Tin mới
Đang tải...
Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016



KHÓA HỌC LẬP TRÌNH ỨNG DỤNG WINDOWS FORM C#.NET




PHIÊN BẢN HỌC ONLINE QUA VIDEO

KHÓA HỌC SẼ ĐƯỢC CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU VÀO NGÀY

01/12/2016

ĐỂ CÓ THỂ RA ĐƯỢC KHÓA HỌC NÀY TÔI ĐÃ MẤT 4 NĂM TÍCH LŨY KIẾN THỨC - 2 NĂM LÀM THỰC TẾ - GẦN 1 NĂM XÂY DỰNG KHÓA HỌC

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC LẬP TRÌNH ỨNG DỤNG WINDOWS FORM C#.NET

Hãy nhìn xung quanh Bạn mà xem, hầu hết mọi người đều sử dụng máy tính cài đặt hệ điều hành Windows của Microsoft bởi vì nó đã quá phổ biến và dễ dàng sử dụng, đa số đều tương thích với các phần mềm và chi phí bản quyền không quá mắc nếu không muốn nói thường là xài Free (Crack), chính vì sự phổ biến đó cộng thêm nhu cầu phát triển mà Microsoft đã cho ra đời công nghệ lập trình .NET vào năm 2002 đánh dấu một bước ngoặt lớn trong hành trình phát triển.

Công nghệ .NET ra đời đã giúp các lập trình viên viết ra các ứng dụng nhằm mang đến sự tiện ích cho người sử dụng. Các ứng dụng kể đến của công nghệ .NET có mặt ở các nền tảng:

 Lập Trình Ứng Dụng trên máy tính hệ điều hành Windows: Lập Trình C#.NET Windows Form
 Lập Trình Ứng Dụng trên web: Lập Trình C#.NET ASP
 Lập Trình Ứng Dụng trên điện thoại: Lập Trình điện thoại hệ điều hành Windows Phone.

Trong khuôn khổ khóa học này gọi là lập trình Windows Form hay còn gọi tắt là WinForm Tôi sẽ hướng dẫn các Bạn cách xây dựng các ứng dụng trên máy tính hệ điều hành windows (không bao gồm điện thoại/web). Có nhiều người nói rằng thời đại bây giờ là của Web & Mobile. Các ứng dụng trên máy tính đã lỗi thời rồi. Tôi sẽ không tranh luận với các quan điểm đó vì Tôi tôn trọng quan điểm cá nhân của từng người, hãy để Tôi kể cho Bạn nghe những điều chắc chắn Bạn đã từng thấy trong cuộc sống này và tất cả đều nhờ lập trình ứng dụng máy tính Windows Form C#.NET mà làm ra. Bạn hãy đọc tiếp nhé ...


Cuộc sống ngày càng được cải thiện, các công việc thủ công đang dần được thay thế bằng tự động hóa nhờ vào sự phát triển của khoa học kỹ thuật trong đó không thể không kể đến đóng góp lớn của công nghệ thông tin. Tự động hóa đóng góp vào đã cải thiện đời sống của con người, tăng năng suất/hiệu quả công việc và tối ưu hóa nhân sự trong các doanh nghiệp.


Nếu kể ra hết thì đến sáng cũng không xong vì công nghệ có mặt ở rất nhiều nền tảng (máy tính, điện thoại, thiết bị điện tử ...) vì thế Tôi cũng chỉ giới hạn lại trong phạm vi các ứng dụng thực tế được lập trình bằng công nghệ C#.NET Windows Form (ứng dụng trên máy tính) mà nếu học xong khóa học này Bạn cũng có thể làm ra được như vậy nếu đầu tư thời gian và công sức.


Đầu tiên phổ biến phải kể đến chính là những ứng dụng quản lý. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp khi đi mua sắm tại các cửa hàng tạp hóa/nhà sách/siêu thị, nhân viên cầm sản phẩm Bạn lên và đưa vào máy quét mã vạch, một tiếng tít kêu lên (lâu lâu mã vạch bị mờ hoặc trầy xước máy đọc không được thì nhân viên nhập tay từ bàn phím) và cứ thế đều đặn cuối cùng chỉ một cú nhấn enter là rẹt rẹt rẹt ngay lập tức một hóa đơn dài được in ra cho Bạn chi tiết các mặt hàng Bạn đã mua, số lượng cụ thể, giá của từng món hàng và tổng tiền Bạn phải chi trả. Nếu so với thời xưa phải viết hóa đơn giấy thì việc tính toán rất dễ xảy ra sai sót và việc lưu trữ dữ liệu sẽ rất dễ mất mát (thất lạc/hỏa hoạn) và mất nhiều thời gian để tra cứu lại lịch sử bán hàng của một mặt hàng hoặc một khách hàng).



Nếu Bạn có đi ăn nhà hàng, uống coffee hoặc đến các khu trung tâm mua sắm khi Bạn vào bãi gửi xe Bạn sẽ thấy một camera trước chụp hình mặt Bạn và một camera sau chụp hình bảng xe của Bạn đồng thời nhân viên sẽ lấy 1 cái thẻ nhựa cứng (thẻ từ) quét qua và đưa cho Bạn, vậy là toàn bộ thông tin của Bạn đã được lưu vào thẻ bao gồm ngày giờ gửi xe, gương mặt, bảng số xe và hiệu xe. Nhờ sự chặt chẽ và quản lý mọi thứ tự động như thế đã làm tốt hơn rất nhiều so với thời xưa là ghi vé xe giấy thường xảy ra tình trạng làm giả vé xe hoặc đổi biển số xe để ăn trộm xe, chưa kể đến hiệu suất chậm hơn (10 xe cùng lúc là luống cuống ghi vé/soát vé).


Bạn đã từng đi khám bệnh tại các bệnh viện lớn rồi chứ? Bạn sẽ làm thủ tục hồ sơ dưới tầng trệt rồi sẽ chạy lăng xăng khắp các phòng trên lầu dưới đất để xét nghiệm, khám, đóng tiền, làm thủ tục nhận thuốc ... tại sao đi phòng nào thì chỉ cần đưa hồ sơ vào máy tính lập tức mọi thông tin về Bạn đều có trên ấy hết và đều được cập nhật ở các phòng ban trước đó nhờ thế mà các bác sĩ có thể xử lý nhanh chóng cho Bạn mà không cần hỏi thông tin trùng lặp so với trước đó. Đó là nhờ phần mềm quản lý bệnh viện. Chỉ cần 1 người ngồi tiếp nhận hồ sơ, gõ máy tính đã có thể giải quyết hàng trăm bệnh nhân mỗi ngày. Nếu không có hệ thống quản lý thì Bạn nghĩ có thể giải quyết nổi với ngần ấy người bệnh mỗi ngày không? Chưa kể một năm sau Bạn đi khám bệnh lại thì tiền sử bệnh án của Bạn vẫn được lưu trữ lại để các bác sĩ dễ chuẩn đoán bệnh tình hơn.


Trong thời đại thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ như ngày nay, nếu nói về lợi ích/tính năng của sản phẩm thì khá nhiều đơn vị giống nhau (có thể nhập chung 1 nguồn hoặc làm nhái), nếu nói về giá cả thì khá cạnh tranh nhau hoặc xêm xêm, vậy thì thứ tạo ra sự khác biệt đó chính là sự Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH), có khi nào Bạn mua 1 món đồ hoặc sử dụng 1 dịch vụ của đơn vị nào, Bạn nhận được qua Sms - qua Email những tin nhắn chúc mừng dịp lễ tết, những tin nhắn thông báo ưu đãi giảm giá tuần lễ vàng hoặc chúc mừng sinh nhật. Thậm chí đặc biệt thay những tin nhắn đó nhắn đúng tên cá nhân của Bạn và khiến Bạn cảm thấy được quan tâm. Bạn tưởng tượng ra rằng có một cô nhân viên xinh đẹp ngồi nhắn cho Bạn ư? Thực ra không phải đâu, cũng nhờ hệ thống quản lý khách hàng - chăm sóc khách hàng đấy mà có thể gửi tin nhắn Sms và Email đến hàng triệu khách hàng cùng lúc.



Bật mí: Cũng nhờ những hệ thống này mà đôi khi bị lợi dụng vào việc SPAM gây ra không ít khó chịu cho một số người trong đó có Tôi.

Bạn có hiểu được cụm từ Công Nghệ Thông Tin chứ? Nó chính là Công Nghệ & Thông Tin. Thông Tin là gì? Ví dụ như thông tin của khách hàng đã mua hàng (Database), Công Nghệ là gì? Là áp dụng vào để sử dụng triệt để Thông Tin ấy.

Cũng như ví dụ trên Tôi kể, nếu có 2 đơn vị bán hàng như nhau, tính năng như nhau, giá cả như nhau nhưng chắc chắn Tôi sẽ ấn tượng và luôn trung thành với bên nào chăm sóc khách hàng tốt hơn dù chỉ là lời chúc dịp lễ hoặc những thông báo giảm giá.

Cũng trong thời đại thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ như ngày nay kéo theo nhu cầu ứng dụng Công Nghệ vào công việc để tăng năng suất hơn dẫn đến có rất nhiều hình thức dịch vụ ra đời. Chỉ cần có kiến thức về Lập Trình C#.NET Windows Form và có một team đồng hành thì đã ra đời các công ty dịch vụ kể đến như:

Cho thuê phần mềm quản lý bán hàng/quản lý công ty:
https://www.kiotviet.vn/
https://suno.vn/
http://www.misa.com.vn/



Dịch vụ Marketing bán hàng trên các kênh Online như Facebook/Zalo/Google: Chỉ cần biết kiến thức Lập Trình C#.NET Windows Form kết hợp các API do Facebook cung cấp cho các Developer đã có thể viết ra các Tool tự động và đem đi kinh doanh.
http://marketing68.com/facebookpost.aspx
http://giaiphapzalo.com/ (Tôi trực tiếp phát triển công cụ Marketing Zalo bên này).


Cuối cùng là câu chuyện của bản thân Tôi. Cách đây 1 năm Tôi đào tạo lập trình theo hình thức dạy offline tại nhà, trong suốt buổi học Tôi luôn quay video màn hình lại để sau buổi học Tôi upload lên Youtube và để chế độ riêng tư chỉ kích hoạt Email cho các học viên của Tôi. Một số học viên đã tải video về từ Youtube và cho các bạn bè của mình học chung không phải tốn tiền, sự việc tệ hơn khi nó bị đem đi thương mại hóa với giá rẻ làm ảnh hưởng đến Tôi và các Bạn học viên chân chính khác. Sau này khi Tôi chuyển qua hình thức dạy online qua những video quay sẵn, để không phải gặp lại tình trạng như ngày xưa Tôi đã lập trình ra hệ thống chứa danh sách các video bài học và chống download. Đã chạy gần 1 năm với 1000 học viên và suốt thời gian đó chưa hề xảy ra tình trạng tương tự như hồi xưa. Không những thế hệ thống còn tích hợp chức năng thi online, chấm bài, xem lại kết quả, xếp hạng đua tóp giữa các học viên với nhau và cả chăm sóc học viên (chăm sóc trên phần mềm + Sms + Email). Tất nhiên cũng là một ứng dụng trên máy tính được lập trình bởi ngôn ngữ C#.NET Windows Form do Tôi và đội ngũ làm ra trong suốt nửa năm trời.



Bạn thấy đấy, nếu nắm được trong tay công nghệ lập trình C#.NET Windows Form này Bạn không chỉ có thể áp dụng hỗ trợ cho công việc của cá nhân Bạn giúp tiết kiệm chi phí so với việc đi thuê bên ngoài chưa kể đến việc những dữ liệu cá nhân riêng tư của Bạn không muốn đưa vào tay người khác (trong tình huống của Tôi thì đó chính là các video bài học) mà Bạn còn mang lại được giá trị cho nhiều người khác nữa bằng việc giúp họ áp dụng công nghệ vào công việc/cuộc sống của họ. Bạn có thể tự nhận dự án về làm cá nhân (Freelancer) hoặc ứng tuyển vào các công ty phần mềm tuyển nhân lực C#.NET Windows Form. Bạn có thể lên google search từ khóa "tuyển dụng lập trình viên C#.NET Windows Form 2016" để biết được nhu cầu tuyển dụng về nhân lực của ngành nghề này. Chỉ cần nắm được công nghệ C#.NET Windows Form trong tay là Bạn đã có một công việc tốt với mức lương tối thiểu 500$/tháng.

Có nhiều người nói rằng các phần mềm quản lý này đã được nhiều công ty phần mềm bán rồi và thậm chí không khó để tìm ra một mã nguồn trên google, vậy thì cần gì những lập trình viên C#.NET Windows Form như chúng ta? Xin thưa rằng tùy vào từng công ty sẽ có mức độ nghiệp vụ khác nhau và yêu cầu khác nhau, thậm chí yêu cầu sẽ còn thay đổi theo thời gian trong quá trình phát triển, vậy thì sẽ rất cần những lập trình viên gia công (chỉnh sửa hoặc thêm mới tính năng) để phù hợp với ngành nghề và nhu cầu thị trường luôn đổi mới. Một khi đã nắm chắc nó Bạn sẽ không lo thiếu đất dụng võ nhé.

Một tin vui nữa là trong tháng 7/2016 vừa qua Microsoft đã khiến cộng đồng Open Source dậy sóng bằng việc ra mắt .NET Core 1.0 và ASP.NET Core 1.0. Giờ đây, .NET không chỉ chạy trên mỗi Windows mà còn chạy được trên Linux và MacOS. Đây là một nước cờ khá cao tay của Microsoft và hứa hẹn sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai sắp tới. Ngay từ bây giờ Bạn học là quá chuẩn.

Giải thích để cho Bạn hiểu rõ thêm: Tức là kể từ bây giờ Bạn đã có thể lập trình ứng dụng trên máy tính không chỉ hệ điều hành Windows mà các hệ điều hành khác như MacOS, Linux vẫn được và chỉ cần code 1 lần duy nhất ban đầu và tự hệ thống sẽ biên dịch chạy được trên các nền tảng khác. Lập trình các ứng dụng trên điện thoại di động không chỉ hệ điều hành Windows Phone mà còn có thể chạy được trên các dòng Android & iOS và chỉ cần code 1 lần duy nhất ban đầu và tự hệ thống sẽ biên dịch chạy được trên các nền tảng khác.




Tất cả những lý do trên hội tụ lại và Bạn có thấy được sự hấp dẫn và tiềm năng phát triển mạnh mẽ của C#.NET Windows Form chứ? Hãy tham gia vào khóa học và khám phá nó cùng với Tôi nhé.

ĐỐI TƯỢNG HỌC & ĐIỀU KIỆN THEO HỌC

 Đối tượng theo học:

 Sinh viên chuyên ngành CNTT hoặc trái ngành nhưng có đam mê về CNTT mong muốn có thể tự viết các ứng dụng trên máy tính phục vụ cho nhu cầu cá nhân và làm hành trang thực tập/làm việc tại các công ty phần mềm trong và ngoài nước.

 Tất cả những ai đam mê và quyết tâm trên con đường trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp.

 Điều kiện theo học:

 Khóa học được thiết kế đặc biệt: Không yêu cầu kiến thức nền tảng lập trình - người chưa biết gì về lập trình đều học được. Chỉ cần có kiến thức về tin học văn phòng (tuy nhiên nếu có nền tảng lập trình bao gồm Kỹ Thuật Lập Trình + Lập Trình Hướng Đối Tượng sẽ là một lợi thế để học nhanh & hiểu sâu hơn => có thể kết hợp học song song sẽ đạt hiệu quả cao).

Lưu ý: Nếu Bạn đang là sinh viên chuyên ngành CNTT việc nắm chắc 2 khóa Kỹ Thuật Lập Trình + Lập Trình Hướng Đối Tượng cơ bản nhất sẽ giúp Bạn đáp ứng các môn học chuyên ngành ở trên trường và điều chính là sẽ tạo tiền đề giúp Bạn có khả năng nghiên cứu và đi sâu hơn trong ngành ở tất cả mọi mảng về lập trình và làm hành trang học rất tốt ở môn Lập Trình Ứng Dụng Windows Form C#.NET này. 

Lời khuyên: Có thể kết hợp học song song khóa Lập Trình Ứng Dụng Windows Form C#.NET này với các khóa nền tảng lập trình kia sẽ là tốt nhất cho Bạn. 

Giải thích:
Học song song Kỹ Thuật Lập Trình + Lập Trình Ứng Dụng Windows Form C#.NET sẽ giúp Bạn thông thạo khả năng ứng dụng tư duy thuật toán của Kỹ Thuật Lập Trình vào lập trình ứng dụng C#.NET, Bạn không bị lệ thuộc nhiều vào các hàm có sẵn của C#.NET mà sẽ tự chủ động viết riêng thuật toán khi cần thiết (do C#.NET không có hỗ trợ hoặc phức tạp Bạn không muốn dùng hoặc hiệu suất không được tối ưu), ngược lại C#.NET sẽ vẽ cho Bạn bức tranh những kiến thức thuật toán của Kỹ Thuật Lập Trình kết hợp vào lập trình ứng dụng sẽ như hổ thêm cánh.

Học song song Lập Trình Hướng Đối Tượng + Lập Trình Ứng Dụng Windows Form C#.NET sẽ giúp Bạn tường tận sâu về công nghệ Lập Trình Hướng Đối Tượng nhờ đó Bạn tư duy áp dụng thành thạo các tính chất mạnh mẽ của Lập Trình Hướng Đối Tượng vào lập trình ứng dụng C#.NET, ngược lại C#.NET sẽ cho Bạn thấy được việc áp dụng công nghệ vào ứng dụng sẽ làm cho ứng dụng trở nên hoàn mỹ như thế nào. Hiện thực được những công nghệ qua lăng kính của ứng dụng để ứng dụng tiếp cận với khách hàng trở nên đơn giản, gần gũi và dễ sử dụng nhưng mang lại hiệu suất cao (đối với cả phương diện khách hàng và lập trình viên).

Bản thân khóa C#.NET đã có chắt lọc những kiến thức quan trọng nhất của Kỹ Thuật Lập Trình & Lập Trình Hướng Đối Tượng nhưng sẽ không đi quá sâu vào đó do thời lượng không thể đáp ứng được.


 Cần có máy vi tính cá nhân cài đặt hệ điều hành Windows (nếu đang xài máy Macbook hay các hệ điều hành khác thì phải cài máy ảo Windows hoặc cài song song 2 hệ điều hành) và một đường mạng tốt để kết nối lên phần mềm xem video online.

NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN HỌC LẬP TRÌNH ỨNG DỤNG WINDOWS FORM C#.NET

 Một tin vui là trong tháng 7/2016 vừa qua Microsoft đã khiến cộng đồng Open Source dậy sóng bằng việc ra mắt .NET Core 1.0 và ASP.NET Core 1.0. Giờ đây, .NET không chỉ chạy trên mỗi Windows mà còn chạy được trên Linux và MacOS. Đây là một nước cờ khá cao tay của Microsoft và hứa hẹn sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai sắp tới. Ngay từ bây giờ Bạn học là quá chuẩn.

Giải thích để cho Bạn hiểu rõ thêmTức là kể từ bây giờ Bạn đã có thể lập trình ứng dụng trên máy tính không chỉ hệ điều hành Windows mà các hệ điều hành khác như MacOS, Linux vẫn được và chỉ cần code 1 lần duy nhất ban đầu và tự hệ thống sẽ biên dịch chạy được trên các nền tảng khác. Lập trình các ứng dụng trên điện thoại di động không chỉ hệ điều hành Windows Phone mà còn có thể chạy được trên các dòng Android & iOS và chỉ cần code 1 lần duy nhất ban đầu và tự hệ thống sẽ biên dịch chạy được trên các nền tảng khác.


 C#.NET Windows Form được thiết kế để rất dễ dàng lập trình với những người mới bắt đầu. Bạn chỉ cần kéo thả các control vào là đã có thể tạo ra 1 ứng dụng.


 Nếu Bạn đã từng học qua một ngôn ngữ lập trình nào đó thì Bạn sẽ thấy ngôn ngữ C# rất dễ dàng học và sử dụng bởi nó là ngôn ngữ cấp cao gần gũi với người lập trình hơn. 


 Nếu Bạn là sinh viên đã học qua ngôn ngữ lập trình C/C++ và cảm thấy đau đầu nổ não với các vấn đề về con trỏ (Pointer) do phải chủ động quản lý thủ công vùng nhớ thì nay Bạn sẽ khóc thét lên vì sung sướng do C# đã loại bỏ đi con trỏ và cơ chế quản lý bộ nhớ tự động.


 Nếu Bạn muốn đi theo hướng lập trình ứng dụng Web/Game/Mobile thì việc Bạn khởi đầu với Lập Trình Ứng Dụng C#.NET Windows Form sẽ khiến Bạn bước qua các mảng kia dễ dàng hơn vì chúng có cơ chế xử lý giống nhau. Luôn tuân thủ 3 bước thần thánh: Kéo Thả - Ánh Xạ - Viết Code.


 Đối với sinh viên thì môn Lập Trình Ứng Dụng C#.NET Windows Form hay còn gọi là Lập Trình Trực Quan hoặc Lập Trình Trên Môi Trường Windows luôn là môn sẽ phải trải qua trước khi bước vào con đường Lập Trình Ứng Dụng. Và cũng là môn được sinh viên chọn làm đồ án tốt nghiệp nhiều nhất. Đa phần giáo trình trường học sẽ được thiết kế để muốn học khóa C#.NET Windows Form Bạn phải trải qua ti tỉ các môn lập trình căn bản trước đó. Thử nghĩ xem Bạn học 4 - 5 năm đại học và sau cùng sẽ làm được một đồ án tốt nghiệp ứng dụng như thế này? Với khóa C#.NET Windows Form này Tôi tự tin người chưa biết gì về lập trình theo học sẽ hoàn thành tốt khóa và tự tay xây dựng được ứng dụng. Bạn sẽ rút ngắn được thời gian và sớm thành công trên con đường lập trình viên.

 Nếu nắm được trong tay công nghệ lập trình C#.NET Windows Form này Bạn không chỉ có thể áp dụng hỗ trợ cho công việc của cá nhân Bạn giúp tiết kiệm chi phí so với việc đi thuê bên ngoài chưa kể đến việc những dữ liệu cá nhân riêng tư của Bạn không muốn đưa vào tay người khác (trong tình huống của Tôi thì đó chính là các video bài học) mà Bạn còn mang lại được giá trị cho nhiều người khác nữa bằng việc giúp họ áp dụng công nghệ vào công việc/cuộc sống của họ. Bạn có thể tự nhận dự án về làm cá nhân (Freelancer) hoặc ứng tuyển vào các công ty phần mềm tuyển nhân lực C#.NET Windows Form. Bạn có thể lên google search từ khóa "tuyển dụng lập trình viên C#.NET Windows Form 2016" để biết được nhu cầu tuyển dụng về nhân lực của ngành nghề này. Chỉ cần nắm được công nghệ C#.NET Windows Form trong tay là Bạn đã có một công việc tốt với mức lương tối thiểu 500$/tháng.


BẠN NGHĨ THẾ NÀO VỀ VIỆC CÔNG NGHỆ ĐIỀU KHIỂN CON NGƯỜI ?

Xuất thân từ một lập trình viên phần mềm nên tôi yêu thích phần mềm và tự động hóa, trong những buổi gặp gỡ và giao lưu với các doanh nghiệp khác, tôi thấy nhiều doanh nghiệp vẫn tương tác với nhau bằng văn bản, bằng miệng, ghi ghi, chép chép, nhắc nhở... 

➨ Như vậy, có phải CON NGƯỜI điều khiển CON NGƯỜI không? Mà phàm đã là con người thì có cảm tính, có sai sót, có nhớ nhớ, quên quên rồi khả năng lao động lại còn có hạn... nhiều cái phức tạp lắm. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra khi PHẦN MỀM điều khiển CON NGƯỜI

Ví dụ một quy trình xử lý đơn hàng bằng phần mềm như sau: Khách hàng đặt hàng -> PHẦN MỀM CẢNH BÁO "có đơn hàng mới kìa Telesale" -> Nhân viên Telesale xác nhân đơn hàng -> PHẦN MỀM CẢNH BÁO "có 1 đơn hàng vừa xác nhận xong, đóng và chuyển hàng đi kho vận" -> Nhân viên Kho Vận in đơn hàng đã được tự động tạo -> Vào kho lấy hàng theo đơn hàng -> Đóng Hàng -> Vận chuyển -> (Nếu) Khách nhận được hàng -> PHẦN MỀM CẢNH BÁO "khách nhận được hàng rồi gọi lại cảm ơn đi Telesale" -> Nhân viên Telesale gọi lại cảm ơn -> (Nếu) Khách chưa nhận đc hàng sau 3 ngày gửi -> PHẦN MỀM CẢNH BÁO "hàng đi 3 ngày rồi khách chưa nhận đc kìa, kiểm tra đi kho vận" -> NV Kho vận check check thông tin bằng PM, gọi gọi, dục dục -> Khách nhận được hàng -> PHẦN MỀM CẢNH BÁO "ê tài chính (kế toán), vận chuyển đang om mấy chục củ của mình đấy sang đòi đi" -> Tài chính (kế toán) sang đơn vị v/c đòi tiền -> Hoàn Thành. Một tuần sau, khách hàng nhận được 1 tin nhắn hỏi thăm về sản phẩm do phần mềm tự động gửi.

Bạn hãy tưởng tượng, chuyện gì sẽ xảy ra với quy trình đơn giản như trên khi không có phần mềm điều khiển? Có phải sẽ lại là ghi ghi, chép chép, hò hét, quên quên, nhớ nhớ không, hay có phải lại ngồi bấm bấm con điện thoại 1200 để gửi tin nhắn cho khách hàng cả ngày không...? Đó mới chỉ là 1 quy trình rất đơn giản nhưng để vận hành 1 cty TMĐT thì cần nhiều hơn 1 quy trình trên rất nhiều lần: Ví dụ: Quy trình CSKH, quy trình vận chuyển, quy trình đóng hàng, quy trình marketing, quy trình chụp ảnh sp, quy trình viết nội dung quảng cáo, quy trình phân tích sản phẩm để đặt hàng với NSX... Còn nhiều lắm, vậy một bài học nhỏ chúng ta có thể học đc ở đây là: "Cứ mỗi quy trình được tối ưu, bạn sẽ lại có thêm $. Cách tối ưu tốt nhất và hiệu quả nhất là sử dụng công nghệ thay con người" 

Nhưng rào cản lớn nhất của các đơn vị nho nhỏ lại là tài chính. Mà đã không có tiền thì làm sao mua được một hệ thống phần mềm như vậy => Đành phải ghi ghi, chép chép, hò hét với nhau thôi. Thi thoảng lại quên bẵng cái thế là một đống đơn hoàn về, rồi thi thoảng nhớ nhớ quên quên lại đóng nhầm hàng cho khách, rồi thi thoảng lại tính tính, toán toán nhầm tý thôi là lại ôm một đống hàng chẳng bán được về :) ...

Một cách khác tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp nhỏ đó là tự xây dựng hệ thống phần mềm cho riêng họ so với việc đi thuê bên ngoài. Hãy tưởng tượng sau này Bạn mở một công ty hoặc một mô hình sản phẩm/dịch vụ. Bạn cần áp dụng quy trình tự động hóa nhưng Bạn gặp khó khăn về vốn nếu thuê/mua 1 hệ thống phần mềm? Vậy nếu như Bạn có kiến thức lập trình ứng dụng thì việc đó sẽ chẳng có gì là khó khăn với Bạn cả, thậm chí Bạn sẽ còn làm tốt hơn so với việc thuê bên ngoài vì chính Bạn am hiểu nhất các nghiệp vụ của ngành nghề Bạn. 

Bật mí: Những điều Tôi chia sẻ trong mục này cũng chính là những chức năng mà Tôi đã cùng các anh em xây dựng trong hệ thống phần mềm quản lý bán hàng của công ty cổ phần thời trang Nam Babiday của Tôi (Tôi sở hữu % cổ phần) mà Bạn sẽ tiếp tục xem trong phần 2 ở mục dưới đây.

NHỮNG PHẦN MỀM ỨNG DỤNG WINDOWS FORM C#.NET THỰC TẾ MÀ TÔI ĐÃ TRIỂN KHAI

 Hệ thống học lập trình Online Study Sondeptrai được chạy chính thức từ ngày 13/1/2016 tới nay phục vụ nhu cầu học online cho 1000 học viên. Mất 3 tháng để xong bản beta và nửa năm để update liên tục.

Giới thiệu hệ thống phần mềm học lập trình online study






    Xem chi tiết các tính năng của phần mềm qua video clip dưới đây

     


Link bài viết chi tiết giới thiệu hệ thống phần mềm học lập trình online study: http://www.sondeptrai.com/2016/04/gioi-thieu-he-thong-hoc-lap-trinh-online-study-sondeptrai.html


 Hệ thống quản lý bán hàng thời trang Nam của công ty cổ phần Babiday của Tôi (Tôi sở hữu % cổ phần) (www.Babiday.com) đang chạy quản lý 10 chi nhánh trên khắp toàn quốc. Mỗi chi nhánh là 1 đại lý có chủ khác nhau theo mô hình nhượng quyền (Franchise). Hệ thống tích hợp quản lý nhân viên, chăm sóc khách hàng, phân công công việc, lập lịch kế hoạch và xây dựng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán mặt hàng sẽ bán chạy trong các tháng sắp tới dựa trên hành vi mua hàng của khách hàng. Mất 1 năm để làm ra và 1 năm liên tục update. Hiện tại đang đóng gói để cho các đơn vị thời trang khác thuê lại với giá trọn đời 100 triệu. Hệ thống này cũng đã góp phần vào sự thành công của Babiday trong giới thương mại điện tử Việt Nam.

Trong những ngày đầu Babiday ra đời thì nguồn lực về kinh tế rất eo hẹp (vốn chỉ có 50 triệu VNĐ) nên nếu phải đi thuê bên ngoài outsource 1 hệ thống như thế này sẽ phải tốn rất nhiều chi phí nhưng được cái là các anh em trong ban quản trị đều là dân CNTT nên tự phát triển được hệ thống phù hợp với các nghiệp vụ của doanh nghiệp và phát triển bền vững tới ngày nay.



Nhiều Công Nghệ Hiện Đại, Tân Tiến Hỗ Trợ Vận Hành

✔ Công nghệ điện toán đám mây bảo toàn dữ liệu an toàn tối đa
✔ Các quy trình được chuyển hóa thành các chương trình máy tính, vận hành khép kín, đồng bộ giữa các bộ phận
✔ Trí thông minh nhân tạo (AI) cảnh báo, đưa ra lời khuyên cho từng bộ phận dựa vào các dữ liệu thu thập được
✔ Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động bằng trí thông minh nhân tạo
✔ Robot đóng gói hàng tự động 500-1000 đơn hàng/ngày
✔ Hệ thống kiểm soát hành trình đơn hàng tự động cập nhật 2 giờ/lần.
✔ Babiday tương tác với khách hàng qua giao tiếp HTTPS đảm bảo an toàn, bảo mật tối đa mọi thông tin của khách hàng. Chứng nhận bởi tổ chức bảo mật Quốc Tế GeoTrust








 Hợp tác triển khai phần mềm Marketing Zalo cho công ty TNHH Phần Mềm NIIC (www.giaiphapzalo.com) của người Anh Sơn Đoàn (tác giả bài viết "nói thẳng với sinh viên năm 1" gây sốt sau kỳ thi đại học năm 2012). Phần mềm hiện đang được gần 1000 khách hàng sử dụng phục vụ công việc bán hàng.



THÔNG TIN GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Nguyễn Việt Nam Sơn
  • FOUNDER & CEO tại Trung Tâm Đào Tạo Tin Học - Thiết Kế Phần Mềm - Sơn Đẹp Trai
  • Hơn 3 năm kinh nghiệm Đào Tạo Lập Trình từ căn bản đến nâng cao và chuyên sâu.
  • Đã tổ chức đào tạo cho hơn 1000 học viên nên hiểu rất rõ những khó khăn của các học viên khi học lập trình.
  • Là người sáng lập ra cộng đồng Lập Trình C/C++  và điều hành cho tới ngày nay với số lượng thành viên hiện tại lên đến hơn 34.000 thành viên.
  • Tạo lập ra Fanpage cá nhân Học Lập Trình Không Khó - luôn truyền tải thật nhiều kiến thức đến cho cộng đồng lập trình viên.
  • Kênh youtube Nguyễn Việt Nam Sơn với hơn 700 videos chuyên đề về lập trình đưa kiến thức đến với cộng đồng lập trình viên.
  • Là cầu nối với các doanh nghiệp CNTT trong và ngoài nước trong quy trình tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao.
  • Là cầu nối với các trung tâm tin học trong quy trình đào tạo nguồn nhân lực.
  • Là đối tác với các chủ doanh nghiệp trong và ngoài nước trong quy trình Thi Công Thiết Kế Phần Mềm - Giải Pháp Phần Mềm - Internet Marketing.

 Danh sách các buổi Live Streaming Facebook hàng tuần của Tôi về các chủ đề: Học Tập + Cuộc Sống + StartUp. Hãy dành thời gian xem qua nó, Tôi tin Bạn sẽ nhận được nhiều giá trị.

 Đăng ký tham gia đặt câu hỏi cho buổi Live Stream tuần này: https://goo.gl/OGs3pC 



MỤC TIÊU KHÓA HỌC - KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

 Nắm được cách thức triển khai/xây dựng một phần mềm ứng dụng C#.NET Windows Form từ A - Z.

 Có khả năng phân tích các yêu cầu nghiệp vụ để thiết kế Cơ Sở Dữ Liệu (Database) tối ưu và hiệu quả.

 Có khả năng lập trình ra các sản phẩm phần mềm ứng dụng quản lý một cửa hàng hoặc một chuỗi cửa hàng (ví dụ như hệ thống phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Babiday của Tôi quản lý chuỗi 10 cửa hàng).

 Có khả năng lập trình ra các hệ thống phần mềm triển khai dịch vụ cho số đông người dùng (ví dụ như hệ thống học lập trình Online Study của Tôi phục vụ cho 1000 học viên, phần mềm Marketing Zalo đang được 1000 khách hàng sử dụng).


 Hoàn toàn đủ khả năng để ứng tuyển vào các vị trí Lập Trình C#.NET Windows Form tại các công ty trong & ngoài nước.

 Nếu chăm chỉ rèn luyện, bạn sẽ đủ khả năng tự thành lập công ty, hoặc nhóm chuyên nhận dự án Lập Trình C#.NET Windows Form từ khách hàng.

 Là nền tảng để Bạn học tiếp công nghệ .NET web ASP.NET

 Là nền tảng để Bạn học lập trình Game Unity 2d/3d viết game chạy đa nền tảng (trên máy tính các hệ điều hành khác nhau, trên điện thoại di động các hệ điều hành khác nhau)

 Là nền tảng để Bạn học lập trình Mobile Windows Phone đang được Microsoft phát triển mạnh mẽ.

 Là nền tảng để Bạn Lập trình những ứng dụng chạy đa nền tảng với .NET Core 1.0 mới ra mắt tháng 7/2016 (Tức là kể từ bây giờ Bạn đã có thể lập trình ứng dụng trên máy tính không chỉ hệ điều hành Windows mà các hệ điều hành khác như MacOS, Linux vẫn được và chỉ cần code 1 lần duy nhất ban đầu và tự hệ thống sẽ biên dịch chạy được trên các nền tảng khác. Lập trình các ứng dụng trên điện thoại di động không chỉ hệ điều hành Windows Phone mà còn có thể chạy được trên các dòng Android & iOS và chỉ cần code 1 lần duy nhất ban đầu và tự hệ thống sẽ biên dịch chạy được trên các nền tảng khác.)


ĐIỂM NỔI BẬT CỦA KHÓA HỌC

 Để có thể ra được khóa học này Tôi đã mất 4 năm tích lũy kiến thức, 2 năm làm thực tế và gần 1 năm để xây dựng khóa học. Rất mong được các Bạn đón nhận và trân quý công sức mà Tôi đã bỏ ra (Các Bạn xem chi tiết ở phần những ứng dụng thực tế mà Tôi đã triển khai).

 Khóa học Tôi cố gắng thiết kế để cho cả những người chưa có kiến thức gì về lập trình cũng có thể học được và tự tay lập trình ra những ứng dụng (nếu như đã có nền tảng căn bản rồi thì việc học sẽ nhanh hơn).

 Nội dung kiến thức mà Tôi dạy trong khóa này là rất nhiều so với mặt bằng chung của các trung tâm khác (Bạn xem chi tiết mục Nội Dung Khóa Học và có thể tự kiểm chứng với các trung tâm khác hoặc đi hỏi người có trình độ chuyên môn để cho nhận xét).

 Nếu Bạn đã từng biết đến Tôi bắt đầu đào tạo từ năm 2013 đến hiện nay (2016) thì Tôi chưa từng ra một khóa học lập trình ứng dụng nào cả mà chỉ là các khóa nền tảng căn bản dạy về TƯ DUY LẬP TRÌNH như Kỹ Thuật Lập Trình - Cấu Trúc Dữ Liệu & Giải Thuật - Lập Trình Hướng Đối Tượng. Suốt thời gian 4 năm qua Tôi tập trung vào việc làm thực tế và ghi chép lại những kinh nghiệm trong quá trình làm của mình và nay Tôi hệ thống lại tất cả và tạo ra khóa học này với mong muốn chia sẻ đến các Bạn.

 Khóa học trọng tâm không dạy các Bạn cách sử dụng các công nghệ như 1 cỗ máy mà hướng đến dạy cho các Bạn biết TƯ DUY LẬP TRÌNH. Bạn phải thừa nhận rằng mọi công nghệ bây giờ đều đã có rất nhiều, việc lập trình ra các ứng dụng hay các game chẳng qua chỉ là ghép nối các công nghệ lại với nhau, tuy nhiên việc ghép nối ra sao để tạo thành một ứng dụng/game hoàn chỉnh thì đòi hỏi phải có TƯ DUY LẬP TRÌNH để có thể ráp nối thành công theo một trình tự và khóa học này sẽ dạy Bạn điều đó.

 Nội dung khóa học chủ yếu hướng đến lập trình ứng dụng chứ không phải game, tuy nhiên vẫn sẽ có những chuyên đề làm game để cho các Bạn hiểu những kiến thức nền tảng căn bản của lập trình game và cho Bạn biết cách áp dụng TƯ DUY LẬP TRÌNH vào giải quyết đa dạng vấn đề từ ứng dụng cho đến game.

 Vì đây là khóa học lập trình ứng dụng thực tế nên kiến thức liên tục update bổ sung vào khóa học ngay cả khi khóa học đã ra đời một thời gian dài. Bởi vì Tôi thường xuyên tham gia các buổi giao lưu với các chủ doanh nghiệp và giới thiệu về công ty Tôi nên yêu cầu làm phần mềm cũng thường xuyên, đa dạng và phong phú trải khắp các lĩnh vực. Mỗi lần nhận yêu cầu nào và thấy hay Tôi sẽ bổ sung vào khóa học.

 Đối với những Bạn nào hoàn tất khóa học, tham gia 1 tháng training và làm đồ án nộp lại, nếu đồ án đầu tư tốt được xét duyệt đậu thì Bạn sẽ có cơ hội được tham gia vào team của Tôi để cùng làm các hệ thống phần mềm công ty nhận về, Bạn sẽ có nhiều lợi ích đi kèm và nhiều cơ hội phát triển không chỉ chuyên ngành mà còn nhiều lĩnh vực khác.


MÔI TRƯỜNG HỌC & TÀI LIỆU

 Môi trường học
  1. 100% thời gian học qua video training với lượng kiến thức truyền tải được sắp xếp theo trình tự hợp lý (step by step) để cho người học dễ dàng tiếp cận từng bước từ căn bản đến nâng cao và chuyên sâu.
  2. Mọi thắc mắc trong quá trình học Online qua video clip sẽ có riêng một group tập hợp các bạn đã từng tham gia các khóa học của "Sơn đẹp trai" tận tình giúp các bạn giải đáp mọi thắc mắc, hoặc là tôi sẽ trực tiếp trả lời cho bạn.
  3. Hỗ trợ qua hệ thống: Web, group facebook, Email, Skype, TeamViewer. Mọi câu hỏi liên quan đến bài học sẽ được trả lời trong vòng 24h.
     Tài liệu học
    1. Tài liệu học do Tôi trực tiếp biên soạn và giảng dạy. Dưới mỗi video clip sẽ có link download các tài liệu học liên quan bao gồm: Slide + Project + Ghi Chú + Hình ảnh minh họa.
    THỜI LƯỢNG VIDEO CỦA KHÓA HỌC

 Nội dung khóa học đã quay được 50%, 50% còn lại sẽ chính thức public vào ngày 1/12 nhưng đảm bảo sẽ hơn 100 giờ video, quan trọng nhất vẫn là nội dung kiến thức mà khóa học mang lại, Bạn cứ đem dàn bài sau đây hỏi người có trình độ chuyên môn xem họ nhận xét ra sao nhé.

 Thời lượng video và nội dung khóa học có thể tăng thêm vì trong quá trình nghiên cứu và làm dự án, nếu Tôi phát hiện các kỹ thuật mới và phù hợp Tôi sẽ xây dựng thành video và bổ xung thêm vào khóa học và tất nhiên là sẽ hoàn toàn MIỄN PHÍ.

 Vì đây là khóa học Online qua những video quay sẵn nên Bạn có thể học bất kỳ thời gian nào Bạn rảnh và học ở bất kỳ nơi nào có Internet.

 Tài khoản sử dụng khóa học có thời hạn 10 năm cam kết rõ trong hợp đồng. Nếu sau khi tham gia khóa học Bạn bận việc không học được, Bạn có thể bảo lưu khóa học đến khi Bạn có thời gian tham gia lại. Trong suốt thời gian đó khóa học của Bạn vẫn luôn được update nội dung theo định kỳ.

CHIA SẺ CÁCH HỌC
  1. Trong quá trình xem video có những đoạn tôi đặt ra một vấn đề, một tình huống đang gặp phải và kêu gọi giải pháp. Ngay lúc đó bạn nên dừng video lại và suy nghĩ giải pháp cùng tôi (có thể có nhiều giải pháp, cứ liệt kê ra hết). Sau đó rồi mới tiếp tục xem tiếp xem giải pháp của tôi và của bạn có giống nhau không ? Cái nào tốt hơn ? Việc này sẽ luyện cho bạn tư duy tích cực không lệ thuộc người khác, đây là điều rất cần thiết đối với mỗi lập trình viên.
  2. Tất cả những ví dụ tôi làm trong video thì bạn không chỉ nhìn thôi mà bạn cũng phải làm lại tất cả các ví dụ đó ít nhất là 1 lần.
  3. Luôn nghiên cứu và mở rộng, đừng nên chỉ giới hạn kiến thức trong những thứ tôi dạy.
  4. Liên tục tìm tòi và đặt ra thật nhiều câu hỏi với tôi. Bởi vì thắc mắc của bạn cũng sẽ là thắc mắc của người khác, và nói theo cách tích cực thì có thể nhờ những câu hỏi của bạn mà tôi lại được tiếp cận thêm một điều mới mẻ thì sẽ thật là tuyệt vời.
  5. Khi học các bạn không cần phải học thuộc lòng các hàm của ngôn ngữ lập trình C#.NET, chỉ cần các bạn hiểu và biết ngôn ngữ lập trình C#.NET cung cấp cho chúng ta những hàm để xử lý các vấn đề gì, cách sử dụng chúng ra sao ? Từ đó bạn phải biết ráp nối chúng lại với nhau tạo thành một trình tự giúp giải quyết vấn đề, đó mới gọi là TƯ DUY LẬP TRÌNHTƯ DUY LẬP TRÌNH chỉ đơn giản là cho bạn một vấn đề và bạn biết cách giải quyết.
  6. Trong quá trình tiếp cận với nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau, đôi lúc tôi gặp phải tình huống đó là khi chuyển từ một ngôn ngữ này sang một ngôn ngữ khác, vấn đề là hàm tôi cần sử dụng ở ngôn ngữ kia có nhưng ngôn ngữ này thì không. Lúc này tôi sẽ học cách sử dụng công cụ tìm kiếm Google (bạn sẽ học được điều này trong các video clip), và đôi khi search Google không ra lúc này tôi chọn giải pháp cuối cùng là tự xây dựng ra những hàm để thỏa mãn nhu cầu của tôi và sau này đóng gói nó lại thành 1 thư viện riêng của mình (bạn sẽ học được điều này trong các video clip).
  7. Tuy chỉ là Học Online nhưng bạn nên thiết lập các mối quan hệ với các sư huynh đệ trong group nhé, trong cuộc sống điều quan trọng nhất là có được những mối quan hệ tốt đẹp. Bạn nên tạo ra 1 nhóm và cùng nhau học tập và thảo luận các vấn đề.
TƯ VẤN & GIẢI ĐÁP

Bạn cần sự tư vấn hoặc muốn chia sẻ thì đừng ngần ngại gì cả, hãy liên hệ trực tiếp với tôi qua các thông tin sau đây:
  1. Name: Nguyễn Việt Nam Sơn
  2. Phone: 01267666702
  3. Email: [email protected]
  4. Skype: nguyenvietnamson
  5. Facebook: https://www.facebook.com/nvnamson
  6. Fanpage: https://www.facebook.com/hoclaptrinhkhongkho
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Câu hỏi 1: Em muốn được học trực tiếp với Anh có được không? Chứ Em không thích học Online vì sợ khó hiểu và không ai giải đáp.

 Vì khi Anh lên công ty nên có rất nhiều việc phải làm vì thế để tiết kiệm thời gian Anh mới tạo ra các khóa học Online này để trong lúc Anh giải quyết các công việc của công ty thì các Bạn vẫn học được đều đặn trên hệ thống, thêm nữa lợi ích của học online ở đây các Bạn sẽ tự do về thời gian học (muốn học lúc nào cũng được) và địa lý (ngồi đâu miễn có mạng là học được) nhờ thế mà tốc độ đi của mỗi Bạn sẽ khác nhau. Còn nếu học trực tiếp dù muốn hay không Bạn vẫn phải theo tiến độ 1 tuần 3 buổi, 1 buổi 3 tiếng và trong 3 tháng như thế. Nếu học Online đều đặn ngày nào cũng học có khi Bạn chỉ mất 1 tháng. Khuyết điểm duy nhất là về sự tương tác thì Bạn cũng đừng lo lắng, các Bạn học viên Anh sẽ đưa riêng vào 1 group và sẽ hỗ trợ các Bạn trong đó (Anh có riêng nhân viên hỗ trợ kỹ thuật/nhân viên hỗ trợ chuyên môn và cả chính Anh cũng hỗ trợ). Bạn hoàn toàn yên tâm tin tưởng. Bạn xem qua bài viết này để hiểu những ưu điểm của việc học Online nhé, Anh đã viết rất chi tiết và đầy đủ: http://www.sondeptrai.com/2016/04/tai-sao-nen-hoc-online-trong-thoi-dai-hien-nay.html

Ngoài ra một tin vui cho các Bạn là sang năm sau (sau tết âm) Anh sẽ chính thức dạy Offline khóa C#.NET tại công ty (quận Tân Phú TP.HCM) và tất cả những học viên Online nào đã đăng ký học mà sắp xếp thời gian tham dự được sẽ được học MIỄN PHÍ để ôn lại và update thêm kiến thức nhé.

Câu hỏi 2: Em không thuộc hộ nghèo/cận nghèo/khuyết tật được giảm học phí nhưng em không có khả năng đóng học phí, em rất muốn tham gia vào khóa này, em có thể làm sao?

 Nếu em không có khả năng đóng học phí vậy thì em hãy tham khảo qua hình thức hỗ trợ ưu đãi trả góp học phí này của Anh nhé, đóng trước 50% học phí, 50% còn lại em sẽ chọn gói trả góp từ 1 tới 4 tháng và học phí được chia nhỏ ra. Em hãy xem chi tiết tại đây: http://www.sondeptrai.com/2016/04/tra-gop-hoc-phi-khoa-hoc-lap-trinh.html

Câu hỏi 3: Em không có khả năng đóng học phí luôn 1 lần nhưng em thấy Anh đang có chương trình ưu đãi giới hạn thời gian, Anh có cách nào hỗ trợ em không?

 Nếu em không có khả năng đóng học phí luôn 1 lần vậy thì em hãy tham khảo qua hình thức hỗ trợ ưu đãi trả góp học phí này của Anh nhé, đóng trước 50% học phí, 50% còn lại em sẽ chọn gói trả góp từ 1 tới 4 tháng và học phí được chia nhỏ ra. Em hãy xem chi tiết tại đây: http://www.sondeptrai.com/2016/04/tra-gop-hoc-phi-khoa-hoc-lap-trinh.html

Câu hỏi 4: Em chưa biết gì hết có tham gia khóa này được không Anh? Em mới có căn bản nhập môn lập trình thì học khóa này được không? Hay phải học vững căn bản, Hướng Đối Tượng rồi mới đến khóa này được?


 Khóa học này được Anh thiết kế phù hợp với tất cả mọi người mong muốn viết ra được những ứng dụng kể cả những người chưa có kiến thức nền tảng gì cả (nhưng ít nhất là phải có kiến thức tin học văn phòng nhé). Tuy nhiên nếu như em đã có kiến thức nền tảng lập trình (Kỹ Thuật Lập Trình/Lập Trình Hướng Đối Tượng) thì việc học sẽ nhanh và dễ dàng hơn.

Câu hỏi 5: Em chỉ cần học một số nội dung trong khóa của Anh thôi chứ không học hết có được không Anh?

 Để đảm bảo chất lượng người học được tốt nhất nên Anh yêu cầu các Bạn đăng ký trọn khóa để có được đầy đủ kiến thức nhé, có thể Bạn nghĩ rằng Bạn đã biết và không cần học nhưng hãy thử xem qua Anh tin chắc chắn Bạn sẽ tích lũy thêm được nhiều kiến thức. Có thể bây giờ Bạn không có thời gian để xem qua hết những kiến thức đã biết rồi nhưng thời hạn tài khoản học là 10 năm cơ mà, có thời gian Bạn nên xem lại để nắm rõ tường tận Bạn nhé.

Câu hỏi 6: Em thích ngôn ngữ Java/trường em đang dạy ngôn ngữ Java vậy thì liệu em có nên theo khóa học C#.NET này không?

 Vấn đề muôn thuở Anh luôn nhắc đi nhắc lại đó là các Bạn đừng quá đặt nặng vấn đề ngôn ngữ này - ngôn ngữ kia trong khi Bạn mới bắt đầu bước chân vào con đường lập trình ứng dụng. Cái quan trọng chính là TƯ DUY LẬP TRÌNH các Bạn nhé. Bạn phải thừa nhận rằng mọi công nghệ bây giờ đều đã có rất nhiều, việc lập trình ra các ứng dụng hay các game chẳng qua chỉ là ghép nối các công nghệ lại với nhau, tuy nhiên việc ghép nối ra sao để tạo thành một ứng dụng/game hoàn chỉnh thì đòi hỏi phải có TƯ DUY LẬP TRÌNH để có thể ráp nối thành công theo một trình tự và khóa học này sẽ dạy Bạn điều đó.

Câu hỏi 7: Khóa học lập trình ứng dụng này có bao gồm Lập Trình Game không Anh?

 Nội dung khóa học chủ yếu hướng đến lập trình ứng dụng chứ không phải game, tuy nhiên vẫn sẽ có những chuyên đề làm game để cho các Bạn hiểu những kiến thức nền tảng căn bản của lập trình game và cho Bạn biết cách áp dụng TƯ DUY LẬP TRÌNH vào giải quyết đa dạng vấn đề từ ứng dụng cho đến game.

Câu hỏi 8: Tạm thời thì em không quan tâm đến những thứ như viết phần mềm quản lý, viết game ... Cái em cần là khóa học của Anh có giúp em học tốt được trên trường và vượt qua được các bài kiểm tra hay không ?

 Bạn hỏi câu này cũng giống như là đem dao mổ trâu đi giết gà vậy. Lời khuyên gửi đến Bạn: Đừng tự giới hạn kiến thức của mình vào những điều trường dạy, trường học dạy kiến thức chỉ là ở mức căn bản thôi nhưng Bạn phải lấy nó làm nền tảng để tự học lên những kiến thức cao hơn thì ra trường bạn mới có thể đi làm việc được. Thay vì Bạn mất thời gian tự học thì ở đây sẽ có Anh hướng dẫn lại hết, và Bạn phải biết nắm bắt lấy cơ hội này của Bạn.

Câu hỏi 9: Em là sinh viên CNTT, học khóa này xong em đã có thể đi làm được chưa?

 Với tất cả những kiến thức mà khóa học mang lại nếu chịu khó học tập một cách nghiêm túc và chịu đầu tư học hỏi thêm những thứ khác Bạn có thể đi làm ở vị trí lập trình viên Windows Form C#.NET ở các công ty, tất nhiên là tùy thuộc công ty sẽ có thêm những yêu cầu khác nhau và đòi hỏi Bạn phải tự chuẩn bị thêm những hành trang đấy. Còn nếu đang là sinh viên Bạn có thể ứng tuyển mảng chuyên ngành nhưng ở hình thức thực tập thì với lượng kiến thức này chắc chắn sẽ không có nhà tuyển dụng nào dám từ chối Bạn, vấn đề còn lại chỉ là hết thời gian thực tập Bạn sẽ vào làm chính thức nếu trong quá trình thực tập Bạn chứng tỏ được với các nhà tuyển dụng về sự cố gắng nỗ lực của Bạn.

Câu hỏi 10: Nếu em học khóa này xong em có thể xin vào công ty Anh làm việc để học hỏi thêm được không?

 Đối với những Bạn nào hoàn tất khóa học, tham gia 1 tháng training và làm đồ án nộp lại, nếu đồ án đầu tư tốt được xét duyệt đậu thì Bạn sẽ có cơ hội được tham gia vào team của Tôi để cùng làm các hệ thống phần mềm công ty nhận về, Bạn sẽ có nhiều lợi ích đi kèm và nhiều cơ hội phát triển không chỉ chuyên ngành mà còn nhiều lĩnh vực khác.

Câu hỏi 11: Em đang là sinh viên chuyên ngành CNTT, em thấy khóa này Anh ghi ai theo học cũng được không yêu cầu nền tảng căn bản lập trình, em tính học thẳng khóa C#.NET này không cần học qua 2 khóa hiện tại của Anh (Kỹ Thuật Lập Trình + Lập Trình Hướng Đối Tượng) thì có được không?

 Nếu Bạn đang là sinh viên chuyên ngành CNTT việc nắm chắc 2 khóa Kỹ Thuật Lập Trình + Lập Trình Hướng Đối Tượng cơ bản nhất sẽ giúp Bạn đáp ứng các môn học chuyên ngành ở trên trường và điều chính là sẽ tạo tiền đề giúp Bạn có khả năng nghiên cứu và đi sâu hơn trong ngành ở tất cả mọi mảng về lập trình và làm hành trang học rất tốt ở môn Lập Trình Ứng Dụng Windows Form C#.NET này. 

Lời khuyên: Có thể kết hợp học song song khóa Lập Trình Ứng Dụng Windows Form C#.NET này với các khóa nền tảng lập trình kia sẽ là tốt nhất cho Bạn. 

Giải thích:
Học song song Kỹ Thuật Lập Trình + Lập Trình Ứng Dụng Windows Form C#.NET sẽ giúp Bạn thông thạo khả năng ứng dụng tư duy thuật toán của Kỹ Thuật Lập Trình vào lập trình ứng dụng C#.NET, Bạn không bị lệ thuộc nhiều vào các hàm có sẵn của C#.NET mà sẽ tự chủ động viết riêng thuật toán khi cần thiết (do C#.NET không có hỗ trợ hoặc phức tạp Bạn không muốn dùng hoặc hiệu suất không được tối ưu), ngược lại C#.NET sẽ vẽ cho Bạn bức tranh những kiến thức thuật toán của Kỹ Thuật Lập Trình kết hợp vào lập trình ứng dụng sẽ như hổ thêm cánh.

Học song song Lập Trình Hướng Đối Tượng + Lập Trình Ứng Dụng Windows Form C#.NET sẽ giúp Bạn tường tận sâu về công nghệ Lập Trình Hướng Đối Tượng nhờ đó Bạn tư duy áp dụng thành thạo các tính chất mạnh mẽ của Lập Trình Hướng Đối Tượng vào lập trình ứng dụng C#.NET, ngược lại C#.NET sẽ cho Bạn thấy được việc áp dụng công nghệ vào ứng dụng sẽ làm cho ứng dụng trở nên hoàn mỹ như thế nào. Hiện thực được những công nghệ qua lăng kính của ứng dụng để ứng dụng tiếp cận với khách hàng trở nên đơn giản, gần gũi và dễ sử dụng nhưng mang lại hiệu suất cao (đối với cả phương diện khách hàng và lập trình viên).


Bản thân khóa C#.NET đã có chắt lọc những kiến thức quan trọng nhất của Kỹ Thuật Lập Trình & Lập Trình Hướng Đối Tượng nhưng sẽ không đi quá sâu vào đó do thời lượng không thể đáp ứng được.


ƯU ĐIỂM CỦA HỌC ONLINE
  1. Không phụ thuộc vào điều kiện địa lý, thời gian.
  2. Có thể sắp xếp linh hoạt thời gian để tự học.
  3. Tạo điều kiện cho các lập trình viên muốn nâng cao kiến thức chuyên môn để có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  4. Tạo điều kiện cho mọi người có niềm đam mê lập trình mà không có thời gian và điều kiện đến các Trung Tâm Tin Học.
  5. Có thể dễ dàng bổ xung các kiến thức mới cho người học.
  6. Hệ thống khóa học do chính Tôi xây dựng ra. Bạn và Tôi sẽ được bảo vệ quyền lợi một cách tốt nhất. Tuy nhiên có một số nguyên tắc kèm theo và Bạn nên tham khảo kỹ ở mục (Vấn Đề Bản Quyền).
BẰNG CẤP CHỨNG NHẬN & QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

 Hoàn tất khóa học Online và 1 tháng training làm đồ án trực tiếp tại công ty (trụ sở tại TP.HCM). Bảo vệ đồ án thành công Bạn sẽ được công ty cấp chứng nhận hoàn tất khóa học.

 Những Bạn ở xa sẽ xem lại video các buổi training và tham gia làm đồ án, nộp đúng thời hạn sẽ được xét duyệt và cấp chứng nhận hoàn tất khóa học nếu đồ án đạt yêu cầu.

 Đối với những Bạn nào hoàn tất khóa học, tham gia 1 tháng training và làm đồ án nộp lại, nếu đồ án đầu tư tốt được xét duyệt đậu thì Bạn sẽ có cơ hội được tham gia vào team của Tôi để cùng làm các hệ thống phần mềm công ty nhận về, Bạn sẽ có nhiều lợi ích đi kèm và nhiều cơ hội phát triển không chỉ chuyên ngành mà còn nhiều lĩnh vực khác.


VẤN ĐỀ BẢN QUYỀN KHÓA HỌC & CAM KẾT VỚI NGƯỜI HỌC
  1. Các bạn sẽ học thông qua hệ thống phần mềm do chính Tôi xây dựng ra và để đảm bảo quyền lợi cho cả Tôi và Bạn về vấn đề bản quyền/pháp lý cho nên Tôi cần lưu ý trước với Bạn những thông tin sau đây:
    1. Các bạn sẽ đăng nhập vào hệ thống phần mềm thông qua tài khoản được Tôi kích hoạt sẵn (Bạn có thể thay đổi lại thông tin cá nhân, mật khẩu, ID thì giữ nguyên).
    2. Chỉ hỗ trợ xem video trên máy tính, không hỗ trợ xem trên điện thoại cho nên bạn cần phải có một máy tính.
    3. Một tài khoản chỉ có thể đăng nhập xem video được trên 1 máy tính duy nhất (chính là máy đầu tiên đăng nhập tài khoản).
    4. Trong suốt quá trình khóa học diễn ra 1 tài khoản sẽ được cấp phép xem tối đa 1000 lần trên tổng toàn bộ các video hiện đang có trong khóa học cho nên Bạn cần lưu ý mỗi lần xem video thì phải cố gắng coi cho trọn hết video rồi mới tắt nhé.
    5. Mỗi lần Bạn xem 1 video bài học bất kỳ trong danh sách phát thì hệ thống sẽ tự động trừ số lần xem của Bạn xuống 1 lần. Đến khi nào số lần xem của Bạn về 0 thì Bạn sẽ không thể xem được nữa. Bạn sẽ phải đăng ký, đóng tiền học lại để kích hoạt lại tài khoản. Tuy nhiên Bạn đừng quá lo lắng về vấn đề này vì Tôi sẽ luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất dành cho những Bạn thực sự mục đích là học.
    6. Tài khoản sẽ không bị giới hạn về thời gian truy cập. Bạn đăng ký xong rồi cứ để đó 1 năm sau Bạn đăng nhập học thì nó vẫn y nguyên 1000 lần xem, quan trọng ở đây là số lần xem.
    7. Bạn sẽ không thể tải video về máy xem được mà phải xem trực tuyến cho nên lúc xem thì cần phải có wifi mạnh đủ để xem được video tránh tình trạng giựt lag Bạn nhé.
    8. Tôi xây dựng ra hệ thống này đã tắt hết chức năng download video về máy để đảm bảo  bản quyền cho nên cũng mong các Bạn hiểu. Nếu như Bạn nào chẳng hay phát hiện ra lỗ hổng có thể download video về được thì Bạn gọi điện thoại báo ngay cho Tôi, Tôi sẽ mời Bạn đi coffee giao lưu và Tôi sẽ trả tiền công phát hiện lỗi cho Bạn và thiết lập mối quan hệ giao lưu tốt đẹp giữa chúng ta.
    9. Thông tin ID của chủ tài khoản sẽ được in chìm nằm rải rác 10 vị trí trên video để có bất kỳ vấn đề pháp lý gì về bản quyền Tôi sẽ xác minh được chính xác là ai gây ra và Tôi sẽ truy cứu ra pháp luật nếu như hành động của cá nhân đó làm ảnh hưởng tới quyền lợi của Tôi (mục này sẽ được ghi rõ ràng trong bản hợp đồng thuê dịch vụ giữa Bạn và Tôi và chúng ta cần phải nghiêm túc trong chuyện này).
  1. Tất cả những vấn đề mà Tôi nêu ra ở trên Bạn phải chấp nhận hoàn toàn tuân thủ thông qua bản hợp đồng có chữ ký của Bạn và Tôi đồng thời có đại diện là Pháp Luật chứng thực. Chúng ta phải có sự hợp tác của đôi bên. Nếu Bạn không đồng ý với bất kỳ điều khoản nào thì có thể không đăng ký học, Tôi không bắt ép Bạn và Tôi tôn trọng quyết định của Bạn. 
  2. Tôi cũng mong Bạn thông cảm cho Tôi bởi vì có một số thành phần xấu tuồn Video bản quyền của Tôi ra ngoài sẽ gây ảnh hưởng đến lợi ích của Tôi và của chính các Bạn. Các Bạn bỏ tiền ra để học (công sức Bạn đi làm thêm, Ba Mẹ làm lụng cực khổ) trong khi người khác không phải bỏ đồng nào ra hết thì bản thân Bạn có thấy điều đó là bất công đối với Bạn hay không ? Hãy thành thật trả lời câu hỏi này của Tôi Bạn nhé. Có người cho rằng đó là do sinh viên nghèo nên không trách ? Nhưng Bạn có biết Tôi đã có chế độ miễn giảm học phí cho sinh viên nghèo đến 70% hay không ? Tôi luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất Bạn nhé.
HỌC PHÍ KHÓA HỌC - ƯU ĐÃI CỰC LỚN

Hiện tại khóa học đã xây dựng hoàn tất 50% và đang tiến hành xây dựng 50% còn lại. Khóa học sẽ chính thức được bắt đầu vào ngày 1/12/2016 (hoặc có thể sớm hơn dự kiến). 

 Để có thể ra được khóa học này Tôi đã mất 4 năm tích lũy kiến thức, 2 năm làm thực tế và gần 1 năm để xây dựng khóa học. Rất mong được các Bạn đón nhận và trân quý công sức mà Tôi đã bỏ ra (Các Bạn xem chi tiết ở phần những ứng dụng thực tế mà Tôi đã triển khai).

 Đăng ký đặt cọc sớm trước ngày học để nhận được ưu đãi cực lớn góp thêm động lực cho Tôi sớm hoàn tất.

 Học phí kể từ ngày khai giảng (1/1/2017): 4.000.000 VNĐ

 Đăng ký ngay trong tháng 12: Học viên mới giảm ngay 300.000 VNĐ chỉ còn 3.700.000 VNĐ

 Đăng ký ngay trong tháng 12: Quà tặng tri ân các Bạn học viên cũ giảm tiếp thêm 400.000 VNĐ chỉ còn 3.300.000 VNĐ (Cam kết với Bạn là chưa bao giờ có một mức giá rẻ như thế này trong danh mục các khóa học của Tôi - Bạn sẽ là người hiểu rõ nhất điều này khi đã đồng hành với Tôi - Hãy giành ngay cho mình cơ hội này bằng mọi giá nhé vì sẽ không có lần thứ 2 và ngoại lệ đâu).

Lưu ý: Quà tặng tri ân học viên cũ chỉ dành cho những Bạn nào đã từng tham gia ít nhất 1 khóa học online kể từ tháng 10/2015 tới nay.

 Học viên hộ nghèo/cận nghèo có giấy xác nhận của địa phương giảm: 70% của học phí chính thức (4.000.000 VNĐ) chỉ cần đóng 1.200.000 VNĐ

 Học viên khuyết tật có giấy bệnh án giảm: 80% của học phí chính thức (4.000.000 VNĐ) chỉ cần đóng 800.000 VNĐ

Lưu ý: Học viên thuộc 2 trường hợp này không áp dụng các hình thức ưu đãi kể trên.


�� Tiết kiệm học phí hơn nữa khi đăng ký học theo nhóm (từ 2 Bạn trở lên) hoặc theo các gói COMBO (từ 2 khóa trở lên). Xem chi tiết tại đây.



Bảng Giá Ưu Đãi Học Phí Khóa C#.NET

Ưu Đãi Áp Dụng Trong Tháng
Học Viên Mới
Học Viên Cũ
Tháng 8
Giảm 1.000.000 còn 3.000.000
Giảm 2.000.000 còn 2.000.000
Tháng 9
Giảm 700.000 còn 3.300.000
Giảm 1.500.000 còn 2.500.000
Tháng 10
Giảm 500.000 còn 3.500.000
Giảm 1.000.000 còn 3.000.000
Tháng 11 & 12
Giảm 300.000 còn 3.700.000
Giảm 700.000 còn 3.300.000
Tháng 1/2017
Học phí cố định 4.000.000
Giảm 400.000 còn 3.600.000

HẾT KHUYẾN MÃI NÀY HỌC PHÍ CAM KẾT SẼ TĂNG LÊN ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CHO NHỮNG BẠN ĐĂNG KÝ SỚM


ĐẰNG NÀO CŨNG HỌC THÌ HỌC SỚM SẼ TỐT HƠN


MỘT KHOẢN ĐẦU TƯ NHỎ CHO SỰ THÀNH CÔNG LÂU DÀI CỦA BẠN



CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC


Chuyển khoản toàn bộ học phí qua tài khoản ngân hàng của Tôi

*Vui lòng ghi rõ: Phần nội dung chuyển khoản như sau: 
Họ Tên + Số điện thoại + Mail + Tên Khoá Học
vd: Bạn đăng ký khoá học LẬP TRÌNH C# WINFORM Online thì điền thông tin như sau:
Tên của bạn + Số điện thoại của bạn + Mail của bạn + Lập Trình C# Winform Online
Và bạn nhớ nhắc nhân viên thu ngân phải ghi rõ ra nội dung chuyển khoản khi nhập dữ liệu vào máy nhé để Tôi xác nhận được thông tin của Bạn.

Ngân hàng TMCP Á Châu ACB
Chủ tài khoản : NGUYỄN VIỆT NAM SƠN
Số tài khoản : 202845599
Chi nhánh: PGD Quận Gò Vấp - TPHCM




Để không tốn phí giao dịch khi chuyển tiền và tiền được chuyển nhanh chóng, Bạn nên đến đúng chi nhánh của ngân hàng ACB.


Lưu ý: Nếu Bạn ra ngân hàng chuyển tiền trực tiếp thì không cần phải có tài khoản ngân hàng, Bạn sẽ nhận được giấy chuyển tiền và việc của Bạn chỉ cần điền đúng thông tin của người gửi (thông tin của Bạn) & thông tin của người nhận tiền (thông tin của Tôi) là được. Kiểm tra thật kỹ thông tin tránh sai sót mất tiền oan uổng Bạn nhé. Sau đó nộp tiền cho nhân viên thu ngân là xong. (Tôi phải nói kỹ vì đa phần các Bạn học viên của Tôi đều là sinh viên và chuyện chuyển tiền ngân hàng chưa được quen thuộc)
Sau khi chuyển khoản thành công:
Bạn nên lưu giữ lại biên lai nộp tiền để đề phòng trường hợp tiền không chuyển qua được thì còn có cơ sở đối chứng với ngân hàng.
Chụp hình lại biên lai gửi qua Email của Tôi: [email protected] để tôi xác nhận cho Bạn hoàn tất quá trình đăng ký ! Trong Mail gửi qua Bạn ghi kèm thêm rõ thông tin: Họ Tên + Số điện thoại + Tên Khoá Học + Link facebook của Bạn (để Tôi sẽ add Bạn vào group học). 
Bạn vui lòng nhắn tin đến số máy 01267666702 (số máy của Tôi - Nguyễn Việt Nam Sơn) với nội dung: Tên người chuyển + Khóa học + Số tiền.
Ví dụ: Soạn tin Nguyễn Văn A – Khóa học Lập Trình C# Windows Form – 4.000.000 và gửi đến 01267666702
Hoàn tất các bước trên nghĩa là Bạn đã đăng ký học thành công. Sau khi nhận được đầy đủ học phí Tôi sẽ cung cấp bản hợp đồng cho Bạn có mộc đỏ xác nhận của công ty để đảm bảo quyền lợi cho cả 2 bên. Sau khi Bạn nhận được hợp đồng thì Bạn lưu trữ lại cẩn thận, đúng ngày khai giảng chính thức Bạn sẽ nhận được phần mềm chứa khóa học qua Email đồng thời Tôi sẽ nhắn qua cả Sms thông báo cho Bạn.


Lưu ý: Đối với các Bạn học viên cũ đã từng đăng ký khóa học online và đã từng làm hợp đồng thì chỉ cần đóng tiền học và gửi đầy đủ thông tin qua Email + Sms là hoàn tất thủ tục nhé. Hợp đồng chỉ cần làm 1 lần duy nhất là được.

CẢM NHẬN - ĐÁNH GIÁ CỦA CÁC BẠN HỌC VIÊN CŨ VỀ CÁC KHÓA HỌC LẬP TRÌNH CỦA TÔI

 Bạn đừng nên tin hoàn toàn vào những gì Tôi viết trên web này cho đến khi nghe chính từ những học viên cũ họ cảm nhận - đánh giá về khóa học. Vì đây là loạt video quay chân thật và không chuẩn bị trước nên chất lượng sẽ hơi kém. 

 Xem các bài viết cảm nhận đánh giá của các Bạn học viên về các khóa học lập trình của Tôi trên Fanpage


NỘI DUNG KHÓA HỌC

 Tổng quan về lập trình .Net
 Các kiểu dữ liệu cơ sở
 Kiểu mảng (Array), kiểu cấu trúc (Struct) và kiểu chuỗi( String)
 Lập trình hướng đối tượng (OOP)
 Tính thừa kế (inheritance) và đa hình (polymorphism) của class
 Lớp trừu tượng (Abstract), Lớp giao tiếp (Interface)
 Form và các điều khiển cơ sở (giao diện)
 User control
 Tập tin
 Attribute trong ngôn ngữ C#
 Cách sử dụng các hàm trong thư viện dll của C++ trong C#.
 Delegate và Event
 Collections và Generics
 LINQ cơ bản
 Sử dụng dịch vụ
 Lập trình đồ họa GDI+
 Regular Expression
 Tổng quan về SQL Server
 Ngôn ngữ SQL
 Tổng quan ADO.Net và Kết nối với CSDL (Connection)
 Mô hình kết nối (Connected Model)
 Mô hình ngắt kết nối (Disconnected Model)
 XML cơ bản
 Generic Types, Methods và Delegates
 Anonymous method
 Lambda Expression
 Multithread.
 Expression Trees
 Extension Methods
 Query Expression
 Lập trình song song (Parallel programming).
 Lập trình game căn bản trên .NET
 LINQ nâng cao
 Entity Framework
 Lập trình Socket (Lập trình phần mềm/ứng dụng Client - Server)

 Chuyên đề lập trình các ứng dụng thực tế (liên tục Update):

 Các phần mềm/ứng dụng kết nối cơ sở dữ liệu quản lý chuỗi các nhà hàng/quán ăn/cửa hàng tạp hóa/khách sạn/bệnh viện/bãi giữ xe/quán coffee ... (ví dụ như hệ thống phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng thời trang nam Babiday của Tôi quản lý chuỗi 10 cửa hàng)

 Các hệ thống phần mềm triển khai dịch vụ cho số đông người dùng (ví dụ như hệ thống học lập trình Online Study của Tôi phục vụ cho 1000 học viên, phần mềm Marketing Zalo đang được 1000 khách hàng sử dụng).

 Sử dụng dotnetbar & devexpress


 Chuyên đề bảo mật phần mềm/ứng dụng:

 Bảo mật dữ liệu truyền gửi bằng cơ chế https tự xây dựng.

 Bảo mật cơ sở dữ liệu.

 Bảo mật server.

 Bảo mật mã nguồn source code tránh bị dịch ngược.


Lưu ý 1: Khóa học trọng tâm không dạy các Bạn cách sử dụng các công nghệ như 1 cỗ máy mà hướng đến dạy cho các Bạn biết TƯ DUY LẬP TRÌNH. Bạn phải thừa nhận rằng mọi công nghệ bây giờ đều đã có rất nhiều, việc lập trình ra các ứng dụng hay các game chẳng qua chỉ là ghép nối các công nghệ lại với nhau, tuy nhiên việc ghép nối ra sao để tạo thành một ứng dụng/game hoàn chỉnh thì đòi hỏi phải có TƯ DUY LẬP TRÌNH để có thể ráp nối thành công theo một trình tự và khóa học này sẽ dạy Bạn điều đó.

Lưu ý 2: Nội dung khóa học chủ yếu hướng đến lập trình ứng dụng chứ không phải game, tuy nhiên vẫn sẽ có những chuyên đề làm game để cho các Bạn hiểu những kiến thức nền tảng căn bản của lập trình game và cho Bạn biết cách áp dụng TƯ DUY LẬP TRÌNH vào giải quyết đa dạng vấn đề từ ứng dụng cho đến game.


VỚI NHỮNG KIẾN THỨC NÀY, CÙNG VỚI CHUYÊN ĐỀ LẬP TRÌNH CÁC ỨNG DỤNG THỰC TẾ, BẠN SẼ LÀM ĐƯỢC TẤT CẢ MỌI ỨNG DỤNG BẠN MONG MUỐN
TÔI CAM KẾT ĐÀO TẠO ĐÚNG & ĐẦY ĐỦ NHỮNG NỘI DUNG TRÊN MỘT CÁCH CHẤT LƯỢNG NHẤT

XEM VIDEO DEMO LẬP TRÌNH ỨNG DỤNG/GAME LẤY TỪ BUỔI DẠY TRỰC TIẾP


Lưu ý: Khóa học chính thức chất lượng sẽ tốt hơn rất nhiều do được quay cách âm và sản phẩm được hoàn thiện trước rồi mới tiến hành quay video hướng dẫn quy trình. Các Bạn hoàn toàn yên tâm.






Profile của Tôi - Sơn đẹp trai
  • FOUNDER & CEO tại Trung Tâm Đào Tạo Tin Học - Thiết Kế Phần Mềm - Sơn Đẹp Trai
  • Hơn 3 năm kinh nghiệm Đào Tạo Lập Trình từ căn bản đến nâng cao và chuyên sâu.
  • Đã tổ chức đào tạo cho hơn 1000 học viên nên hiểu rất rõ những khó khăn của các học viên khi học lập trình.
  • Là người sáng lập ra cộng đồng Lập Trình C/C++  và điều hành cho tới ngày nay với số lượng thành viên hiện tại lên đến hơn 34.000 thành viên.
  • Tạo lập ra Fanpage cá nhân Học Lập Trình Không Khó - luôn truyền tải thật nhiều kiến thức đến cho cộng đồng lập trình viên.
  • Kênh youtube Nguyễn Việt Nam Sơn với hơn 700 videos chuyên đề về lập trình đưa kiến thức đến với cộng đồng lập trình viên.
  • Là cầu nối với các doanh nghiệp CNTT trong và ngoài nước trong quy trình tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao.
  • Là cầu nối với các trung tâm tin học trong quy trình đào tạo nguồn nhân lực.
  • Là đối tác với các chủ doanh nghiệp trong và ngoài nước trong quy trình Thi Công Thiết Kế Phần Mềm - Giải Pháp Phần Mềm - Internet Marketing.
 TÔI LUÔN CHIA SẺ GIÁ TRỊ THỰC BẰNG
 NHỮNG TRẢI NGHIỆM THỰC

Không chỉ là các kiến thức về Lập Trình Phần Mềm mà còn là những kiến thức Khởi Nghiệp, kiến thức về Kinh Tế, Đầu Tư 

Hãy gọi 01267666702 để được tôi tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ nếu Bạn muốn có phương pháp học tập hiệu quả cũng như định hướng tương lai vững chắc trong ngành Lập Trình Phần Mềm 
Hoặc trở thành người bạn của tôi qua www.facebook.com/nvnamson
Sơn đẹp trai - Đào tạo lập trình phần mềm
Mobile:  01267666702
Email:    [email protected]

Kết bạn với tôi:  









0 nhận xét:

Đăng nhận xét