Tin mới
Đang tải...
Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015



                                                                                                                                                
 Chào các bạn thân yêu của tôi, tôi giới thiệu về mình nhé:



Tôi là: Nguyễn Việt Nam Sơn.

Mọi người xung quanh tôi đặt cho tôi cái biệt danh rất ngầu.
Là :  SƠN ĐẸP TRAI  các bạn cứ gọi tôi như vậy cho gần gũi nha ^^.

+ Hồi trẻ tôi cũng chăm chỉ chịu khó lắm nha: Đùa thui, tui còn chưa già :) => Có niềm đam mê với công nghệ, đặc biệt là lập trình giải thuật, hệ thống.


Tôi kể về quá khứ của tôi cho các bạn nghe nhé, nếu bạn đã từng biết về tôi thì tôi nghĩ bạn cũng sẽ không tin vào những điều mà tôi sắp kể cho bạn nghe đâu ^^ :


+ Sinh ra trong gia đình nghèo, trong gia đình thì người đàn ông luôn là trụ cột chính nhưng ở gia đình tôi thì ngược lại, Mẹ tôi lại là trụ cột chính nuôi 3 anh em tôi ăn học & nuôi luôn cả Ba tôi và cậu của tôi (5 người).


+ Thấu hiểu những nỗi cơ cực nên tôi khác với những đứa trẻ, trông tôi có phần già dặn hơn rất nhiều. Tôi đã sớm hiểu được giá trị của đồng tiền trong cuộc sống, lớp 3 tôi đã cầm xấp vé số đi bán dạo khắp đường phố ở khu tôi sống với hi vọng mưu sinh thêm cho gia đình.


+ Tôi không bao giờ đòi hỏi bất cứ thứ gì, tôi không muốn tiếp tục làm nặng gánh trên vai của Mẹ tôi.


+ Từ lớp 1 cho đến lớp 7 tôi là 1 học sinh rất ngoan hiền, thường được nhắc đến với biệt danh "con nhà người ta" :D

+ Bắt đầu kể từ lớp 8, tức là vào năm 2008, tôi cũng như nhiều bạn trẻ khác, bị dính vào cơn nghiện hoành hành lúc bấy giờ mang tên là Game Online. Kể từ lúc này cuộc đời của tôi đã rẽ sang 1 hướng khác hoàn toàn mà chính tôi cũng không thể tưởng tượng tôi lại có ngày này.


+ Lớp 8 tôi cúp học hơn 1 tháng liên tục, nhà trường không cách nào liên lạc được với gia đình của tôi, mãi cho đến khi thằng chiến hữu chơi chung với tôi bị phát hiện, và Mẹ của nó cũng không quên qua méc Mẹ tôi. Và mọi chuyện cũng bắt đầu từ lúc này.


+ Những trận đòn roi của Anh Trai & Cha, những đợt đốt sách của Cha và những giọt nước mắt của người Mẹ tần tảo cũng không thể giúp tôi vượt qua được những cám dỗ đầu đời, tôi bắt đầu trược dốc ...


+ Tuổi mới lớn bồng bột, thích chứng tỏ, tôi kết bè kết đảng với những thành phần bất hảo, bỏ học từ sớm. Bạn có tưởng tượng cuộc sống của tôi lúc này sa đọa như thế nào không ?


+ Đi học lúc này chỉ như hình thức che mắt gia đình của tôi, tan học tôi bước ra cổng trường là đã có anh em nổ xe chờ sẵn và vọt đi chơi. Những trận ăn nhậu, những trận chơi game sát phạt, những trận đánh nhau đến bể đầu, đổ máu tất cả cũng vì 2 chữ "anh em", lúc này với tôi 2 chữ "anh em" còn trên cả 2 chữ gia đình.


+ Lên cấp 3 thì tôi đã bớt chơi game lại nhưng lại có thú vui khác, đó được gọi là: Độ xe & Đua xe. Bạn có tưởng tượng lúc ấy tôi đã bất hiếu như thế nào không ? Tôi đã chà đồ nhôm (chôm đồ nhà :v ) đến mức mà Mẹ tôi trong tủ bán hàng không còn tiền thối luôn, có những hôm Mẹ tôi nằm ác mộng thấy mình đứng giữa ngã 4 không biết đi về đâu (Mẹ tôi kể cho tôi nghe). Lúc đó tôi ân hận nhưng có vẻ như những thú vui kia nó quá mãnh liệt, tôi vẫn không thể nào dứt ra được.


+ Năm tôi lớp 11, trong một cuộc đua xe, tôi bị té đập mặt xuống đường, lúc ấy miệng tôi  méo hẳn qua 1 bên, máu chảy lênh láng rất nhiều, tôi gượng dậy về nhà nằm ... suốt đêm hôm ấy Mẹ tôi không nói gì mà chỉ khóc và chăm sóc tôi ... những tiếng khóc của Mẹ cộng thêm nỗi đau trên thân xác khiến cho tôi rấm rứt suốt đêm hôm đó ... tôi đã thấm thía mọi thứ ... Cái thứ mà khi xưa tôi đặt chữ "anh em" lên trên chữ "gia đình" thì sao ? Chúng nó chỉ ở bên trong những cuộc vui hào nhoáng, còn khi thực sự hoạn nạn thì chỉ có gia đình ở lại bên ta ... tôi bắt đầu hối hận và quyết tâm làm lại từ đầu, ngay trong tuần đó tôi đã tự xích lại chiếc xe độ của mình và cũng bán đi sau này.



Chiếc xe độ mang biệt danh "khủng long vàng" cùng tôi chinh chiến qua 1 thời

+ Kể từ lúc tôi quyết tâm làm lại từ đầu, trong giai đoạn đầu tôi gặp rất nhiều khó khăn vì bạn bè xấu cũ vẫn không buông tha cho tôi, nhưng trải qua mọi chuyện đã khiến tôi ngày càng trưởng thành hơn, tôi đã biết thế nào là chân lý sống thực sự. Một người đã từng vấp ngã & đứng dậy sẽ trưởng thành hơn rất nhiều so với người chưa từng vấp ngã, bạn có tin vào điều này không ? Tôi thì tin vào điều này vì chính tôi thuộc dạng như vậy.

+ Thiên Chúa luôn yêu thương tôi:

=> Cũng trong năm học lớp 12 tôi trúng 1 tờ vé số giải nhất trị giá 30.000.000 VNĐ, tôi đã đưa hết tất cả cho Mẹ tôi làm vốn, 1 phần chuộc lại lỗi lầm xưa ...


+ Nhưng mà cái gì cũng phải có sự trả giá hết các bạn à:


+ Trả giá cho những năm tháng ham chơi bằng việc rớt Đại Học đã khiến cho con người tôi thay đổi hoàn toàn, đó là vào năm 2012. Tôi thi đại học khối A đạt 13đ vừa đủ điểm sàn, tôi đứng trước ngưỡng lựa chọn nên học đại một trường Đại Học nào đó để giữ thể diện với bạn bè/gia đình hay là nhận lời mời học khoa Cao Đẳng Tin Học của trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên TPHCM.

+ Bạn biết không? 

=> Tôi đã chọn học Cao Đẳng Tin Học của trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên TPHCM. Tôi chọn như vậy để luôn nhắc nhớ cho tôi biết về lỗi lầm ham chơi khi xưa của tôi, nó luôn thôi thúc tôi phải luôn cố gắng nỗ lực hết sức mình trong mọi công việc.

+ Kể từ lúc lên năm 1, tôi đã quyết tâm sống tự lập hoàn toàn không xin 1 đồng nào từ gia đình vì một mình Mẹ tôi 60 tuổi phải ngồi bán thuốc lá lẻ trên vỉa hè để kiếm từng đồng nuôi sống cả nhà tôi (nhà tôi không ai đi làm cả, vì họ lười), tôi không muốn tiếp tục là gánh nặng cho Mẹ nên tôi vừa học vừa đi làm thêm đủ thứ ngành nghề (bán báo, giao hàng, chạy xe ôm cho người quen, phục vụ quán nhậu, phát tờ rơi ... ), cuộc sống trải nghiệm đã khiến cho tôi làm quen & thiết lập được mối quan hệ rất tốt với nhiều người ở các ngành nghề và thuộc các tầng lớp khác nhau trong xã hội.


+ Bạn biết không? 

=> Cũng nhờ những buổi cùng phát tờ rơi chung mà tôi mới có người bạn gái đầu tiên đó, thấy hay không ? bạn nào muốn có gấu thì phải rời máy tính để đi ra ngoài phát tờ rơi giống tôi nhé hihi !

P/s: Nhưng đã chia tay sau 4 tháng quen :(


+ Hoàn cảnh nào khiến cho tôi quyết định lột xác để tạo ra thương hiệu "Sơn đẹp trai" như ngày nay ?

=> Có những buổi phát tờ rơi mà gặp trời mưa, nhưng chưa hết 3 tiếng nên không được về mà phải chờ hết mưa để rồi ra phát tiếp (tôi phát theo ca 3 tiếng), lúc đó tôi đã ngồi và suy nghĩ đến hiện tại và tương lai, nghĩ đến Mẹ già ở tuổi 60 còn phải lăn lộn ra vỉa hè bán thuốc lá lẻ để nuôi cả gia đình (nhà tôi không ai đi làm cả, vì lười) ... tôi thật sự muốn thay đổi lại mọi thứ, tôi muốn thành công để cho Mẹ tôi bớt cực khổ.

Và có câu nói "Nơi nào có ý chí - Nơi đó có con đường"
=> Năm 2013, tức là 1 năm sau khi tôi vào học Cao Đẳng, tôi đã vinh quang đứng trên giảng đường của trường nhận giải thưởng Olympic Tin Học Sinh Viên.


Sơn đẹp trai chuyên đào tạo lập trình
Các bạn nhìn mặt tôi lúc này thấy tự hào không hihi
+ Khoảnh khắc ấy đến bây giờ tôi vẫn không thể quên được, nó đã tạo cho tôi 1 động lực cố gắng không ngừng nghỉ cho đến tận ngày hôm nay, đôi lúc tôi nhìn lại mọi thứ và thầm cảm ơn cuộc đời đã cho tôi đi qua nhiều cung bậc thăng trầm, để tôi ngày càng trưởng thành hơn.

+ Bạn biết không?
=> Tôi hiện đã bị hiệu trưởng trường đại học Khoa Học Tự Nhiên TPHCM đá đít ra khỏi trường (tốt nghiệp).  - Ai mà quan tâm đâu chứ hehe :p
+ Tôi sẽ cho các bạn biết bí mật của tôi nha:
=> Đó là Sơn đẹp trai tôi định hướng bản thân,  tiếp nối truyền thống của gia đình, sẽ trở thành giảng viên, đào tạo Công Nghệ Thông Tin.

Tính đến thời điểm hiện tại tôi đã làm được những gì ?


1. Kinh nghiệm 03 năm đào tạo, hướng dẫn lập trình:
+, Đào tạo trên 500 sinh viên tại Việt Nam ở các trường Đại Học:  Khoa học tự nhiên TP.HCM, Bách Khoa TPHCM,  Học viện Bưu Chính Viễn Thông, Công Nghệ Thông Tin, Sư Phạm Kỹ Thuật, Công Nghiệp, Ngân Hàng ...

+,  Thêm cả những bạn sinh viên Việt Nam đang học tại nước ngoài như: Mỹ, Canada, Nhật, Ý...


+ Ngay cả những người chưa từng học Lập Trình, và đã lớn tuổi cũng đang theo học lớp lập trình C++/C# của Sơn đẹp trai nữa nha.
+, Và tất cả những học viên khi học xong khóa lập trình của tôi họ đã làm được gì ?

=> Có thể đem áp dụng được vào công việc của mình ngay lập tức như:  

+, Đạt điểm CAO trong các kỳ thi. => Chơi với Sơn đẹp trai không sợ thi trượt, thi lại :))
+, Ứng dụng lập trình xây dựng các phần mềm giải quyết nhu cầu công việc. => Bao Sơn đẹp trai đi cafe, sẽ được tư vấn tận tình.
+,  Có khả năng tự nghiên cứu sâu hơn
Tôi dẫn các đệ tử thân yêu của tôi tham dự các hội thảo về kỹ năng bán hàng

Hình chụp từ 1 buổi học

2. Tôi đã đóng góp được gì cho cộng đồng lập trình ?


+ Tôi là người sáng lập ra cộng đồng Lập Trình C/C++ với số thành viên tham gia hiện tại là hơn 26000 thành viên, group ngày càng lớn mạnh với số lượng admin đông đảo luôn giải đáp, tư vấn lập trình cho cộng đồng.


Hình chụp vào ngày 13/10/2015




+ Fanpage học lập trình không khó của tôi luôn đăng tải những video bài giảng/tài liệu học của tôi đến với cộng đồng lập trình


Hình chụp vào ngày 2/9/2015

  Gần 600 videos hướng dẫn lập trình từ căn bản đến nâng cao của tôi trên youtube đã truyền tải kiến thức đến với cộng đồng. Bạn có thể tham khảo qua kênh youtube của tôi tại đây






 


 


 


 


+ Bạn có thể giúp tôi 1 việc được không ?
=> Tôi muốn bạn lên youtube gõ vào từ khóa tìm kiếm: "lap trinh c/c++" rồi xem giúp tôi trong phạm vi 20 trang đầu tiên bạn thấy điều gì ?


Và sau khi các bạn đã làm xong điều tôi nhờ các bạn làm, tôi nghĩ rằng các bạn đã thấy được sự khác biệt của tôi.  Hãy tự mình kiểm chứng bạn nhé, nếu bạn lười làm thì có thể xem kết quả ở ngay dưới đây !


Đây là kết quả của trang đầu tiên khi tôi gõ từ khóa lap trinh c/c++ và đang ở chế độ ẩn danh (Ctrl + Shift + N) để tránh vào lại các bài viết đã được lưu trong bộ nhớ của máy.











+ Những ai đã đọc suốt từ đầu đến đây tôi xin gửi tặng 1000 nụ hôn nồng thắm <3 

+ Nếu như bạn tìm đến Website này của tôi với nhu cầu học lập trình thì tôi nghĩ rằng bạn đã có quyết định trong đầu rồi đúng không ? Hãy để tôi giúp bạn - nâng lên tầm cao mới. 


+ Nếu bạn không có nhu cầu học lập trình mà vô tình đọc thấy bài viết này của tôi thì bạn đã hiểu hơn về tôi rồi đúng không hihi


+ Tôi tự tin sẽ đem lại cho bạn niềm đam mê mãnh liệt với môn học vốn được xem là khô khan này. 


+ Mong muốn truyền đạt kiến thức của mình đến với các bạn sinh viên, giúp các bạn yêu thích môn lập trình. Các khóa học mà tôi dạy ngoài việc truyền đạt kiến thức đến với các bạn thì cái mà tôi đặt lên hàng đầu đó là việc Định Hướng cho các bạn và hướng dẫn Phương Pháp Học Tập hiệu quả giúp bạn vượt qua những khó khăn. 


+ Điều tôi mong mỏi sau khi kết thúc mỗi khóa học đó là các bạn có được 1 hành trang kiến thức vững chắcnắm được cách thức tự học để có thể tiếp tục con đường phía trước của mình, vì sẽ không có ai dạy bạn suốt đời được.

Chuyện ngoài lề của bản thân tôi:

+ Ngoài lập trình & dạy học thì tôi rất đam mê về lĩnh vực kinh tế, tôi đã đọc nhiều cuốn sách dạy về kinh tế/tài chính/đầu tư của các doanh nhân, nhà đầu tư nổi tiếng thế giới: 



BENJAMIN GRAHAM
WARREN BUFFETT
ROBERT KIYOSAKI
ADAM KHOO
RICHARD BRANSON
JORDAN BELFORT
BLAIR SINGER
.......

+ Tôi không bỏ lỡ bất kỳ buổi hội thảo hay khoá học đào tạo gia tốc nào về các chủ đề nói trên, tổng số tiền mà tôi bỏ ra để tham dự các buổi hội thảo/chương trình học chuyên sâu tính đến hiện tại tôi thống kê là gần 20.000$.


+ Tôi dám trả cái giá như vậy vì tôi nhận thấy được giá trị mang lại là rất lớn cho nên tôi dám đánh đổi ! Trong những khoá đào tạo gia tốc tôi theo học thường thì tôi là người nhỏ tuổi nhất trong đó, tôi nhận ra được bản thân tôi có 2 điều lợi thế hơn so với các Anh/Chị học viên khác và tôi tin chắc rằng khi nghe tôi phân tích bạn cũng sẽ không thể phủ nhận được điều tôi nói:

1/ Tôi có tuổi trẻ, tuổi trẻ được phép sai lầm & vấp ngã hoặc bạn có thể lựa chọn học các sai lầm từ người khác để tránh sai lầm trong tương lai của bạn.

2/ Tôi biết lập trình
=> Thay vì người ta phải ngồi đọc từng báo cáo tài chính của hơn 600 doanh nghiệp trên sàn chứng khoán thì tôi viết phần mềm tự động auto lấy dữ liệu từ sàn về rồi phân tích theo như các tiêu chí tôi được học, từ đó xuất kết quả các mã chứng khoán siêu lợi nhuận.

Đó là những cảm nhận của bản thân tôi chia sẻ, cảm ơn các bạn đã đọc đến tận lúc này nhé, tôi yêu các bạn !

Đam mê của tôi là lập trình & dạy học, mong muốn truyền đạt tất cả những hiểu biết của tôi đến với người học, tôi đảm bảo với các bạn những điều sau:

  • Nội dung học luôn luôn mới nhất và được cập nhật liên tục, ngay cả trong quá trình học.
  • Chi phí đào tạo luôn luôn thấp nhất tại TPHCM, hoàn toàn phù hợp với các bạn sinh viên
  • Hỗ trợ học viên ngay cả khi đã hoàn tất khóa học.
  • Tài liệu học trực quan, đầy đủ, cập nhật liên tục, luôn luôn có video clip quay lại suốt buổi học để học viên có thể xem lại bất kỳ lúc nào.



Đến với lớp học của tôi các bạn không chỉ đơn thuần nhận được những kiến thức bài học chuyên ngành mà trên hết tôi sẽ luôn lấy giờ giải lao để chia sẻ đến với các bạn những trải nghiệm của bản thân tôi cũng như những điều tôi được học hỏi từ những người Thầy của tôi về các mảng kinh tế/đầu tư mà tôi đang theo đuổi, tôi muốn rằng cả tôi và bạn đều thành công.

Nếu bạn đang muốn học lập trình, vậy thì còn chần chờ gì nữa ?


Đầu tư vào tài sản TRÍ TUỆ là 1 trong những cách đầu tư khôn ngoan nhất !

Hành động hôm nay của bạn sẽ quyết định tương lai mai sau của bạn, hãy để tôi giúp bạn !


TÔI LUÔN CHIA SẺ GIÁ TRỊ THỰC BẰNG
NHỮNG TRẢI NGHIỆM THỰC



Không chỉ là các kiến thức về Lập Trình Phần Mềm mà còn là những kiến thức Khởi Nghiệp, kiến thức về Kinh Tế, Đầu Tư


TƯ VẤN THÔNG TIN ĐỂ ĐĂNG KÝ HỌC

HOẶC GỌI NGAY HOTLINE: 01267666702

Profile của Tôi - Sơn đẹp trai
  • Founder tại sondeptrai.com
  • Hơn 3 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình từ căn bản đến nâng cao và chuyên sâu.
  • Đã tổ chức đào tạo cho hơn 500 học viên nên hiểu rất rõ những khó khăn của các học viên khi học lập trình.
  • Là người sáng lập ra cộng đồng Lập Trình C/C++  và điều hành cho tới ngày nay với số lượng thành viên hiện tại lên đến hơn 26000 thành viên.
  • Tạo lập ra Fanpage cá nhân Học Lập Trình Không Khó - luôn truyền tải thật nhiều kiến thức đến cho cộng đồng lập trình viên.
  • Kênh youtube Nguyễn Việt Nam Sơn với hơn 600 videos chuyên đề về lập trình đưa kiến thức đến với cộng đồng lập trình viên.
  • Là cầu nối với các doanh nghiệp CNTT trong và ngoài nước trong quy trình tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao.
  • Là cầu nối với các trung tâm tin học trong quy trình đào tạo nguồn nhân lực.

Hãy gọi 01267666702 để được Tôi tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ nếu Bạn muốn có phương pháp học tập hiệu quả cũng như định hướng tương lai vững chắc trong ngành Lập Trình Phần Mềm 
Hoặc trở thành người Bạn của Tôi qua www.facebook.com/nvnamson
Sơn đẹp trai - Đào tạo lập trình phần mềm
Mobile:  01267666702
Email:    [email protected]
Kết Bạn với Tôi:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét