Tin mới
Đang tải...
Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

TRẢ GÓP HỌC PHÍ
KHÓA HỌC LẬP TRÌNH ONLINE QUA VIDEO


Kể từ khi SonDepTrai.com chính thức đi vào hoạt động từ ngày 13/10/2015 đến nay cũng đã gần nửa năm trôi qua, khoảng thời gian tuy không quá dài nhưng đã đọng lại trong Tôi rất nhiều cảm xúc. Lời đầu tiên Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với cộng đồng lập trình nói chung cũng như những Bạn quan tâm đến các khóa học của Tôi nói riêng. Các Bạn - những tuổi trẻ luôn tràn đầy nhiệt huyết đã khiến cho Tôi không ngừng suy nghĩ trăn trở ...

Ngoại trừ những chính sách ưu đãi học phí đối với các đối tượng hiện tại Tôi đang có:

 Đối tượng có sổ (giấy chứng nhận) hộ nghèo/cận nghèo: Giảm 70% học phí toàn khóa học.

 Đối tượng khuyết tật (có giấy xác nhận bệnh tình của bệnh viện/địa phương): Giảm 80% học phí toàn khóa học.

 Đối tượng là học viên cũ của Tôi: Giảm 10% học phí toàn khóa học.

Có nhiều Bạn tuy không thuộc 3 loại đối tượng trên, khát khao học khóa của Tôi nhưng không thể đóng 1 lần tiền học phí vì 4.000.000/Khóa cũng không phải là ít, nhất là đối với sinh viên. Thậm chí có Bạn còn quay sang trách móc Tôi tại sao giá quá cao so với mặt bằng chung? Tôi xin giải thích cho những Bạn có suy nghĩ như vậy hiểu như sau: Tôi có giá trị riêng của Tôi - xin đừng so sánh giữa Tôi với các trung tâm khác. Chỉ riêng cái tên trang web này là Sơn Đẹp Trai thì chắc các Bạn cũng hiểu Tôi là con người không bao giờ bị bó buộc khuôn khổ rồi nhỉ? Tôi sống theo lẽ mà Tôi muốn và không ai có thể ép buộc Tôi cả. Tôi không biết những trung tâm khác giá thì có thể rẻ hơn Tôi đấy nhưng có dám đi kèm thêm câu Support trọn đời cho các Bạn không? Còn Tôi thì dám đấy vì khi Bạn đã là học viên của Tôi thì Tôi xem Bạn như anh em của Tôi và anh em thì sẽ có một mái nhà - Bạn sẽ được đưa riêng vào một Group với những anh em khác và Tôi liên tục Support trong đó cho tất cả mọi người.

Bạn có thể ghé thăm qua Group Facebook Tôi tạo ra dành riêng cho việc Support các anh em của Tôi xem mọi người hoạt động thế nào: https://www.facebook.com/groups/1117961771548950/







Tấm lòng khát khao, cái tâm cầu học của các Bạn đã khiến Tôi thực sự cảm động, ví dụ như đoạn mail ở dưới đây, đây không phải là mail đầu tiên Tôi nhận được mà còn rất nhiều mail như thế này từ các Bạn khác nhau. Nó đã khiến Tôi bắt đầu suy nghĩ mình phải làm gì để giúp được những con người đam mê tràn đầy nhiệt huyết thế này ...



Sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng Tôi đã quyết định sẽ mở ra hình thức đóng học phí trả góp để cho những con người đam mê nhiệt huyết khát khao học thế này có thể biến ước mơ thành hiện thực.

Thật ra Bạn biết không? Từ đầu khóa (tháng 10, tháng 11) cũng có những Bạn tâm sự như thế này và Tôi cũng đã tạo điều kiện cho các Bạn ấy đóng học phí trả góp thế nhưng đến hiện tại đã quá hạn rồi nhưng các Bạn ấy vẫn không hoàn thành, nó đã khiến cho Tôi cảm thấy rất mất lòng tin và Tôi quyết định sẽ bỏ chế độ này đi để tránh Tôi phải nghĩ xấu về người khác. Thế nhưng một lần nữa cái tâm khát khao cầu học của các Bạn kia lại thay đổi được con người khó tính của Tôi ...

Còn về phần những Bạn dai nợ kia cũng có những Bạn Tôi trực tiếp gọi điện thoại thì đủ mọi lý do nào là "em quên", thậm chí là "em không thấy Anh nhắc nên em không đóng" ... cũng khổ vì sinh viên nên ý thức còn quá kém. 

Để Tôi kể cho Bạn nghe câu chuyện này nhé: Ngày xưa cách đây 3 năm Tôi vay tiền trả góp trong 9 tháng của ngân hàng để mua cái tivi phục vụ cho nhu cầu dạy học tại nhà, Bạn biết không? Ngân hàng đã nhắc 1 lần là Tôi đã sợ xoắn cả đít lên chạy cấp tốc ra đóng tiền liền bởi vì sao Tôi lại sợ thế? Vì chỉ cần vài ba lần như thế là rất có khả năng Tôi sẽ bị liệt vào danh sách đen của các ngân hàng và sau này khi Tôi cần vay vốn lớn để làm các hoạt động kinh doanh, đầu tư của Tôi thì tất cả mọi ngân hàng đều đã liệt Tôi vào danh sách đen và chắc chắn Tôi sẽ không được xét duyệt hồ sơ vì ngày xưa chỉ có một tí xíu mà Tôi đã không trung thực thì lấy gì một cục to tướng người ta dám tin tưởng cho Tôi vay? 

Đối với Tôi thì chắc chắn sẽ nhẹ hơn rồi vì Tôi đâu thể đưa Bạn vào danh sách đen như ngân hàng được nhưng trong các trung tâm tin học mà Tôi hay đi coffee giao lưu với các anh chủ trung tâm cũng có một danh sách đen tương tự như thế cho mọi người cùng đóng góp, nghĩ thử xem một ngày nọ Bạn đăng ký một khóa học của 1 trung tâm nào khác và họ biết Bạn có trong danh sách đen thì sao? Thậm chí ở một số công ty lớn đặc biệt là những công ty nước ngoài thì ngoài việc năng lực cái mà họ quan trọng không kém đó chính là đạo đức của người nhân viên. Thế nên khi một người ứng tuyển thì họ sẽ lấy profile của người đó dò hỏi với công ty cũ họ làm, trung tâm cũ họ học, nói chung là tất cả những mối quan hệ mà họ tìm được từ người nhân viên kia. Thử nghĩ Bạn vất vả học hành thi cử để rồi ứng tuyển vào công ty Bạn yêu thích và người ta nhận ra Bạn có tên trong danh sách đen, là người đi quỵt tiền thì liệu rằng họ có dám nhận Bạn vào làm không nhỉ? Tôi chỉ gợi ý vài điều như thế cho các Bạn cùng nhận thức ra những hậu quả mang lại, chỉ mong không có sự cố đáng tiếc như thế xảy ra, nếu có thì xấu hổ lắm nhỉ?

Xin lỗi Bạn vì Tôi dài dòng quá nhỉ? Chỉ mong Bạn đọc hết những tâm sự của Tôi ở trên nếu Bạn đang có ý định vào môn phái Sơn Đẹp Trai để chúng ta hiểu rõ nhau hơn.

Cách thức đăng ký học trả góp Bạn điền thông tin vào Form này nhé và Tôi sẽ sớm xét duyệt trường hợp của Bạn: https://drive.google.com/open?id=17zcdfNGBfx89RyoessbaNctU0Luou2pHomhM69gU1wQ

Cảm ơn Bạn. Chúc Bạn thật nhiều sức khỏe và thật nhiều thành công.

Trân Trọng.

Nguyễn Việt Nam Sơn 

Profile của Tôi - Sơn đẹp trai
  • Founder tại sondeptrai.com
  • Hơn 3 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình từ căn bản đến nâng cao và chuyên sâu.
  • Đã tổ chức đào tạo cho hơn 500 học viên nên hiểu rất rõ những khó khăn của các học viên khi học lập trình.
  • Là người sáng lập ra cộng đồng Lập Trình C/C++  và điều hành cho tới ngày nay với số lượng thành viên hiện tại lên đến hơn 26000 thành viên.
  • Tạo lập ra Fanpage cá nhân Học Lập Trình Không Khó - luôn truyền tải thật nhiều kiến thức đến cho cộng đồng lập trình viên.
  • Kênh youtube Nguyễn Việt Nam Sơn với hơn 600 videos chuyên đề về lập trình đưa kiến thức đến với cộng đồng lập trình viên.
  • Là cầu nối với các doanh nghiệp CNTT trong và ngoài nước trong quy trình tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao.
  • Là cầu nối với các trung tâm tin học trong quy trình đào tạo nguồn nhân lực.

Hãy gọi 01267666702 để được Tôi tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ nếu Bạn muốn có phương pháp học tập hiệu quả cũng như định hướng tương lai vững chắc trong ngành Lập Trình Phần Mềm 
Hoặc trở thành người Bạn của Tôi qua www.facebook.com/nvnamson
Sơn đẹp trai - Đào tạo lập trình phần mềm
Mobile:  01267666702
Email:    [email protected]

Kết Bạn với Tôi:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét