Tin mới
Đang tải...
Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

ĐẢM BẢO VỀ 9 QUYỀN LỢI ĐẶC BIỆT DUY NHẤT CHỈ DÀNH CHO CÁC HỌC VIÊN CỦA SONDEPTRAI.COM



Tôi bắt đầu dạy học từ đầu năm 2013 với hoạt động dạy Offline tại nhà, cho đến tận tháng 9/2015 tức là sau hơn 2 năm rưỡi liên tục dạy học Offline với tổng số lượng học viên theo học là trên 500 học viên. Sau đó Tôi đi bước phát triển mới - SonDepTrai.com được thành lập vào ngày 13/10/2015 và hoạt động trong lĩnh vực về IT, ở hiện tại Tôi đã quy tụ được đội ngũ các anh em thân thiết của Tôi (8 người) đều là những Lập Trình Viên đang công tác tại các công ty phần mềm trong & ngoài nước đầy kinh nghiệm về đầy đủ các mảng (Web/Mobile/Hệ thống/Bảo mật/Giải thuật/Tester) và đang trong quá trình nghiên cứu xây dựng các giáo trình bài học dự kiến khoảng năm sau sẽ có đầy đủ các khóa học chuyên ngành cho tất cả các Bạn.

Có nhiều Bạn so sánh giá học phí khóa học của Tôi so với các trung tâm khác và chê là đắt. Bản thân Tôi thấy là không hề đắt mà còn phải nói là quá rẻ so với những gì các Bạn nhận được từ Tôi - không chỉ là kiến thức chuyên ngành mà còn rất nhiều giá trị đi kèm theo, và chỉ những ai dám bỏ ra thì mới hiểu được giá trị của nó. Tôi có giá trị riêng của Tôi và xin đừng so sánh giữa Tôi với các trung tâm khác. Chỉ riêng cái tên trang web này là Sơn Đẹp Trai thì chắc các Bạn cũng hiểu Tôi là con người không bao giờ bị bó buộc khuôn khổ rồi nhỉ? Tôi sống theo lẽ mà Tôi muốn và không ai có thể ép buộc Tôi cả.

Bạn hãy đọc thật kỹ những giá trị quyền lợi của Bạn khi tham gia vào khóa học và Bạn yên tâm là khi đăng ký học Tôi sẽ có cam kết bằng văn bản HỢP ĐỒNG với tất cả những gì Tôi mang lại. Cảm ơn Bạn đã dành thời gian đọc bài này. Chúc Bạn thật nhiều sức khỏe và thật nhiều thành công.

1. Hỗ Trợ TRỌN ĐỜI cho các Bạn học viên
  • Khi Bạn đã là học viên của Tôi thì Tôi xem Bạn như anh em của Tôi và anh em thì sẽ có một mái nhà - Bạn sẽ được đưa riêng vào một Group Facebook với những anh em khác và Tôi liên tục Support trong đó cho tất cả mọi người.

  • Support ở đây không chỉ là về kiến thức chuyên ngành mà là TẤT CẢ MỌI THỨ, với tư cách là người Thầy - người Anh - người Em - người Bạn Tôi sẽ luôn đồng hành cùng Bạn.

Khi khóa học Online qua video này của Tôi chính thức khai giảng vào ngày 13/10/2015, Tôi đã chủ động gọi lại hết cho hơn 500 học viên cũ của Tôi từ đầu năm 2013 cho đến tháng 9/2015 để chủ động mời nhận MIỄN PHÍ tài khoản học khóa học ngày xưa các Bạn ấy đã học trực tiếp với Tôi (ngày xưa học khóa gì thì nay nhận tài khoản Online khóa đó). Mục đích: Cập nhật - bổ sung kiến thức mới đến với các Bạn học viên cũ. Điều Tôi muốn nói với các Bạn ấy là dù có kết thúc khóa học trực tiếp nhưng chưa bao giờ Tôi quên các Bạn ấy.


Các Bạn học viên 2 miền Nam - Bắc một nhà của Tôi
2. Kiến thức mỗi khóa chuyên ngành bao gồm 3 phần với tổng thời lượng 500 giờ học
  • Tôi đã trải nghiệm kiến thức của trường học và kiến thức thực tế. Tôi nhận ra rằng để đảm bảo lượng kiến thức các Bạn tiếp cận là tốt nhất vì thế nên các khóa học đều là sự tổng hợp của 3 khóa nhỏ khác nhau: 

    Kỹ Thuật Lập Trình C/C++
    • Nhập Môn Lập Trình.
    • Kỹ Thuật Lập Trình.
    • Cấu Trúc Dữ Liệu & Giải Thuật.

    Lập Trình Hướng Đối Tượng C++/C#
    • Lập Trình Hướng Đối Tượng C++ Console
    • Lập Trình Hướng Đối Tượng C# Console
    • Lập Trình Windows Form C#.NET.

Nếu có thử tìm hiểu so sánh với nội dung dạy của một số trung tâm khác Bạn sẽ thấy mỗi phần được tách thành từng khóa riêng biệt chứ không đi xuyên suốt như thế này trong khi đó nếu thực sự muốn đảm bảo lượng kiến thức được nhất quán thì Tôi kết hợp 3 trong 1 đảm bảo chất lượng tốt nhất với các Bạn học viên.



3. Chia sẻ ngoài lề về kiến thức Marketing & Kinh Doanh
  • - Khóa học sẽ mang lại cho các Bạn những lợi ích sau: 

    Kiến thức về chuyên ngành với 500 giờ học qua video 
    => Nếu học hành một cách nghiêm túc và quyết tâm cao độ Bạn sẽ dư sức để làm ra các sản phẩm/dịch vụ (phần mềm ứng dụng tiện ích) 

    Kiến thức về Marketing (bán hàng) 
    => Bạn làm ra sản phẩm/dịch vụ nhưng nếu Bạn không có kiến thức bán hàng thì Bạn sẽ phải chui vào các công ty làm thuê cho họ và suốt cuộc đời như vậy. Ngược lại nếu Bạn có được kiến thức này thì Bạn sẽ tự làm chủ cuộc đời của Bạn không cần chạy đi đâu xin việc cả. 

    Kiến thức về KINH DOANH & ĐẦU TƯ 
    => Tôi đã mất hết 400.000.000 VNĐ để đi học qua rất nhiều khóa học với các người Thầy nổi tiếng trong nước và thế giới. Ở tuổi 21 Tôi đã kiếm được 1.000.000.000 VNĐ đầu tiên và tiếp tục đem đi Kinh Doanh & Đầu Tư tiếp. Tôi tự tin sẽ truyền đạt lại tất cả những kiến thức này cho những ai dám chấp nhận học hỏi và luôn có tinh thần sẵn sàng.

Sự kiện tỷ phú Richard Branson cùng các diễn giả Adam Khoo sang Việt Nam
4. Hỗ trợ phát triển bản thân
  • Trong quá trình làm việc với các chủ doanh nghiệp hiện nay ở các lĩnh vực Tôi thường nghe họ than phiền sinh viên thời nay quá thụ động và thiếu kỹ năng sống. Điều này Tôi hiểu và thông cảm vì đại đa số bộ phận chỉ biết học những kiến thức từ trường học dạy mà ngại đi ra ngoài học hỏi dẫn đến lúc ra trường tự đánh mất đi rất nhiều cơ hội trong mắt các nhà tuyển dụng, các chủ doanh nghiệp ... 

Tôi biết mình không thể thay đổi được hết nhưng Tôi sẽ bắt đầu từ những Bạn học viên của Tôi, Tôi sẽ chia sẻ những Ebook/Video/Audio phát triển bản thân do Tôi sưu tầm được từ những người Thầy trong và ngoài nước của Tôi và còn cả chính những điều Tôi tâm huyết chia sẻ riêng với các Bạn. Tất nhiên chỉ dành cho những Bạn có tinh thần học hỏi và phát triển.

Một số bài chia sẻ Tôi đã gửi trước đây đến các Bạn học viên:

Chuyên đề cuộc sống 
+ Vấn đề tự lập & Sinh viên đi làm thêm: http://goo.gl/z36zrx

+ Thái độ sống tạo nên tất cả: https://goo.gl/FMBqYP

+ Hãy biết chăm lo sức khỏe & Trân quý những gì mình đang có: https://goo.gl/00x5u7

Chuyên đề CNTT 
Món quà mà ngành CNTT mang đến với những ai theo đuổi đam mê đến cùng: https://goo.gl/4lA65H

+ Chia sẻ về những khó khăn ngày xưa Tôi trải qua khi mới học lập trình: http://goo.gl/ujTKSk

+ Bí mật về phương pháp học lập trình đạt hiệu quả siêu tốc: http://goo.gl/V79mtw

+ Bí quyết kiếm tiền và tạo dựng thành công trong lĩnh vực LẬP TRÌNH PHẦN MỀM: http://goo.gl/skGBHk

+ Giới thiệu hệ thống học lập trình Online Study SonDepTrai: https://goo.gl/5Vw4At 



5. Đảm bảo việc làm nếu Bạn tiếp thu được 70% kiến thức ở tất cả các mảng Tôi chia sẻ.
  • Đảm bảo việc làm nếu Bạn tiếp thu được 70% lượng kiến thức mà khóa học mang lại ở tất cả mọi mảng (kiến thức chuyên ngành CNTT, kiến thức Kinh Doanh & Đầu Tư, kiến thức Marketing).

    "KHI KIẾN THỨC VÀ KĨ NĂNG CỦA BẠN TỐT, BẠN SẼ KHÔNG CẦN NGƯỜI KHÁC GIỚI THIỆU VIỆC LÀM" - Với nội dung học này, Tôi đảm bảo bạn sẽ làm hài lòng bất kì nhà tuyển dụng khó tính nào. 

    Đặc biệt, nếu bạn chăm chỉ làm tất cả những gì Tôi dạy, bạn đủ khả năng tự lập team (nhóm) 2-3 người để nhận dự án freelancer, hoặc tự cung cấp sản phẩm/dịch vụ của chính Bạn đến với mọi người thông qua kiến thức Marketing Tôi dạy cho các Bạn.

    Bạn sẽ được sự giới thiệu vào các công ty, tập đoàn, doanh nghiệp về CNTT, hơn thế nữa Bạn còn có thể ứng tuyển vào tất cả các công ty, doanh nghiệp cần các nhân sự làm việc FullTime/PartTime ở các vị trí như nhân viên Bán Hàng (Marketing), nhân viên tư vấn ... thông qua các mối quan hệ quen biết của Tôi với điều kiện Tôi cảm thấy tin tưởng và hài lòng ở nơi Bạn (Thái Độ & Kỹ Năng) để tránh mất uy tín của Tôi. 

Những người Bạn thân từ thời sinh viên hiện nay đang làm cộng sự với Tôi
6. Nhận được sự hỗ trợ đầu tư phát triển nếu Bạn có một ý tưởng chiến lược phát triển tốt.
  • Trong 3 năm qua Tôi nhận thấy trong các khóa Tôi đào tạo có rất nhiều Bạn học viên mặc dù chuyên ngành CNTT nhưng lại có niềm đam mê kinh doanh, tự sở hữu những mô hình kinh doanh StartUp rất hay (túi xách, balo, gấu bông, nước hoa ...) và rất khó phát triển lớn hơn vì thiếu về cả nhân lực + tài lực.

Bản thân Tôi cũng là một StartUp với 4 năm kinh nghiệm và cũng đi theo Thầy của Tôi cùng tham gia hỗ trợ cho các StartUp nhỏ khác về các mảng kinh doanh, phát triển. Tôi nhận thấy rằng khi StartUp thì nếu Bạn có được Mentor (Người cố vấn) thì công việc của Bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều vì tận dụng được lợi thế cả nhân lực & tài lực của Mentor.

Chưa kể hiện tại bản thân Tôi đang là chuyên viên Marketing chuyên thiết kế chiến lược kinh doanh cho các đối tác tìm đến Tôi ở nhiều mảng khác nhau. Tôi đã có trong tay rất nhiều mối quan hệ tốt với họ.

Tôi tự tin sẽ giúp Bạn phát triển tốt với ý tưởng chiến lược của Bạn. Tất nhiên Bạn phải trình bày cho Tôi và Tôi sẽ cho Bạn lời khuyên chân thành, nếu nó thực sự là một chiến lược phát triển tốt và Tôi nhìn thấy được tương lai tốt - Tôi sẽ cùng tham gia hỗ trợ giúp Bạn phát triển nó lên bằng tất cả kiến thức và kinh nghiệm cộng thêm các mối quan hệ Tôi có sẵn.


Lớp dạy Internet Marketing Online cho các chủ doanh nghiệp - chủ shop tại TP.HCM
7. Nội dung bài học Online được cập nhật mới liên tục qua mỗi khóa đào tạo Offline sắp tới và học viên Online được học lại hoàn toàn MIỄN PHÍ khi chính thức lên trung tâm.
  • Bật mí cho Bạn biết là Tôi đang đi xin giấy phép để dự kiến khoảng tháng 10/2016 Tôi sẽ chính thức lên trung tâm tin học SonDepTrai có cơ sở vật chất đàng hoàng tại TP.HCM để tạo thêm sự tin tưởng cho các Bạn học viên, cũng như những Bạn thích được kèm cặp trực tiếp với Tôi. Tính đến lúc đó cũng vừa tròn 1 năm Tôi chính thức nghỉ dạy Offline và Tôi cảm thấy thèm lại cái cảm giác đứng lớp chém gió với các Bạn quá - Tôi sẽ mau chóng trở lại với các Bạn. Tất nhiên toàn bộ nội dung khóa offline mới này đều được quay video clip lại (sẽ là những chủ đề mới - tình huống mới - ví dụ mới) và sẽ được update MIỄN PHÍ lên ngay trực tiếp khóa học online hiện tại cho tất cả các Bạn nào đã đăng ký trước đó nay sẽ được cập nhật hoàn toàn MIỄN PHÍ

  • Tại sao lại là chủ đề mới - tình huống mới - ví dụ mới? Vì khi người học đăng ký offline (thường là trước ngày dạy chính thức 1 tháng) Tôi sẽ ngay lập tức kích hoạt cho người dùng tài khoản khóa online luôn để người học tự xem những kiến thức đã có sẵn trước đến lúc Tôi vào dạy trực tiếp thì Tôi chỉ việc tập trung nói rõ những chỗ quan trọng và những vấn đề mới. Cứ thế khóa này qua đi lại đến khóa khác và nội dung bài học liên tục update cho đến khi nào Tôi không dạy offline nữa thì thôi (chắc là đến chết haha).

Ngoài ra đối với các Bạn học viên tại tpHCM đã tham gia khóa học Online của Tôi bất kể thời điểm nào thì nay khi đã chính thức lên trung tâm tin học các Bạn hoàn toàn đăng ký học lại MIỄN PHÍ nếu các Bạn muốn được học lại khóa đó trực tiếp với Tôi - chỉ cần lúc đăng ký Bạn mang theo bản HỢP ĐỒNG khi xưa Bạn đăng ký lúc học Online hoặc giấy CMND Tôi sẽ xác nhận Bạn là học viên cũ của Tôi.



8. Tặng kèm bộ video dạy Lập Trình Di Động iOS do chính Tôi biên soạn khi học viên đã chính thức hoàn thành khóa học nền tảng và có định hướng theo Lập Trình Di Động iOS
  • Ngay ở thời điểm hiện tại Tôi vẫn đang liên tục học tập các kiến thức về Lập Trình Ứng Dụng Di Động iOS vì đó là niềm đam mê của Tôi. Trong quá trình tự học Tôi liên tục ôn tập lại bằng cách quay những video hướng dẫn từng bước xây dựng những ứng dụng. Nếu Bạn đã hoàn thành khóa học nền tảng của Tôi (1 trong 2 khóa) và có định hướng sẽ theo Lập Trình Ứng Dụng Di Động iOS Tôi sẽ chia sẻ lại cho Bạn hoàn toàn MIỄN PHÍ toàn bộ tài liệu bao gồm Video/Ebook của Tôi tự soạn và của một số đơn vị đào tạo mà Tôi tổng hợp lại được. Mong đóng góp một phần vào thành công tương lai của Bạn.


9. Chia sẻ về MMO đảm bảo kiếm doanh thu mỗi tháng ít nhất 50$ nếu chịu bỏ công sức làm
  • Tôi sẽ chia sẻ đến các Bạn về một kênh kiếm tiền rất hấp dẫn dành cho giới các Bạn trẻ rành công nghệ hiện nay đó là MMO (Make Money Online) - Bạn có thể tìm hiểu thêm trên google về nó. MMO rất bao la rộng lớn, bản thân Tôi cũng chỉ chơi một nhánh nhỏ trong đó kết hợp với Marketing Online tạo ra thu nhập. 

  • Tôi tự tin với những chia sẻ của Tôi nếu Bạn chịu bỏ công sức ra làm theo hướng dẫn thì mỗi tháng Bạn có thể kiếm về ít nhất 50$ (khoảng 1.200.000 VNĐ) ngay cả trong quá trình Bạn đang học. Nhưng vì đừng thấy lợi ngắn trước mắt mà đâm ra bỏ bê việc học Tôi sẽ thu hồi lại hết (Tôi luôn quan sát tiến độ học và tình hình học tập của Bạn qua hệ thống thi online của Tôi).

Lưu ýĐây không phải là đa cấp gì hết nhé, Tôi nói ra để tránh những Bạn không am hiểu đâm ra hiểu lầm. MMO là hình thức kiếm tiền Online từ các dịch vụ quảng cáo và nhiều hình thức khác nhau. Đa cấp khuyên các Bạn ngồi chơi cũng có tiền - Tôi thì nói rằng Bạn phải chịu bỏ công sức ra làm thì mới có tiền - tất nhiên sẽ đơn giản hơn vì đã có Tôi đi trước hướng dẫn Bạn.






Tất cả những quyền lợi trên đều chỉ dành cho các Bạn học viên của TôiTôi sẵn sàng chia sẻ tất cả với những ai dám trả giá - dám hành động và có một nghị lực theo đuổi đến cùng. Chúc các Bạn thật nhiều sức khỏe và thật nhiều thành công.


TÔI LUÔN CHIA SẺ GIÁ TRỊ THỰC BẰNG
NHỮNG TRẢI NGHIỆM THỰC


Không chỉ là các kiến thức về Lập Trình Phần Mềm mà còn là những kiến thức Khởi Nghiệp, kiến thức về Kinh Tế, Đầu Tư

TƯ VẤN THÔNG TIN ĐỂ ĐĂNG KÝ HỌC

HOẶC GỌI NGAY HOTLINE: 01267666702

Profile của Tôi - Sơn đẹp trai
  • Founder tại sondeptrai.com
  • Hơn 3 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình từ căn bản đến nâng cao và chuyên sâu.
  • Đã tổ chức đào tạo cho hơn 500 học viên nên hiểu rất rõ những khó khăn của các học viên khi học lập trình.
  • Là người sáng lập ra cộng đồng Lập Trình C/C++  và điều hành cho tới ngày nay với số lượng thành viên hiện tại lên đến hơn 30.000 thành viên.
  • Tạo lập ra Fanpage cá nhân Học Lập Trình Không Khó - luôn truyền tải thật nhiều kiến thức đến cho cộng đồng lập trình viên.
  • Kênh youtube Nguyễn Việt Nam Sơn với hơn 600 videos chuyên đề về lập trình đưa kiến thức đến với cộng đồng lập trình viên.
  • Là cầu nối với các doanh nghiệp CNTT trong và ngoài nước trong quy trình tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao.
  • Là cầu nối với các trung tâm tin học trong quy trình đào tạo nguồn nhân lực.


Hãy gọi 01267666702 để được Tôi tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ nếu Bạn muốn có phương pháp học tập hiệu quả cũng như định hướng tương lai vững chắc trong ngành Lập Trình Phần Mềm 
Hoặc trở thành người Bạn của Tôi qua www.facebook.com/nvnamson
Sơn đẹp trai - Đào tạo lập trình phần mềm
Mobile:  01267666702
Email:    [email protected]
Kết Bạn với Tôi:
Skype: nguyenvietnamson 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét