Tin mới
Đang tải...
Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016



LỜI KHUYÊN GIÚP HỌC TỐT & LỘ TRÌNH HỌC CÁC KHÓA TẠI SONDEPTRAI



GIỚI THIỆU

Chào Bạn. Tôi đã từng trải qua thời sinh viên lúc mới bắt đầu học lập trình đã gặp rất nhiều khó khăn khi mới tiếp xúc với ngành học được xem là khô khan này. Sau này khi đã lĩnh hội tinh thông, tìm được niềm cảm hứng với nó và hơn thế nữa với sứ mệnh truyền đạt kiến thức, niềm đam mê với tất cả những ai muốn đi chung con đường, Tôi đã tạo ra các khóa học online để chia sẻ kiến thức và niềm đam mê ấy. Song song đó Tôi cũng vạch ra một con đường lộ trình học áp dụng dù Bạn đang ở mức nào (mới tìm hiểu hoặc đã có nền tảng), dù Bạn là sinh viên hoặc là người đi làm đều có thể tham khảo lộ trình học này. Tôi tin rằng mọi mục tiêu trong cuộc sống nếu Bạn có một lộ trình đi cụ thể cho nó thì từ 1 năm Bạn có thể nhìn thấy kết quả của 5 năm sau, từ 5 năm sau Bạn sẽ có kết quả của 10 năm sau. Với kinh nghiệm 3 năm đào tạo lập trình cho hơn 1000 học viên trên khắp cả nước và một số Bạn ở nước ngoài, Tôi xin được giới thiệu đến với Bạn một số lời khuyên và lộ trình học khi tham gia vào các khóa học lập trình online tại Sondeptrai. Tôi cam kết với những lời khuyên chân thành đúc kết kinh nghiệm thực tế kèm theo lộ trình học này khi Bạn áp dụng sẽ giúp Bạn trong thời gian ngắn nhất đạt đến thành công như mục tiêu cam kết ở từng khóa học.

Đầu tiên nếu Bạn đã xác định sẽ theo về lập trình thì Bạn phải hiểu được tình hình hiện tại như sau:

Lập Trình bao gồm rất nhiều mảng ở bên trong và cái nào hiện nay cũng đều hot và đang rất cần nhân lực bao gồm:
 Lập Trình Web
 Lập Trình Mobile
 Lập Trình Ứng Dụng Hệ Thống
 Lập Trình Game
...

Trong mỗi mảng đó thì lại bao gồm rất nhiều phân khúc nhỏ khác:
 Lập Trình Web thì Bạn có thể lập trình bằng PHP hay ASP.NET hay Node.JS ...

 Lập Trình Mobile thì Bạn có thể lập trình trên các nền tảng hệ điều hành iOS hay Android hay Windows Phone.

 Lập Trình Ứng Dụng Hệ Thống thì Bạn có thể lập trình bằng các ngôn ngữ C#.NET hay VB.NET hay Java hay C++ và còn nhiều ngôn ngữ khác.

 Lập Trình Game thì Bạn có thể theo các Engine Unity 2d/3d hoặc Cocos2d-x hoặc nhiều Engine nền tảng khác ...

LỜI KHUYÊN GIÚP HỌC TỐT

 Đối với 1 mảng (ví dụ Lập Trình Web) thì Bạn hãy học thật chắc 1 phân khúc ở trong đó (ví dụ PHP) trước khi tiến qua các phân khúc khác (ví dụ ASP.NET).

 Hãy học cho thật chắc 1 mảng (ví dụ Lập Trình Web) rồi từ đó phát triển tiếp tục qua 1 mảng khác (ví dụ Lập Trình Mobile) nếu Bạn muốn trải nghiệm hết các mảng (để có kiến thức và cơ hội việc làm) - tránh học cùng lúc nhiều mảng sẽ làm cho Bạn bị rối rắm, lẫn lộn và đào thải (tẩu hỏa nhập ma).

 Đừng cố gắng chạy theo công nghệ mới cho bằng bạn bằng bè mà bỏ qua gốc rễ nền tảng (ví dụ Bạn đang học C/C++ căn bản lại nhảy sang C#/Java/Mobile). Ngay khi Bạn đang ngủ thì có biết bao nhiêu công nghệ mới ra đời và công nghệ cũ bị đào thải, nếu chạy theo nó Bạn sẽ bị đè bẹp. Nếu nắm vững nền tảng cốt lõi Bạn sẽ hoàn toàn thích nghi ngay khi công nghệ thay đổi.
2 video ĐỊNH HƯỚNG HỌC TẬP sau đây, rất nhiều học viên của Tôi đã thay đổi hoàn toàn sau khi coi xong 2 video này.

 Bạn sẽ biết được những cách học lập trình sai lầm để mà từ đó Bạn tránh (xen kẽ Tôi sẽ nói những cách học đạt hiệu quả tốt)

 Bạn sẽ biết được tổng quan ngành lập trình phần mềm có những thứ gì? Và muốn theo những thứ đó thì phải chuẩn bị gì ngay từ bây giờ? Và Bạn sẽ biết được mình nên theo hướng nào?

 Tổng quan: Bạn sẽ có được Phương Pháp Học Tập & Định Hướng Tương Lai






LỘ TRÌNH HỌC CÁC KHÓA TẠI SONDEPTRAI


 Dù Bạn đang là sinh viên hay người đi làm mong muốn tiếp cận với các mảng lập trình hiện nay (Web/Mobile/Game/Ứng Dụng) và nếu chưa có kiến thức nền tảng căn bản (chưa từng học qua lập trình nào cả, nay mới bắt đầu học) thì lời khuyên chân thành nhất Bạn phải trải qua 2 khóa Kỹ Thuật Lập Trình & Lập Trình Hướng Đối Tượng của Tôi theo trình tự Kỹ Thuật Lập Trình trước và Lập Trình Hướng Đối Tượng sau.

Giải thích:
 Khóa Kỹ Thuật Lập Trình gọi là khóa căn bản nhất dành cho những người mới bắt đầu tiếp cận với lập trình, khóa sẽ cung cấp những kiến thức nền tảng cốt lõi và TƯ DUY LẬP TRÌNH (xác định vấn đề - lên kế hoạch - giải quyết) là kết quả lớn nhất mà khóa Kỹ Thuật Lập Trình mang lại. Khi đã có tư duy rồi thì Bạn tiếp cận với các ngôn ngữ lập trình khác hay các công nghệ nền tảng khác Bạn sẽ nắm bắt rất dễ dàng trong thời gian ngắn nhất.

 Đọc qua bài giới thiệu sơ lược về tầm quan trọng của khóa Kỹ Thuật Lập Trình và kết quả mang lại của khóa mà Tôi đã bỏ công viết trên Facebook

 Khóa Lập Trình Hướng Đối Tượng là khóa nâng cao sau khóa Kỹ Thuật Lập Trình, khóa học này sẽ giúp người học tiếp cận với công nghệ Lập Trình Hướng Đối Tượng đang là công nghệ lập trình thời nay áp dụng trong các mảng Lập Trình Ứng Dụng/Lập Trình Website/Lập Trình Mobile/Lập Trình Game giúp cho việc lập trình trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều. Nếu Bạn xác định đi theo con đường lập trình mà không biết Hướng Đối Tượng thì tốt nhất Bạn không nên học lập trình.

 Đọc qua bài giới thiệu sơ lược về tầm quan trọng của khóa Lập Trình Hướng Đối Tượng và kết quả mang lại của khóa mà Tôi đã bỏ công viết trên Facebook.

Sau khi đã có được nền tảng lập trình căn bản + tư duy lập trình đúc kết từ khóa Kỹ Thuật Lập Trình kèm với cách áp dụng công nghệ Lập Trình Hướng Đối Tượng thì lúc này Bạn hoàn toàn có thể đi theo bất kỳ mảng nào mà Bạn muốn (Lập Trình Website/Lập Trình Ứng Dụng/Lập Trình Mobile/Lập Trình Game).

 Nếu đi theo mảng Lập Trình Ứng Dụng:
 Bạn có thể đăng ký tiếp khóa Lập Trình Ứng Dụng Windows Form C#.NET để được trải nghiệm kiến thức lập trình phần mềm áp dụng thực tế. 

Hãy nhớ lại lời khuyên số 1 của Tôi, cứ học thật chắc xong khóa Bạn có thể tự phát triển theo các phân khúc khác cũng trong mảng Lập Trình Ứng Dụng hoặc Bạn làm nền tảng để có thể phát triển sang các mảng khác (Lập Trình Website/Lập Trình Mobile/Lập Trình Game).

 Đọc qua bài giới thiệu sơ lược về tầm quan trọng của khóa Lập Trình Ứng Dụng Windows Form C#.NET và kết quả mang lại của khóa mà Tôi đã bỏ công viết trên Facebook.


 Nếu đi theo mảng Lập Trình Game:
 Bạn có thể đăng ký tiếp khóa Lập Trình Game Đa Nền Tảng Với Cocos2d-x để được trải nghiệm kiến thức lập trình game trong các Studio Game lớn hiện nay, tự tay xây dựng ra các game chạy trên Mobile đa nền tảng hệ điều hành (iOS/Android/Windows Phone), các game chạy trên máy tính với sự hỗ trợ của Engine Cocos2d-x.

Hãy nhớ lại lời khuyên số 1 của Tôi, cứ học thật chắc xong khóa Bạn có thể tự phát triển theo các phân khúc khác cũng trong mảng Lập Trình Game hoặc Bạn làm nền tảng để có thể phát triển sang các mảng khác (Lập Trình Website/Lập Trình Mobile/Lập Trình Ứng Dụng).

 Đọc qua bài giới thiệu sơ lược về tầm quan trọng của khóa Lập Trình Game Đa Nền Tảng Với Cocos2d-x và kết quả mang lại của khóa mà Tôi đã bỏ công viết trên Facebook.

 Nếu đi theo mảng Lập Trình Web/Lập Trình Mobile:
 Để có thể ra mắt được một khóa học chất lượng đến với các Bạn thì đội ngũ của Team cũng phải bỏ ra rất nhiều công sức, thời gian để làm thực tế có kiến thức và xây dựng giáo trình bài học, phương pháp học ... Hãy cầu chúc chúng Tôi những điều tốt đẹp nhất để chúng Tôi thêm động lực sẽ sớm ra mắt khóa trong đầu năm 2017.

🌟🌟🌟   Rất mong được đồng hành và phát triển cùng với Bạn. Tất cả vì sự thành công của Bạn!   🌟🌟🌟


Nguyễn Việt Nam Sơn

FOUNDER & CEO Trung Tâm Đào Tạo Tin Học - Thiết Kế Phần Mềm - Sơn Đẹp Trai

   Website: http://www.sondeptrai.com 
   Email: [email protected] 
   Mobile: 01267666702 
   Facebook: https://www.facebook.com/nvnamson 
   Fanpage: https://www.facebook.com/hoclaptrinhkhongkho

1 nhận xét: