Tin mới
Đang tải...
Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ THAM GIA KHÓA HỌC TẠI SONDEPTRAI.COM




Nhằm tạo điều kiện thuận lợi giúp các Bạn học viên đăng ký dễ dàng vào các khóa học trực tuyến, Tôi cung cấp bài hướng dẫn các công việc mà các Bạn cần chuẩn bị để tiến hành đăng ký khóa học tại SonDepTrai.com. Quá trình đăng ký khóa học và hoàn tất thủ tục nhập học bao gồm 6 bước đơn giản như sau:


Bước 01: Bạn Điền thông tin cá nhân vào form tư vấn thông tin để đăng ký học
  • – Tham khảo thật kỹ thông tin của khóa học mà Bạn muốn tham gia để lựa chọn xem khóa học có phù hợp với yêu cầu của Bạn hay không.
    – Ngoài ra Bạn cần lưu ý về vấn đề Kiến thức cần thiết cho khóa học, Bạn phải đảm bảo kiến thức của Bạn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu này để khi tham gia vào khóa học Bạn sẽ tiếp thu bài giảng một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.
    – Nếu cần tư vấn thêm về việc lựa chọn khóa học sau cho phù hợp nhất với Bạn, Bạn vui lòng liên hệ với Tôi qua Facebook: https://www.facebook.com/hoclaptrinhkhongkho/
    – Sau khi đã chắc chắn muốn tham gia vào khóa học, Bạn vui lòng điền các thông tin cá nhân của Bạn vào Form tư vấn thông tin để đăng ký học (luôn có bên trong mỗi khóa hoặc bên cột trái trang web) hoặc Bạn có thể điền trực tiếp lại link sau: https://goo.gl/464Y3r
    Lưu ý: Các thông tin Bạn điền trong Form tư vấn thông tin để đăng ký học phải là các thông tin thật và chính xác, vì đây là thông tin để Tôi liên lạc lại với Bạn và tạo hồ sơ nhập học cho Bạn.
Bước 02: Bạn sẽ nhận được Email được gửi tự động
  • – Bạn sẽ nhận được Email được gửi tự động trong đó có đính kèm theo thông tin số tài khoản ngân hàng ACB của Tôi và hướng dẫn viết nội dung chuyển khoản hợp lệ. Hoặc Bạn có thể xem hướng dẫn ở dưới đây:

Chuyển khoản toàn bộ học phí qua tài khoản ngân hàng của Tôi 
*Vui lòng ghi rõ: Phần nội dung chuyển khoản như sau: 
Họ Tên + Số điện thoại + Mail + Tên Khoá Học
vd: Bạn đăng ký khoá học KỸ THUẬT LẬP TRÌNH Online thì điền thông tin như sau:
Tên của bạn + Số điện thoại của bạn + Mail của bạn + Kỹ Thuật Lập Trình Online
Và bạn nhớ nhắc nhân viên thu ngân phải ghi rõ ra nội dung chuyển khoản khi nhập dữ liệu vào máy nhé để Tôi xác nhận được thông tin của Bạn.
Ngân hàng TMCP Á Châu ACB
Chủ tài khoản : NGUYỄN VIỆT NAM SƠN
Số tài khoản : 202845599
Chi nhánh: PGD Quận Gò Vấp - TPHCM

Bước 03: Bạn chuyển khoản toàn bộ học phí theo như hướng dẫn ở Bước 02
Để không tốn phí giao dịch khi chuyển tiền và tiền được chuyển nhanh chóng, Bạn nên đến đúng chi nhánh của ngân hàng ACB.

Lưu ý: Nếu Bạn ra ngân hàng chuyển tiền trực tiếp thì không cần phải có tài khoản ngân hàng, Bạn sẽ nhận được giấy chuyển tiền và việc của Bạn chỉ cần điền đúng thông tin của người gửi (thông tin của Bạn) & thông tin của người nhận tiền (thông tin của Tôi) là được. Kiểm tra thật kỹ thông tin tránh sai sót mất tiền oan uổng Bạn nhé. Sau đó nộp tiền cho nhân viên thu ngân là xong. (Tôi phải nói kỹ vì đa phần các Bạn học viên của Tôi đều là sinh viên và chuyện chuyển tiền ngân hàng chưa được quen thuộc)
Sau khi chuyển khoản thành công:
Bạn nên lưu giữ lại biên lai nộp tiền để đề phòng trường hợp tiền không chuyển qua được thì còn có cơ sở đối chứng với ngân hàng.
Chụp hình lại biên lai gửi qua Email của Tôi: [email protected] để tôi xác nhận cho Bạn hoàn tất quá trình đăng ký ! Trong Mail gửi qua Bạn ghi kèm thêm rõ thông tin: Họ Tên + Số điện thoại + Tên Khoá Học + Link facebook của Bạn (để Tôi sẽ add Bạn vào group học). 
Bạn vui lòng nhắn tin đến số máy 01267666702 (số máy của Tôi - Nguyễn Việt Nam Sơn) với nội dung: Tên người chuyển + Khóa học + Số tiền.
Ví dụ: Soạn tin Nguyễn Văn A – Khóa học Kỹ Thuật Lập Trình – 4.000.000 và gửi đến 01267666702
Bước 04: Bạn sẽ nhận được qua Email HỢP ĐỒNG THUÊ PHẦN MỀM và Bạn sẽ hoàn thành nó
  • Sau khi nhận được học phí của Bạn chuyển qua (nếu chuyển cùng ngân hàng thì chỉ khoảng 2 tiếng - nếu chuyển trái ngân hàng có khi lên đến 1 ngày) ngay lập tức Tôi sẽ gửi Bạn bản Hợp Đồng Thuê Phần Mềm, Bạn hãy xem qua một số điều khoản quy định của Tôi và nếu như thấy mọi thứ điều khoản đều hợp lệ Bạn xác nhận bằng cách đi in ra, viết tay, ký tên vào và SCAN lại gửi qua cho Tôi. (Trong Email gửi Bạn Tôi có hướng dẫn hết cách thức làm và Link nộp lại, bản Hợp Đồng mẫu Bạn tham khảo).

Lưu ý: Bản Hợp Đồng Thuê Phần Mềm này là điều bắt buộc trước khi chính thức nhận phần mềm và để đảm bảo quyền lợi cho cả Tôi & Bạn. Nếu Tôi không thực hiện đúng như những gì đã cam kết thì Bạn hoàn toàn có thể khiếu kiện Tôi và ngược lại.

Bước 05: Bạn chờ một khoảng thời gian ngắn để Tôi xét duyệt Bản Hợp Đồng Thuê Phần Mềm
  • Ngay sau khi nhận được bản Hợp Đồng Thuê Phần Mềm Bạn gửi cho Tôi ở Bước 04 thì Tôi sẽ tiến hành xem xét Bản Hợp Đồng có đúng quy tắc của Tôi không (màu mực, thông tin ghi có chính xác hay không?). Quy trình kiểm tra này trong một thời gian rất ngắn ngay sau khi nhận được từ Bạn.

Trong thời gian chờ đợi Bạn hãy xem qua bài viết giới thiệu các tính năng của phần mềm trước nhé: http://goo.gl/L8JjN7




Bước 06: Bạn sẽ nhận được Email gửi phần mềm và sms thông báo cấp phần mềm của Tôi
  • Ngay sau khi Hợp Đồng Thuê Phần Mềm của Bạn ở Bước 05 hợp lệ thì Tôi tiến hành cấp tài khoản học và gửi thông tin tài khoản học kèm phần mềm qua địa chỉ Email mà Bạn cung cấp trong hợp đồng đồng thời nhắn tin sms phần mềm đã được chuyển qua cho Bạn.

Bạn lên Email đọc kỹ hướng dẫn sử dụng phần mềm và tiến hành cài đặt - đăng nhập - tham gia vào Group học tập cùng các học viên khác.

Tất cả 6 bước trên nếu Bạn làm nhanh chóng chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ Bạn sẽ có ngay phần mềm và tài khoản đăng nhập học.
Các bước thực hiện để hoàn thành hồ sơ nhập học Tôi đã rất cố gắng để tương đối đơn giản và không mất quá nhiều thời gian của các Bạn học viên. Rất mong các Bạn học viên cùng hợp tác với Tôi trong quá trình thực hiện này.
Bạn chỉ cần cùng Tôi xây dựng hợp đồng khóa học này MỘT LẦN DUY NHẤT, và hợp đồng này có hiệu lực đối với TẤT CẢ CÁC KHÓA HỌC trên SonDepTrai.com. Như vậy sau này cần tham gia vào khóa học lập trình nào khác Bạn sẽ không tốn thời gian để làm lại hợp đồng này.
Nếu còn bất kỳ khó khăn gì trong vấn đề đăng ký Bạn vui lòng liên hệ với Bộ Phận Ghi Danh qua  kênh Facebook: https://www.facebook.com/hoclaptrinhkhongkho/
Lưu ý: Nếu Bạn khát khao muốn tham gia khóa học này của Tôi, Bạn đã tìm đến mục này nhưng vì không thể đóng 1 lần toàn bộ tiền học phí Bạn có thể tham khảo chương trình ưu đãi Trả Góp Học Phí này của Tôi dành tặng các Bạn. Xem thông tin chi tiết tại bài viết: http://goo.gl/lZsO9J




TẤT CẢ VÌ SỰ THÀNH CÔNG CỦA BẠN


TÔI LUÔN CHIA SẺ GIÁ TRỊ THỰC BẰNG
NHỮNG TRẢI NGHIỆM THỰC


Không chỉ là các kiến thức về Lập Trình Phần Mềm mà còn là những kiến thức Khởi Nghiệp, kiến thức về Kinh Tế, Đầu Tư

Profile của Tôi - Sơn đẹp trai
  • Founder tại sondeptrai.com
  • Hơn 3 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình từ căn bản đến nâng cao và chuyên sâu.
  • Đã tổ chức đào tạo cho hơn 500 học viên nên hiểu rất rõ những khó khăn của các học viên khi học lập trình.
  • Là người sáng lập ra cộng đồng Lập Trình C/C++  và điều hành cho tới ngày nay với số lượng thành viên hiện tại lên đến hơn 30000 thành viên.
  • Tạo lập ra Fanpage cá nhân Học Lập Trình Không Khó - luôn truyền tải thật nhiều kiến thức đến cho cộng đồng lập trình viên.
  • Kênh youtube Nguyễn Việt Nam Sơn với hơn 600 videos chuyên đề về lập trình đưa kiến thức đến với cộng đồng lập trình viên.
  • Là cầu nối với các doanh nghiệp CNTT trong và ngoài nước trong quy trình tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao.
  • Là cầu nối với các trung tâm tin học trong quy trình đào tạo nguồn nhân lực.

Hãy gọi 01267666702 để được Tôi tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ nếu Bạn muốn có phương pháp học tập hiệu quả cũng như định hướng tương lai vững chắc trong ngành Lập Trình Phần Mềm 
Hoặc trở thành người Bạn của Tôi qua www.facebook.com/nvnamson
Sơn đẹp trai - Đào tạo lập trình phần mềm
Mobile:  01267666702
Email:    [email protected]
Kết Bạn với Tôi:
Skype: nguyenvietnamson 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét