Tin mới
Đang tải...
Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015


Các học trò thân yêu 2 miền Nam - Bắc của Tôi


Chào Bạn !

Tôi là Nguyễn Việt Nam Sơn. Cha Mẹ tôi đặt cho tôi cái tên này để lỡ như tôi có đi đâu xa chỉ cần bỏ chữ đầu & chữ cuối của tên thì vẫn luôn nhớ rằng tôi là người Việt Nam.


Tôi có một niềm đam mê cực kỳ cháy bỏng đó là Dạy Học - Truyền Đạt Giá Trị Đến Với Mọi Người. Đam mê này đã ăn sâu vào máu của tôi từ khi tôi mới học cấp 1 (Có lẽ do ảnh hưởng Cha Mẹ tôi cũng đều là giáo viên).


Trong suốt những năm tháng cấp 3 tôi vẫn luôn định hướng bản thân sẽ nối nghiệp của Cha Mẹ tôi, trở thành giáo viên dạy Toán Học - môn học mà tôi vẫn luôn đam mê nhất. Nhưng rồi cái duyên nó lại đưa tôi đến với ngành Công Nghệ Thông Tin (CNTT) của trường đại học Khoa Học Tự Nhiên tpHCM. Và tôi lại cực kỳ hứng thú với ngành Lập Trình Phần Mềm. Tôi cảm giác như mình được tái sinh lại, có thêm một niềm đam mê thứ 2. Và sau một thời gian tôi đã dung hòa cả 2 niềm đam mê đó lại và tạo ra các khóa Đào Tạo Lập Trình từ căn bản đến nâng cao cho tất cả những ai có chung niềm đam mê và muốn bước chân vào thế giới diệu kỳ này.


Trong suốt quá trình 3 năm Đào Tạo Lập Trình (từ năm 2013 cho đến thời điểm hiện tại), tôi đã có cơ hội truyền đạt thật nhiều giá trị đến với rất nhiều cá nhân/doanh nghiệp thông qua các khóa Đào Tạo Lập Trình tôi đã tổ chức. Các bạn học viên trong những khóa Đào Tạo Lập Trình của tôi đa phần là những bạn sinh viên của các trường đại học trên khắp cả nước. Ngoài ra trong số các học viên của tôi còn có cả những Anh/Chị lớn tuổi nhưng niềm đam mê thì vẫn luôn tràn đầy.


Tiếp xúc với nhiều doanh nghiệp và gặp gỡ hàng ngàn bạn học lập trình, tôi nhận thấy vấn đề khó khăn chủ yếu của mọi người khi bước chân vào ngành này đó là không biết phải học từ  đâu ? Học như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất ? Thậm chí khi học xong mọi người cũng không có định hướng cụ thể cho tương lai trong ngành Lập Trình Phần Mềm.


Sứ mệnh tôi tự đặt ra cho bản thân:


Tôi khát khao muốn giúp tất cả những ai đam mê với ngành Lập Trình Phần Mềm nắm được cách thức học đạt hiệu quả tốt nhất - tiết kiệm thời gian, công sức cũng như có được định hướng tương lai vững chắc trong ngành Lập Trình Phần Mềm và trở thành những chuyên gia xuất sắc nhất trong lĩnh vực chuyên ngành.


Mục tiêu của tôi:


Tôi quyết tâm giúp 1 triệu người Học Lập Trình tại Việt Nam thành công trên con đường Lập Trình Phần Mềm, trở thành những chuyên gia xuất sắc nhất trong ngành - mang lại thật nhiều giá trị cho ngành Lập Trình Phần Mềm của Việt Nam. Đưa đất nước Việt Nam lên tầm cỡ quốc tế về Công Nghệ Thông Tin với những chuyên gia xuất sắc hàng đầu Thế Giới.



Giải thưởng Olympic Tin Học Sinh Viên lần X năm 2013 của trường đại học Khoa Học Tự Nhiên, ĐHQG-TPHCM

Quan điểm của tôi:

"Việc học lập trình đòi hỏi các bạn phải tư duy, kiên trì và đam mê. Bao giờ cũng vậy, việc bắt đầu vào một công việc mới lúc nào cũng gặp nhiều khó khăn và gian khổ (vạn sự khởi đầu nan) . Chính vì vậy, nếu bạn không có phương pháp học tập hay một người hướng dẫn cho bạn những bước đi đầu tiên thì việc bạn bước chân vào con đường lập trình sẽ rất gian nan. Tuy nhiên tôi tin rằng với những ai nắm được phương pháp học tập và có một định hướng tương lai cho bản thân thì việc học lập trình sẽ rất nhẹ nhàng và bạn sẽ thực sự cảm thấy hứng thú khi bạn hiểu về nó và sẽ xem nó chính là cuộc sống của bạn."



Sơn đẹp trai - Định Hướng Học Tập


Nếu Bạn muốn tìm hiểu thêm về Tôi để chúng ta hiểu nhau hơn và cùng nhau hợp tác thành công thì Bạn xem tại bài viết này nhé: Sơn đẹp trai là ai ?



Profile của Tôi - Sơn đẹp trai
  • Founder tại sondeptrai.com
  • Hơn 3 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình từ căn bản đến nâng cao và chuyên sâu.
  • Đã tổ chức đào tạo cho hơn 500 học viên nên hiểu rất rõ những khó khăn của các học viên khi học lập trình.
  • Là người sáng lập ra cộng đồng Lập Trình C/C++  và điều hành cho tới ngày nay với số lượng thành viên hiện tại lên đến hơn 26000 thành viên.
  • Tạo lập ra Fanpage cá nhân Học Lập Trình Không Khó - luôn truyền tải thật nhiều kiến thức đến cho cộng đồng lập trình viên.
  • Kênh youtube Nguyễn Việt Nam Sơn với hơn 600 videos chuyên đề về lập trình đưa kiến thức đến với cộng đồng lập trình viên.
  • Là cầu nối với các doanh nghiệp CNTT trong và ngoài nước trong quy trình tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao.
  • Là cầu nối với các trung tâm tin học trong quy trình đào tạo nguồn nhân lực.


Hãy gọi 01267666702 để được tôi tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ nếu Bạn muốn có phương pháp học tập hiệu quả cũng như định hướng tương lai vững chắc trong ngành Lập Trình Phần Mềm 
Hoặc trở thành người bạn của tôi qua www.facebook.com/nvnamson


Sơn đẹp trai - Đào tạo lập trình phần mềm
Mobile:  01267666702
Email:    [email protected]
Kết bạn với tôi: 
Facebook: www.facebook.com/nvnamson
Skype: nguyenvietnamson
Google: Nguyễn Việt Nam Sơn
Youtube: Nguyễn Việt Nam Sơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét