng chuyên sâu, cho phép các doanh nghiệp tập trung tối đa vào các dịch vụ nền tảng, tiết kiệm tiền, thời gian và cơ sở hạ tầng. Với các dịch vụ của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu hóa các lợi thế của việc thuê ngoài.
Lợi ích của việc thuê ngoài
Thuê ngoài mang lại nhiều lợi ích khác nhau cho từng công ty, tùy vào bối cảnh hoạt động của công ty đó. Dưới đây là một số lý do thuê ngoài được lựa chọn:
  • Với việc thuê ngoài các phần công việc không mang tính trọng tâm, công ty bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho các công việc trọng yếu.
  • Việc thuê đội ngũ phát triển bên ngoài cho phép bạn tiếp cận với các chuyên gia có tay nghề cao, các dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng.
  • Bằng việc thuê ngoài, công ty bạn có thể đạt được hiệu suất và năng suất vượt bậc với các chu trình sản xuất ngoài quy trình chính.
  • Thuê ngoài giúp bạn tinh giản hoạt động kinh doanh của mình một cách hiệu quả.
  • Thuê ngoài giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí vận hành, đào tạo...và nhiều thứ khác.
  • Thuê ngoài giúp công ty có thể thay đổi hoạt động một cách linh hoạt
  • Thuê ngoài có thể giúp việc quản lý hoạt động kinh doanh trở nên dễ dàng hơn.
  • Công ty bạn có thể tập trung đầu tư vào công nghệ, phần mềm, cơ sở hạ tầng tân tiến nhất, trong khi các đối tác thuê ngoài thực hiện các công việc khác cho bạn.
  • Thuê ngoài đảm bảo các chu trình công việc của bạn được thực hiện hiệu quả, đầy đủ và nhanh chóng.
  • Thuê ngoài giúp công ty bạn tiết kiệm chi phí vốn.
  • Với việc thuê ngoài các công việc đơn giản, bạn có thể tập trung nhiều hơn vào các yêu cầu có tính đòi hỏi cao của khách hàng.
  • Bạn có thể chia sẻ rủi ro qua việc thuê ngoài.
  • Thuê ngoài tạo lợi thế cạnh tranh của cho công ty bạn qua việc đẩy mạnh hiệu suất của tất cả các hoạt động kinh doanh.
Vì sao khách hàng lựa chọn chúng tôi ?
Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn dịch vụ thuê ngoài tốt nhất! Khách hàng của chúng tôi luôn yên tâm và hài lòng với các dịch vụ chất lượng mà chúng tôi mang lại bằng kinh nghiệm, chuyên môn, sự chuyên nghiệp trong công tác quản lý, các quy trình làm việc hiệu quả, công nghệ và nhân sự tốt nhất...song hành với tinh thần trách nhiệm và sự tâm huyết, tận tình.
Chúng tôi tự tin cạnh tranh với đội ngũ kỹ thuật trong chính công ty của bạn không chỉ bởi năng lực mà còn kể đến kênh hỗ trợ 24/24 và khả năng trao đổi thông tin xuất sắc.
Thuê ngoài không chỉ đơn thuần là một dịch vụ bên ngoài, nó là một đối tác bên trong. Chúng tôi cạnh tranh với chính đội ngũ kỹ thuật trong công ty bạn để mang lại cho bạn, và khách hàng của bạn các dịch vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét