Tin mới
Đang tải...
Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

QUÀ TẶNG NHÂN DỊP NĂM MỚI GỬI ĐẾN TẤT CẢ CÁC BẠN THÂN YÊU CỦA TÔI


LỜI CẢM ƠN VÀ CẦU CHÚC GỬI ĐẾN TẤT CẢ CÁC BẠN

Mở đầu chương trình thì Tôi muốn nói cho Bạn biết rằng ... Xin chúc mừng Bạn, Bạn đã đọc đến bài viết này thì chắc chắn Bạn đã sở hữu trong tay những món quà vô cùng giá trị mà Tôi sẽ gửi tặng đến Bạn. Hãy kiên nhẫn đọc tiếp Bạn nhé.

Tôi xin gửi tặng phần quà tặng giá trị đến với những Bạn:
 Sắp là học viên của Tôi thông qua chương trình này.
 Hiện đã là học viên của Tôi.
 Tất cả các Bạn đang học ngành CNTT và trong tương lai Tôi ước mong sẽ được đồng hành cùng các Bạn.

GIỚI THIỆU VỀ SƠN ĐẸP TRAI
Sơn Đẹp Trai được thành lập vào ngày 13/10/2015 đăng ký giấy phép kinh doanh chính thức vào ngày 18/6/2016 với tên CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SƠN ĐẸP TRAI - Mã số thuế: 0313868919.

Sơn Đẹp Trai tự là một nghệ danh vì Tôi có niềm tin mãnh liệt vào bản thân rằng mình rất đẹp trai và vì thế mình thích thì mình đặt thôi ^^

Xuất phát từ thời sinh viên gặp những khó khăn trong việc tiếp cận với các kiến thức chuyên ngành CNTT nên mong muốn các lứa đàn em của mình sẽ không phải lặn ngụp như mình ngày xưa vì thế Tôi đã đi tiên phong trước, sau đó cùng hợp tác với các anh em giảng viên lập ra các khóa học chuyên ngành bổ ích đúc kết từ kinh nghiệm thực tế gửi đến các Bạn. 

Sức mạnh của Sơn Đẹp Trai nằm ở sự đoàn kết đi lên từ con số 0 - tầm nhìn xa 10 năm và tuổi trẻ đầy nhiệt huyết hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều giá trị với các Bạn. Hãy để chúng Tôi cùng đồng hành và giúp Bạn phát triển.

Danh sách các khóa học hiện đang có - Lời khuyên giúp học tốt & Lộ trình học các khóa để đạt kết quả tốt nhất.

CẢM NHẬN ĐÁNH GIÁ CỦA CÁC BẠN HỌC VIÊN VỀ CÁC KHÓA HỌC LẬP TRÌNH TRONG NĂM 2016

Tôi có một kinh nghiệm để không bị lừa trong thế giới đầy cạm bẫy này và Tôi chia sẻ đến các Bạn đó là: "Muốn đánh giá chất lượng sản phẩm/dịch vụ tốt như thế nào đừng nghe những gì người bán nói mà hãy nghe những người đã thử trải nghiệm nói."

Vì thế Tôi tổng hợp lại tất cả các đánh giá trải nghiệm của các Bạn học viên về chất lượng các khóa học của Tôi để cho các Bạn có một cái nhìn tổng quan & đúng đắn từ chính những người đã thử trải nghiệm góp phần làm tăng thêm niềm tin & sự yên tâm ở nơi các Bạn. Có tin tưởng thì mới hợp tác được - Tôi muốn được cùng đồng hành và phát triển cùng Bạn đến thành công!

Các đánh giá cảm nhận chân thực bằng chính Facebook của các Bạn học viên trên Fanpage trung tâm.

Nếu Bạn muốn được nói chuyện trao đổi trực tiếp với học viên bất kỳ đang theo học để lấy đánh giá cảm nhận hoặc trao đổi kiến thức thì đây là Group Facebook của các Bạn học viên.
✔ Album học viên cảm nhận đánh giá về các khóa học bằng chính Facebook của các Bạn trên Fanpage trung tâm: https://goo.gl/YjIcRE

✔ Cảm nhận của các học viên về khóa học: http://www.sondeptrai.com/2015/09/cam-nhan.html 
✔ Thành quả học viên đạt được: http://www.sondeptrai.com/2015/09/thanh-qua-hoc-vien-at-uoc.html 
✔ Video phỏng vấn trực tiếp học viên lấy cảm nhận: https://www.youtube.com/playlist?list=PLq9VOPepajsCJrSqc8Oaaq6z1mPgSOX8l


Nguyễn Việt Nam Sơn

Tôi thực sự rất biết ơn các Bạn học viên đã đồng hành và phát triển cùng Tôi trong suốt 1 năm vừa qua - cũng là năm đầu tiên khởi nghiệp của Tôi với biết bao khó khăn chồng chất nhưng các Bạn vẫn luôn bên cạnh là nguồn động viên lớn nhất sau gia đình đối với cá nhân Tôi. 

Ước mong được phục vụ tốt hơn đến các Bạn trong năm mới này để đáp lại tấm chân tình mà các Bạn đã dành cho Tôi. Tôi chân thành tri ân và cảm ơn các Bạn rất nhiều từ trong đáy lòng.

Tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn đến các Bạn trong giới CNTT - những Bạn tuy Tôi chưa có duyên được đồng hành nhưng các Bạn đã tiếp thêm nguồn cảm hứng động lực mạnh mẽ đến cho Tôi HÀNH ĐỘNG để ước mong có thể đồng hành, phát triển và mang đến thật nhiều giá trị với các Bạn.

Nhân dịp Năm Mới 2017, Tôi xin kính chúc tất cả các Bạn và gia đình luôn ngập tràn yêu thương, hạnh phúc, tươi vui và luôn đạt được những mục tiêu, những mơ ước mà các Bạn đã đặt ra.

Kính chúc các Bạn luôn:
 Vui trong sức khỏe.
 Trẻ trong tâm hồn.
 Khôn trong lý tưởng và trưởng thành trong mọi lĩnh vực.
Sơn Đẹp Trai chân thành tri ân và cảm tạ

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

Chương trình quà tặng nhân dịp Năm Mới này của Tôi với mong ước:

👉 Được đồng hành cùng các Bạn mới trong các khóa học chuyên ngành CNTT của Tôi cùng các giảng viên với chi phí ưu đãi nhất.

👉 Được tri ân đến các Bạn học viên cũ với nhiều ưu đãi giá trị.

> Quà tặng gửi đến tất cả các Bạn nhân dịp mừng năm mới <

Nếu Bạn bị mất kiến thức trên trường học hoặc Bạn muốn được nâng tầm kiến thức với những kinh nghiệm thực tế nhưng rút ngắn thời gian chỉ cần 1 - 2 tháng thay vì phải tốn từ 3 đến 5 năm để có được những kiến thức - kinh nghiệm như các giảng viên phải bỏ ra thì việc Bạn tìm đến với website này của Tôi với các khóa học chuyên ngành CNTT xem như chúng ta đã có duyên với nhau.

Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ các khóa học và chọn cho mình những khóa học mà Bạn nghĩ phù hợp với mình nhé. Bạn nên tham khảo qua lời khuyên giúp học tốt và lộ trình học các khóa để đạt kết quả tốt nhất.

Lưu ý:  

Các Bạn thuộc hộ nghèo/cận nghèo/khuyết tật có giấy xác nhận của địa phương xin gửi hồ sơ về mail [email protected] để Tôi xét duyệt ưu đãi riêng với các Bạn.

QUÀ TẶNG THỨ 1

Lì xì cực giá trị nhân dịp đầu năm mới dành cho 17 Bạn đầu tiên nhanh tay nhất

🎯 Đăng ký và hoàn thành học phí trước ngày 28/2/2017: Giảm 1.000.000/Khóa, tất cả các khóa học đều đồng giá 4.000.000/Khóa.

Với mức ưu đãi như trên chỉ cần Bạn đăng ký trong dịp ưu đãi này là Bạn đã tiết kiệm được 1.000.000 - Nhìn theo một cách khác nó tương đương:

✔ Bạn có thể uống được 200 ly nước mía ngọt mát.
✔ Bạn có thể ăn được 100 bịch bánh tráng trộn.
✔ Bạn có thể ăn được 50 dĩa cơm ngon lành cành đào.
✔ Hoặc Bạn có thể đăng ký được thêm 4 chỉ tương đương 1 môn học trên trường.

Qua đó Bạn có thấy được rằng như thế là rất nhiều không nếu Bạn thử suy ngẫm? Vậy Bạn đã có quyết định cho mình rồi chứ?


THỜI GIAN CÒN LẠI TÍNH ĐẾN HẠN CHÓT ƯU ĐÃI CHỈ CÒN



SỐ LƯỢNG CHỈ CÓ 17 SUẤT DÀNH TẶNG 17 BẠN ĐẦU TIÊN SỚM NHẤT NÊN TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH ĐĂNG KÝ HỌC BẠN HÃY LIÊN HỆ ĐỂ BIẾT CÒN ĐƯỢC ƯU ĐÃI HAY KHÔNG NHÉ - LH: 01267666702 (trực tiếp Sơn Đẹp Trai tư vấn)


ĐẰNG NÀO CŨNG ĐĂNG KÝ HỌC THÌ ĐĂNG KÝ HỌC SỚM NHÂN DỊP ƯU ĐÃI NÀY SẼ TỐT HƠN - GIÚP TIẾT KIỆM ĐƯỢC NHIỀU HƠN 
Lưu ý:

1/ Trong năm nay Chúng Tôi sẽ có sự cập nhật lớn cho các khóa học về mặt nội dung bài học, kiến thức công nghệ mới ... Hiện tại học phí các khóa học là 5.000.000/Khóa chưa phải là học phí cố định mà sẽ còn tăng theo thời gian dựa trên nội dung kiến thức cập nhật, thời lượng, công sức giảng viên ... Bạn đăng ký học chỉ phải đóng duy nhất học phí 1 lần tại thời điểm đó về sau khóa học update thêm kiến thức Bạn hoàn toàn không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào cả - Đó là lợi thế của Bạn khi đăng ký sớm.

2/ Tổng giá trị Bạn nhận được trong đợt ưu đãi này là 3.000.000 VNĐ (Lì Xì 1.000.000 + Tặng Voucher 2.000.000)

3/ Bạn có thể tận dụng dịp ưu đãi này lại kết hợp với đăng ký theo hình thức Combo (từ 2 khóa trở lên) để còn được tiết kiệm nhiều hơn nữa, vì các khóa học có thời gian tồn tại 10 năm trên hệ thống nên Bạn cứ để đó từ từ học theo tiến độ từng khóa không cần phải lo lắng gì cả. Ngoài ra Bạn có thể gộp nhóm cùng đăng ký (tự tìm Bạn học chung không nhất thiết chung khóa học) cũng là một cách tiết kiệm được học phí rất nhiều.


Bạn nên xem qua về lời khuyên lộ trình học để biết được Bạn cần học những khóa nào cụ thể để đi theo định hướng riêng của Bạn.

QUÀ TẶNG THỨ 2
Tặng ngay Voucher trị giá 2.000.000 VNĐ đối với tất cả các Bạn đăng ký học trong dịp ưu đãi này

Bạn có thể sử dụng Voucher để đăng ký tiếp các khóa học khác tại www.sondeptrai.com theo nhu cầu của Bạn hoặc Bạn chuyển nhượng (tặng hoặc bán) Voucher cho những bạn bè khác.

Ngay sau khi Bạn đăng ký và hoàn thành học phí thì Tôi sẽ gửi Voucher qua Email của Bạn.

Lưu ý
Mỗi tấm Voucher khi Bạn sử dụng đồng nghĩa với việc ủng hộ đồng bào Miền Trung đang gặp khó khăn hoạn nạn - Tôi cam kết trích quỹ 500.000 VNĐ với mỗi tấm Voucher Bạn sử dụng.
Mỗi Bạn chỉ nhận được duy nhất 1 tấm Voucher.
Voucher được áp dụng cho các khóa học tại www.sondeptrai.com, thời hạn sử dụng Voucher trước ngày 30/4/2017 - sau ngày này Voucher không có giá trị sử dụng do đã hết hạn, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không áp dụng cùng các chương trình ưu đãi khác, không có giá trị cộng dồn và mỗi mã chỉ sử dụng một lần.




⚠ CẢNH BÁO 

Các chương trình ưu đãi cả năm qua luôn sớm hết các suất ngay cả khi còn chưa đến nửa thời gian khuyến mãi - Đăng ký sớm để giữ quyền lợi của Bạn


Tổng giá trị ưu đãi Bạn nhận được trong dịp năm mới này khi đăng ký học lên đến 3.000.000 VNĐ (Giảm 1.000.000 VNĐ + Tặng Voucher 2.000.000 VNĐ)


Thực tế còn hơn thế nữa khi về sau các khóa học đồng loạt update thêm kiến thức và học phí cũng tăng theo thời gian và công sức giảng viên bỏ ra - Đăng ký 1 lần lúc này về sau update Bạn không cần đóng thêm bất kỳ khoản phí nào cả


ĐĂNG KÝ HỌC TRONG DỊP NÀY BẠN VỪA TIẾT KIỆM ĐƯỢC 1.000.000, VỪA ĐƯỢC TẶNG THÊM VOUCHER 2.000.000 ... BẠN CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỮA ...


TRONG LÚC BẠN ĐANG CHẦN CHỪ SUY NGHĨ THÌ THẰNG BẠN THÂN CỦA BẠN ĐÃ ÂM THẦM ĐĂNG KÝ RỒI ĐẤY ...

DANH SÁCH CÁC KHÓA HỌC HIỆN ĐANG CÓ

icon-4

Đây là khóa học cực kỳ quan trọng bởi vì kiến thức từ căn bản đi đến nâng cao và chuyên sâu cho nên luôn phù hợp với các bạn mới bắt đầu tiếp xúc với lập trình, các bạn bị mất căn bản, căn bản chưa vững hoặc căn bản đã có và muốn được nâng cao lên.

Bao gồm cả 3 phần kiến thức (Nhập Môn Lập Trình + Kỹ Thuật Lập Trình + Cấu Trúc Dữ Liệu & Giải Thuật)

Nguyễn Việt Nam Sơn
5.000.000đ
4.000.000đ
MUA NGAY
 
icon-4

Đây là khóa học nâng cao dành cho các bạn đã có nền tảng căn bản lập trình tốt (Kỹ Thuật Lập Trình) và muốn tiếp cận với xu hướng lập trình phần mềm hiện đại.

Khóa học có dạy kiến thức căn bản về C# ứng dụng để cho người học hiện thực được công nghệ Lập Trình Hướng Đối Tượng trong ứng dụng thực tế.

Nguyễn Việt Nam Sơn
5.000.000đ
4.000.000đ
MUA NGAY
icon-4

Khóa học dành cho những Bạn mong muốn tự tay viết ra các phần mềm ứng dụng trên máy tính từ những phần mềm quản lý nội bộ đến những phần mềm ứng dụng cho hàng ngàn người sử dụng. Khóa học đóng vai trò nền tảng cơ sở cần thiết để người học tiếp tục phát triển theo các mảng định hướng Web/Mobile/Game ... Yêu cầu người học phải có kiến thức nền tảng căn bản (Kỹ Thuật Lập Trình + Lập Trình Hướng Đối Tượng).

Nguyễn Việt Nam Sơn
5.000.000đ
4.000.000đ
MUA NGAY
 
icon-4

Khóa học dành cho những Bạn mong muốn tự tay viết ra các game trên đa nền tảng từ điện thoại đến máy tính trên các nền tảng hệ điều hành Android/iOS/Windows Phone. Khóa học trọng tâm vào tư duy lập trình game rất cần thiết cho những người lần đầu tiên tiếp xúc với lập trình game ... Yêu cầu người học phải có kiến thức nền tảng căn bản (Kỹ Thuật Lập Trình + Lập Trình Hướng Đối Tượng) nếu có thêm kiến thức về Lập Trình Ứng Dụng là một lợi thế.
Trần Trung Hiếu
5.000.000đ
4.000.000đ
MUA NGAY
ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ COMBO & NHÓM

✔ Nếu Bạn đăng ký theo gói COMBO (từ 2 khóa trở lên) thì sẽ cứ sau mỗi khóa lại giảm 400.000 x (số lượng khóa trước đó)

vd: Bạn đăng ký COMBO Căn Bản Nền Tảng (KTLT + LTHĐT) thì KTLT là 4.000.000, LTHĐT là 3.600.000 => Tổng là 7.600.000, Tiết kiệm được 2.400.000


vd: Bạn đăng ký COMBO Ứng Dụng Máy Tính (KTLT + LTHĐT + C#) thì KTLT là 4.000.000, LTHĐT là 3.600.000 và C# là 3.200.000 => Tổng là 10.800.000, Tiết kiệm được 4.200.000


vd: Bạn đăng ký COMBO Ứng Dụng Máy Tính & Game (KTLT + LTHĐT + C# + Game) thì KTLT là 4.000.000, LTHĐT là 3.600.000, C# là 3.200.000 và Game là 2.800.000 => Tổng là 13.600.000, Tiết kiệm được 6.400.000


✔ Nếu Bạn đăng ký theo Nhóm (từ 2 người trở lên - tối đa 4 người) thì giảm 400.000 x (tổng số lượng nhóm - 1) cho mỗi Bạn trong nhóm. (Lưu ý: Chương trình không áp dụng đối với học viên cũ)


vd: Bạn đăng ký Nhóm (2 người) thì chỉ đóng 3.600.000/Bạn => Mỗi Bạn tiết kiệm được 400.000, Cả nhóm tiết kiệm được 800.000


vd: Bạn đăng ký Nhóm (3 người) thì chỉ đóng 3.200.000/Bạn => Mỗi Bạn tiết kiệm được 800.000, Cả nhóm tiết kiệm được 2.400.000


vd: Bạn đăng ký Nhóm (4 người) thì chỉ đóng 2.800.000/Bạn => Mỗi Bạn tiết kiệm được 1.200.000, Cả nhóm tiết kiệm được 4.800.000


✔ Nếu Bạn vừa đăng ký theo COMBO vừa đăng ký theo Nhóm thì gộp cả 2 ưu đãi lại.

✔ Cách thức đăng ký tham gia khóa học và quy trình cấp hợp đồng - phần mềm Bạn xem tại đây.
> Ngoài ra Tôi cũng xin dành tặng 10 suất quà tặng Voucher 2.000.000 VNĐ để gửi tặng đến những Bạn chưa có nhu cầu tham gia các khóa học của Tôi trong dịp này <

Có thể vì một lý do khách quan nào đó Bạn chưa có nhu cầu để đăng ký các khóa học của Tôi trong dịp này nhưng Tôi vẫn dành ra những phần quà chờ đón Bạn đây. Hơn ai hết Tôi hiểu rõ được giá trị của một học viên và Tôi luôn xem học viên là Thượng Đế và Tôi có trách nhiệm phục vụ. 

Câu hỏi mà Tôi vẫn luôn băn khoăn trong đầu là: "Làm thế nào để mang lại trải nghiệm tốt nhất đến với các Bạn học viên?" Vì thế Bạn thấy đó, rất nhiều những ưu đãi của Tôi tất cả đều hướng đến các Bạn học viên thân yêu. 

Sẽ thật là tuyệt vời nếu như Tôi có cơ hội được chăm sóc cho Bạn, được cùng Bạn đồng hành và phát triển trên con đường tới tương lai. Thật tuyệt Bạn nhỉ? Hãy luôn nghĩ về nó Bạn nhé và Tôi cũng vậy.

Điều kiện nhận quàMiễn là Bạn đang học ngành CNTT và đam mê lập trình, thích thú với các khóa học lập trình. Dù cho Bạn là Thượng Đế của Tôi ở hiện tại hay sẽ là Thượng Đế của Tôi ở trong tương lai.

Quà tặng: 10 suất quay thưởng nhận lì xì đầu năm (Voucher trị giá 2.000.000 VNĐ)

Sẽ quay thưởng ngẫu nhiên ra 10 Bạn may mắn từ trong danh sách đăng ký để tiến hành trao giải.

Bạn có thể sử dụng các giải thưởng này để đăng ký các khóa học tại www.sondeptrai.com theo nhu cầu của Bạn hoặc Bạn chuyển nhượng (tặng hoặc bán) các ưu đãi này cho những bạn bè khác.

Chương trình sẽ được tổ chức qua kênh live stream trên Fanpage vào ngày Chủ Nhật 19/2/2017 thời gian sẽ được thông báo trước qua sms cho tất cả các Bạn đăng ký. 

Thể lệ chương trình:

👉 Hoàn thành Form đánh giá đầy đủ thông tin để Tôi lưu trữ lại tiến hành quay thưởng và trao giải.

 👉 Share chương trình ưu đãi lên trên Facebook cá nhân của Bạn ở để chế độ công khai và tag 5 người Bạn cũng học CNTT để giới thiệu các bạn bè của Bạn cùng biết đến và tham gia chương trình.

  Lưu ý:

✔ Chỉ chấp nhận trao thưởng đối với những Bạn làm đúng thể lệ chương trình - sẽ kiểm tra trước khi tiến hành trao giải.

✔ Mỗi Bạn chỉ cần điền Form duy nhất 1 lần, các thông tin trùng lặp sẽ bị loại bỏ.

✔ Các Bạn đã đăng ký tham gia khóa học trong dịp ưu đãi này không cần điền Form tham gia chương trình vì mặc định sẽ nhận được Voucher khi đăng ký học.

✔ Link Form đăng ký sẽ đóng lại vào đêm trước ngày live stream để tiến hành thống kê. Các Bạn tranh thủ đăng ký sớm giữ 1 suất ưu đãi cho mình.

✔ Chương trình được áp dụng cho các khóa học tại www.sondeptrai.com, thời hạn nhận giải và sử dụng giải thưởng trước ngày 30/4/2017 - sau ngày này giải thưởng không còn giá trị sử dụng do đã hết hạn, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không áp dụng cùng các chương trình ưu đãi khác, không có giá trị cộng dồn và mỗi ưu đãi chỉ sử dụng một lần.





🌟 🌟 🌟 TẤT CẢ VÌ SỰ THÀNH CÔNG CỦA BẠN 🌟 🌟 🌟
.
.
.
🎯   Website: http://www.sondeptrai.com 
✉   Email: [email protected] 
☎   Mobile: 01267666702 
🎯   Facebook: https://www.facebook.com/nvnamson 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét