Tin mới
Đang tải...
Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Tôi đã khởi đầu chậm hơn so với các Bạn cùng chuyên ngành CNTT trong lớp, đôi khi ngẫm nghĩ lại Tôi vẫn không tin rằng ngày ấy Tôi lại chọn theo CNTT, bởi vì năm lớp 12 Tôi còn không có một định hướng rõ ràng và cũng là cuộc đời đưa đẩy cho Tôi theo CNTT. Cho nên đến tận năm 1 Tôi mới bắt đầu biết đến 2 chữ "Lập Trình".



Lúc trước hễ ai đó nhắc với Tôi 2 từ "ngôn ngữ" là Tôi chỉ biết đến nào là Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Pháp ... nhưng kể từ khi theo CNTT Tôi đã biết đến một Thế Giới khác với Thế Giới hiện tại rất nhiều, Thế Giới của những người lấy đêm làm ngày, xem Laptop là gấu chó và giao thông với nhau bằng ngôn ngữ C/C++/C#/Java ...






Khởi đầu Tôi được trường dạy cho ngôn ngữ C đầu tiên với môn học gọi là "Nhập Môn Lập Trình". Đối với 1 đứa không biết tí gì về lập trình như Tôi thì chỉ chăm chăm chép những đoạn code mẫu trên bảng Thầy viết vào tập và về nhà gõ lại, kết quả là không chạy ra được gì cả, báo lỗi tùm lum.



Rồi dần dần Tôi cũng tập làm quen với nó, nhưng các Bạn có tin không ? Tôi học xong kết thúc môn luôn rồi nhưng Tôi vẫn chẳng biết nó dùng để làm cái quái gì cả ? Vì không có ai nói với Tôi những điều đó cả mà chỉ dạy cho Tôi cách để sử dụng nó và nói rằng nó là căn bản và phải học được ? Và Tôi nghiễm nhiên phải chấp nhận chuyện đó và ra sức học, làm nhiều bài tập để vượt qua được các bài kiểm tra nhưng Tôi vẫn cảm thấy có một sự bứt rứt khó chịu ...



Sau đó đùng 1 cái trường sắp xếp lịch cho toàn khối của Tôi học tiếp môn thứ 2 là môn "Cấu Trúc Dữ Liệu & Giải Thuật" ? Thần Linh ơi ... Bạn có tin nổi không ? Dù rằng môn "Nhập Môn Lập Trình" Tôi kết môn với số điểm thuộc vào loại giỏi nhưng khi bước vào môn "Cấu Trúc Dữ Liệu & Giải Thuật" Tôi thật sự bị choáng váng, vì kiến thức ở môn "Nhập Môn Lập Trình" thật sự quá căn bản còn bước vào môn "Cấu Trúc Dữ Liệu & Giải Thuật" thì kiến thức lại quá nâng cao.



Tôi đã phải gồng mình lên làm đủ thứ dạng bài tập như con trỏ, danh sách liên kết, cây nhị phân, cây cối đủ các kiểu trong khi với kiến thức "Nhập Môn Lập Trình" Tôi chẳng hiểu mấy kiến thức đó được dạy hồi nào đâu mà sao giờ lại cho bài tập bắt Tôi phải làm ? 
=> Giai đoạn đó Tôi và các Bạn trong lớp bị khủng hoảng nặng nề, dẫn đến 50% lớp Tôi phải ra đi (một số Bạn rớt môn đâm ra chán nản bỏ ngành, số còn lại bị trường đuổi học vì điểm quá thấp ...)

Bạn cứ hình dung đầu vào lớp Tôi là gần 200 người, sau năm 1 chỉ còn lại 80 người là Bạn cũng đủ hình dung nó khủng hoảng như thế nào rồi ...


Tôi vẫn liên tục bứt rứt khó chịu tại sao kiến thức học "Nhập Môn Lập Trình" có mấy cái này đâu mà sao đùng 1 cái lên môn mới này Thầy lại cứ mặc định là tụi Tôi đều có hết những kiến thức này >"< 

Tôi bắt đầu đi tìm hiểu với các anh chị khóa trước và biết là lẽ ra trước khi học môn "Cấu Trúc Dữ Liệu & Giải Thuật" thì tụi Tôi phải trải qua môn gọi là "Kỹ Thuật Lập Trình" nhưng không biết sao mà trường lại bỏ môn đó không cho tụi Tôi học.


Sau đó Tôi lại lên chất vấn với Phòng Đào Tạo và Tôi biết rằng thì ra là người soạn chương trình học đã "quên" để môn đó vào, và thế là ra cớ sự này ... Tôi nói thật với Bạn giai đoạn lúc đó Tôi thật sự nản chí và mất niềm tin vào nhiều thứ ...


Sau một thời gian Tôi ngồi suy nghĩ và quyết định rằng cuộc đời nó tạo ra cho mình tình cảnh éo le như vậy, nhưng đó cũng là một thử thách để cho mình vượt qua. Quan trọng là mình có dám vượt qua hay không ?

Và Tôi đã bắt đầu hành động ...


Tôi quyết định rằng kiến thức mình có được sẽ không phải hoàn toàn lệ thuộc vào thứ được gọi là trường học nữa, mà Tôi muốn được tự do tung cánh ...


  • Tôi bắt đầu tìm đọc rất nhiều cuốn sách dạy về lập trình.
  • Tôi bắt đầu tham gia nhiều diễn đàn lập trình nổi tiếng như congdongcviet và làm quen với những người đi trước để học hỏi nhiều kiến thức từ họ.
  • Tôi bắt đầu biết chia sẻ với cộng đồng những giá trị mà mình có cũng như nhận được những giá trị chia sẻ từ cộng đồng.

 Càng học nhiều thì Tôi lại càng thấy mình ngu hơn, kiến thức mình có chỉ như một giọt nước giữa 1 đại dương bao la, rộng lớn.



Giá trị mang lại từ việc Tôi học hỏi trên các diễn đàn, đọc nhiều cuốn sách cũng như Tôi chia sẻ giá trị với cộng đồng, nó đã tạo cho Tôi một kiến thức khá vững vàng và khiến Tôi bứt phá trở thành sinh viên top của Khoa (Đạt giải trong kỳ thi Olympic Tin Học Sinh Viên của trường đại học Khoa Học Tự Nhiên TPHCM Năm 2013)



Sau đó Tôi dành ít thời gian đi học ở trường lại (nói thẳng ra là Tôi đã mất niềm tin vào trường học). Tôi lao vào xin nhận làm chung dự án với các người anh của Tôi quen trên các diễn đàn lập trình viên, Tôi nhận riêng dự án để làm và lại thêm một lần nữa, Bạn có tin không ? Hầu như kiến thức để Tôi có thể làm được những dự án hoàn toàn Tôi phải học lại từ đầu, từ những người anh đi trước, tự mày mò lấy ... Tôi đã thấy được thực tế rằng kiến thức ở trường học thực sự thì nó quá căn bản, không thể làm việc được và hầu như là phải đào tạo lại (kể cả khi Tôi đang học ở môi trường rất tốt - Đại Học Quốc Gia tpHCM).




Tôi ngồi chiêm nghiệm lại hành trình của mình từ ngày ấy và đến bây giờ, Tôi đã nhận ra rằng sự thực thì kiến thức dạy từ trường học chỉ là nền tảng rất rất căn bản, muốn thạo việc được thì phải ra học hỏi từ những dự án thực tế ...



Tôi đã thử suy nghĩ nếu như ngày ấy Tôi không biết tự thân vận động mà vẫn tâm lý ỷ lại vào trường học (vì tâm lý này được rèn luyện suốt cấp 1, 2, 3. Thầy Cô ở trên đọc bài, Học sinh ở dưới ghi bài) thì đến giờ này kiến thức của Tôi chỉ là mỗi thứ một chút căn bản. (C/C++/C#/Java/Web).



Và thành quả của việc tự thân vận động đã cho tích lũy cho Tôi rất nhiều kiến thức thực tế trải nghiệm ở các mảng: C/C++/C#/Mobile (iOS & Android).



Tôi đã mất hết quá trình 3 năm (10.000 giờ) để làm được những gì như bây giờ.


Và cậu bé sinh viên năm 1 ngày nào bây giờ đã tốt nghiệp ra trường và tiếp tục chứng kiến thế hệ đàn em của mình cũng đang lặn ngụp giống như mình ngày xưa ...

Với tất cả những gì Tôi đã trải nghiệm, Tôi đã phải chấp nhận chi phí thời gian bỏ ra rất nhiều để có được nhiều kiến thức - giá trị. Với mong muốn rằng những thế hệ đàn em của Tôi sẽ không phải vất vả như Tôi ngày xưa:

 Sẽ không phải mang bứt rứt trong người: "học cái này sẽ làm được gì ?
 Sẽ không phải học mà không có phương pháp
 Sẽ không phải chỉ học mà không có định hướng cho tương lai
 Sẽ không phải tồn tại đơn lẻ và cô độc ... 



Tôi tạo ra những khóa học Online để truyền tải tất cả những kiến thức tích lũy của Tôi suốt 3 năm, suốt 10.000 giờ trải nghiệm của Tôi. Tôi mong rằng các Bạn hãy trân quý những gì Tôi đã bỏ ra để tạo thành những khóa học chuyên nghiệp cho các Bạn học. Các Bạn có một lợi thế hơn Tôi là tuổi trẻ, và các Bạn hãy biết tận dụng lợi thế này của các Bạn, rút ngắn thời gian để sớm đạt đến đích. Tôi đã phải mất tới 3 năm bởi vì Tôi không tìm được cho mình một người cầm tay kèm cặp chỉ bảo. Còn hôm nay Tôi sẽ đứng ra kèm cặp chỉ bảo cho các Bạn thì liệu rằng Bạn có muốn đón nhận hay không ? Câu trả lời tùy thuộc vào quyết định & hành động của Bạn.


Các khóa học mà Tôi dạy ngoài việc truyền đạt kiến thức đến với các Bạn thì cái mà Tôi đặt lên hàng đầu đó là việc "Định Hướng" cho các Bạn và hướng dẫn "Phương Pháp Học Tập" hiệu quả giúp Bạn vượt qua những khó khăn. Điều Tôi mong mỏi sau khi kết thúc mỗi khóa học đó là các Bạn có được 1 hành trang kiến thức vững chắc và nắm được cách thức tự học để có thể tiếp tục con đường phía trước của mình, vì sẽ không có ai dạy Bạn suốt đời được.


THƯỚC ĐO GIÁ TRỊ CỦA MỘT CON NGƯỜI ĐƯỢC ĐO BẰNG GIÁ TRỊ MÀ HỌ MANG ĐẾN VỚI MỌI NGƯỜI


NHỮNG HỌC VIÊN CŨ HỌ ĐÃ LÀM ĐƯỢC GÌ VÀ HỌ NGHĨ GÌ VỀ TÔI ?




HIỆN TẠI TÔI CÓ 2 KHÓA HỌC LẬP TRÌNH ONLINE QUA VIDEO


KHÓA HỌC SẼ ĐƯỢC CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU VÀO NGÀY

01/01/2016


KHÓA HỌC ĐƯỢC XÂY DỰNG TRONG SUỐT 3 NĂM ĐÀO TẠO VÀ 10.000 GIỜ TRẢI NGHIỆM




6 LÝ DO TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA CÁC KHÓA HỌC LẬP TRÌNH ONLINE QUA VIDEO TẠI SƠN ĐẸP TRAI
Nội dung học chất lượng & luôn đi sát với thực tiễn

- Trước khi ra mắt các Khóa Học Lập Trình Online Qua Video này thì Tôi đã có 3 năm đào tạo trực tiếp cho hơn 500 học viên và 10.000 giờ trải nghiệm.

- Đặc biệt, người đào tạo cho các Bạn cũng là người sáng lập ra cộng đồng Lập Trình C/C++ đang phát triển rất mạnh mẽ với số lượng thành viên hiện tại lên đến hơn 27.000 thành viên. Kênh video học lập trình trên Youtube của Tôi đang có hơn 700 videos chuyên đề lập trình cho tất cả mọi người cùng học tập, tham khảo.
Học 1 được 3 và còn hơn thế nữa với tổng thời lượng 500 giờ/khóa

- Tôi đã trải nghiệm kiến thức của trường học và kiến thức thực tế. Tôi nhận ra rằng để đảm bảo lượng kiến thức các Bạn tiếp cận là tốt nhất vì thế nên các khóa học đều là sự tổng hợp của 3 khóa nhỏ khác nhau:

Kỹ Thuật Lập Trình C/C++
  • Nhập Môn Lập Trình.
  • Kỹ Thuật Lập Trình.
  • Cấu Trúc Dữ Liệu & Giải Thuật.

Lập Trình Hướng Đối Tượng C++/C#
  • Lập Trình Hướng Đối Tượng C++ Console
  • Lập Trình Hướng Đối Tượng C# Console
  • Lập Trình Windows Form C#.NET.
Tài liệu hỗ trợ & bài tập đi kèm đầy đủ, chỉ sợ học viên phát hoảng vì quá nhiều

- Học viên sẽ nhận được bộ video và tài liệu giải 1000 bài tập chuyên đề lập trình.

- Hệ thống khóa học lập trình online do chính Tôi làm ra sẽ bắt buộc kết thúc mỗi chương người học phải hoàn thành bài kiểm tra rồi mới được qua chương mới, nếu không sẽ phải thi lại lần 2 và nếu không được nữa thì sẽ bị giam tài khoản 3 ngày (không được thi tiếp - chỉ được xem lại các video cũ), sau đó tiếp tục thi lại và lặp lại quy trình trên.
Giao lưu trực tuyến hàng tuần và trực tiếp hàng tháng tại TPHCM

- Tất cả những thắc mắc của các Bạn trong suốt quá trình học sẽ có một group trên Facebook để trao đổi với các học viên khác (cả những học viên cũ đã từng học) đồng thời đội ngũ support hùng hậu luôn túc trực giải đáp mọi thắc mắc của các Bạn trong thời gian ngắn nhất.

- Chủ nhật mỗi tuần Tôi sẽ tổ chức giao lưu trực tuyến (Online) với tất cả các Bạn học viên, ở đây Tôi sẽ giải đáp hết tất cả mọi thắc mắc cũng như tâm tư nguyện vọng của các Bạn, đồng thời chia sẻ đến các Bạn những trải nghiệm của Tôi về tất cả mọi lĩnh vực mà Tôi đang theo đuổi (kinh doanh, đầu tư).

- Chủ nhật đầu tiên hàng tháng tất cả các Bạn học viên đang có mặt tại TPHCM đều sẽ được tham gia buổi hội thảo trực tiếp với Tôi. Tại đây các Bạn sẽ được Tôi chia sẻ về những trải nghiệm, những kiến thức ở các mảng khác nhau mà Tôi đang theo đuổi (kinh doanh, đầu tư) và sẽ quay video suốt buổi đó lại cho các Bạn học viên ở xa)
Học phí quá rẻ so với những gì các Bạn nhận được & liên tục cập nhật nhiều nội dung mới hoàn toàn MIỄN PHÍ

- Khóa học sẽ mang lại cho các Bạn những lợi ích sau:

+ Kiến thức về chuyên ngành với 500 giờ học qua video
=> Nếu học hành một cách nghiêm túc và quyết tâm cao độ Bạn sẽ dư sức để làm ra các sản phẩm/dịch vụ (phần mềm ứng dụng tiện ích)

+ Kiến thức về Marketing (bán hàng)
=> Bạn làm ra sản phẩm/dịch vụ nhưng nếu Bạn không có kiến thức bán hàng thì Bạn sẽ phải chui vào các công ty làm thuê cho họ và suốt cuộc đời như vậy. Ngược lại nếu Bạn có được kiến thức này thì Bạn sẽ tự làm chủ cuộc đời của Bạn không cần chạy đi đâu xin việc cả.

+ Kiến thức về KINH DOANH & ĐẦU TƯ
=> Tôi đã mất hết 400.000.000 VNĐ để đi học qua rất nhiều khóa học với các người Thầy nổi tiếng trong nước và thế giới. Ở tuổi 21 Tôi đã kiếm được 1.000.000.000 VNĐ đầu tiên và tiếp tục đem đi Kinh Doanh & Đầu Tư tiếp. Tôi tự tin sẽ truyền đạt lại tất cả những kiến thức này cho những ai dám chấp nhận học hỏi và luôn có tinh thần sẵn sàng.
Đảm bảo việc làm nếu Bạn tiếp thu được 70% lượng kiến thức mà khóa học mang lại ở tất cả mọi mảng (kiến thức chuyên ngành CNTT, kiến thức Kinh Doanh & Đầu Tư

- "KHI KIẾN THỨC VÀ KĨ NĂNG CỦA BẠN TỐT, BẠN SẼ KHÔNG CẦN NGƯỜI KHÁC GIỚI THIỆU VIỆC LÀM" - Với nội dung học này, Tôi đảm bảo bạn sẽ làm hài lòng bất kì nhà tuyển dụng khó tính nào.

- Đặc biệt, nếu bạn chăm chỉ làm tất cả những gì Tôi dạy, bạn đủ khả năng tự lập team (nhóm) 2-3 người để nhận dự án freelancer, hoặc tự cung cấp sản phẩm/dịch vụ của chính Bạn đến với mọi người thông qua kiến thức Marketing Tôi dạy cho các Bạn.

- Bạn sẽ được sự giới thiệu vào các công ty, tập đoàn, doanh nghiệp về CNTT, hơn thế nữa Bạn còn có thể ứng tuyển vào tất cả các công ty, doanh nghiệp cần các nhân sự làm việc FullTime/PartTime ở các vị trí như nhân viên Bán Hàng (Marketing), nhân viên tư vấn ... thông qua các mối quan hệ quen biết của Tôi với điều kiện Tôi cảm thấy tin tưởng và hài lòng ở nơi Bạn (Thái Độ & Kỹ Năng) để tránh mất uy tín của Tôi.



 Các video dạy học lập trình các khóa trước đây của Tôi và thậm chí là một số video miễn phí Tôi đã để công khai ở trên kênh Youtube của Tôi sẽ chiếm 30% lượng kiến thức chuyên ngành trong khóa học Online này gửi đến các Bạn học viên.







Có thể Bạn sẽ gặp một số đối tượng đi rao bán những video này của Tôi không xin phép (đối với những video Tôi dạy trong các khóa trước đây) và hành vi lừa đảo Bạn đối với những video Tôi đã để công khai trên kênh Youtube của Tôi mà bị đem đi kinh doanh thương mại không xin phép.

Bạn nên sáng suốt trước những lời mời mọc của những thành phần mất nhân cách này. Hãy chứng tỏ nhân cách của Bạn bằng cách hãy từ chối và chụp hình lại đoạn mời mọc của chúng (Facebook, thông tin cá nhân, đoạn chat mời mọc) và gửi cho Tôi để Tôi có biện pháp xử lý chúng. Tôi sẽ giữ bí mật cho Bạn đồng thời gửi tặng Bạn phần quà và lời cảm ơn chân thành.

Học 1 được 3 và còn hơn thế nữa với tổng thời lượng 500 giờ/khóa

Tôi đã trải nghiệm kiến thức của trường học và kiến thức thực tế. Tôi nhận ra rằng để đảm bảo lượng kiến thức các Bạn tiếp cận là tốt nhất vì thế nên các khóa học đều là sự tổng hợp của 3 khóa nhỏ khác nhau.

TUY NHIÊN, CHỈ NHỮNG HỌC VIÊN MUA KHÓA HỌC TRỰC TIẾP của tôi MỚI NHẬN ĐƯỢC NHỮNG QUYỀN LỢI NÀY (2, 3, 4, 5).

ĐÂY LÀ LÍ DO TẠI SAO BẠN NÊN CHỈ MUA KHÓA HỌC NÀY CỦA TÔI.

đừng vì ham rẻ mà đánh mất NHÂN CÁCH VÀ ĐÁNH MẤT LUÔN CẢ TƯƠNG LAI.

Tài liệu hỗ trợ & bài tập đi kèm đầy đủ, chỉ sợ học viên phát hoảng vì quá nhiều

Học viên sẽ nhận được bộ video và tài liệu giải 1000 bài tập chuyên đề lập trìnhbộ video dạy về Marketing (Bán Hàng), bộ video chia sẻ kiến thức Kinh Doanh & Đầu Tư

Giao lưu trực tuyến hàng tuần và trực tiếp hàng tháng tại TPHCM

Giao lưu trực tuyến vào chủ nhật hàng tuần và trực tiếp tại TPHCM vào chủ nhật mỗi tháng. Buổi giao lưu để tạo mối quan hệ làm quen cho mọi người đồng thời giải đáp mọi thắc mắc chuyên ngành cũng như tư vấn cho mọi người những kiến thức về Kinh Doanh & Đầu Tư


Đảm bảo việc làm nếu Bạn tiếp thu được 70% lượng kiến thức mà khóa học mang lại ở tất cả mọi mảng (kiến thức chuyên ngành CNTT, kiến thức Kinh Doanh & Đầu Tư

Bạn sẽ được sự giới thiệu vào các công ty, tập đoàn, doanh nghiệp về CNTT, hơn thế nữa Bạn còn có thể ứng tuyển vào tất cả các công ty, doanh nghiệp cần các nhân sự làm việc FullTime/PartTime ở các vị trí như nhân viên Bán Hàng (Marketing), nhân viên tư vấn ... thông qua các mối quan hệ quen biết của Tôi với điều kiện Tôi cảm thấy tin tưởng và hài lòng ở nơi Bạn (Thái Độ & Kỹ Năng) để tránh mất uy tín của Tôi.


BẠN ĐỪNG NÊN TIN HOÀN TOÀN VỀ NHỮNG ĐIỀU SƠN ĐẸP TRAI VIẾT CHO ĐẾN KHI NGHE CHÍNH TỪ NHỮNG HỌC VIÊN HỌ CẢM NHẬN VỀ KHÓA HỌC

 Xem bài viết Cảm nhận - Đánh giá của các Bạn Học Viên về Khóa Học Lập Trình của Sơn đẹp trai: https://www.facebook.com/hoclaptrinhkhongkho/reviews






DÀNH THỜI GIAN NGHE QUA CÁC NỘI DUNG CHIA SẺ TRONG BUỔI LIVE STREAMING FACEBOOK HÀNG TUẦN CỦA TÔI. CHẮC CHẮN BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC RẤT NHIỀU ĐIỀU

 Đăng ký tham gia đặt câu hỏi cho buổi Live Stream tuần này:  https://goo.gl/OGs3pC




GIỚI THIỆU HỆ THỐNG PHẦN MỀM HỌC LẬP TRÌNH ONLINE STUDY SONDEPTRAI






CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI CỰC LỚN ĐÓN CHÀO NĂM MỚI GỬI ĐẾN TẤT CẢ CÁC BẠN


 Trả góp học phí các khóa học lập trình online qua video tại SonDepTrai.com

HÃY ĐỌC THẬT KỸ NHỮNG THÔNG TIN Ở DƯỚI ĐÂY ĐỂ BIẾT ĐƯỢC NHỮNG LỢI ÍCH MÀ KHÓA HỌC NÀY MANG ĐẾN CHO BẠN CÙNG NHỮNG ƯU ĐÃI DÀNH CHO NHỮNG BẠN XỨNG ĐÁNG NHẬN ĐƯỢC

CÁC KHÓA HỌC ONLINE HIỆN ĐANG CÓ
Đây là khóa học cực kỳ quan trọng bởi vì kiến thức từ căn bản đi đến nâng cao và chuyên sâu cho nên luôn phù hợp với các Bạn mới bắt đầu tiếp xúc với lập trình, các Bạn bị mất căn bản, căn bản chưa vững hoặc căn bản đã có và muốn được nâng cao lên.
Kiến thức dạy trong khóa này là sự tổng hợp kiến thức từ 3 khóa sau đây:
  • Nhập Môn Lập Trình.
  • Kỹ Thuật Lập Trình.
  • Cấu Trúc Dữ Liệu & Giải Thuật.
Không cần phải chờ đợi đến cuối khóa, chỉ cần ở giữa khóa là Bạn đã đủ sức tự tay lập trình ra các ứng dụng Game, ứng dụng Quản Lý trên nền ngôn ngữ C/C++ Console, tạo tiền đề cho việc nghiên cứu sâu hơn. Chỉ cần Bạn học và hiểu rõ được bản chất của ngôn ngữ C/C++,  nắm được rõ ràng về Tư Duy Lập Trình thì việc học qua các ngôn ngữ hiện đại khác như C#/Java/Php/Asp.NET/VB.NET/Android/iOS/Windows Phone ... chỉ là việc học ngôn ngữ thôi, việc lúc này của Bạn đúng chất chỉ là học cú pháp ngôn ngữ => Bởi vì mọi ngôn ngữ đều có chung Tư Duy Lập Trình như nhau.
Đây là khóa học nâng cao dành cho các Bạn đã có nền tảng căn bản lập trình tốt (Kỹ Thuật Lập Trình) và muốn tiếp cận với xu hướng lập trình phần mềm hiện đại.  Yêu cầu Bạn phải nắm được căn bản về lập trình (nắm được các kiến thức của khóa KỸ THUẬT LẬP TRÌNH), khóa này giúp cho Bạn hiểu được cách lập trình HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG, đây là nền tảng của công nghệ lập trình thời bây giờ, cực kỳ quan trọng cho Bạn nào xác định sẽ theo nghề lập trình viên bởi vì nó có liên quan mật thiết đến các công việc lập trình sau này của Bạn (Tất cả mọi khía cạnh đều áp dụng hướng đối tượng như lập trình web/lập trình ứng dụng quản lý/lập trình thiết bị di động ... )  Dân lập trình ta có công thức sau: Hướng Đối Tượng + Anh Văn = Thành Công  Nếu như Bạn chưa từng xây dựng ra được một ứng dụng thực tế thì khóa học này sẽ giúp Bạn làm được điều đó.
Mới đầu vào sẽ học C++ Console để làm quen với Lập Trình Hướng Đối Tượng, sau đó sẽ học thêm C# Windows Form để áp dụng các kiến thức Lập Trình Hướng Đối Tượng được học vào xây dựng các ứng dụng Game, ứng dụng quản lý trên Form C#.NET.
Kiến thức dạy trong khóa này là sự tổng hợp kiến thức từ 3 khóa sau đây:
  • Lập Trình Hướng Đối Tượng C++ Console
  • Lập Trình Hướng Đối Tượng C# Console
  • Lập Trình Windows Form C#.NET.
Không cần phải chờ đợi đến cuối khóa, chỉ cần ở giữa khóa là học viên đã đủ sức tự tay lập trình ra các ứng dụng Game, ứng dụng Quản Lý trên nền ngôn ngữ C++ Console & C# Windows Form theo phong cách Lập Trình Hướng Đối Tượng.  Tất cả những xu hướng Lập Trình Phần Mềm hiện đại bây giờ như Lập Trình Ứng Dụng Di Động (Android/iOS/Windows Phone), Lập Trình Web (Php/ASP.NET), Lập Trình Game (Unity, Cocos2dx) ... Chỉ cần Bạn nắm chắc được Tư Duy Lập Trình với bất kỳ ngôn ngữ nào (vd: C++) là Bạn đã có thể  học được tất cả những thứ đó một cách dễ dàng bởi vì nó chỉ là việc học ngôn ngữ thôi, việc lúc này của Bạn đúng chất chỉ là học cú pháp ngôn ngữ => Bởi vì mọi ngôn ngữ đều có chung Tư Duy Lập Trình giống như nhau. Nhưng nếu như Bạn chỉ biết mỗi Console (C++) thì sẽ hơi khó làm quen hơn cho nên Khóa Học Lập Trình Hướng Đối Tượng Online cũng sẽ gửi đến cho Bạn một lượng kiến thức nhất định về C#.NET (Windows Form) và khi Bạn nắm được bản chất lập trình Form rồi thì Bạn sẽ chiến qua tất cả những thứ kể trên một cách rất dễ dàng.  Với lượng kiến thức khóa học mang lại sẽ giúp cho các Bạn đủ sức ứng tuyển vào các công ty làm phần mềm quản lý trên môi trường .NET, tạo tiền đề cho việc nghiên cứu sâu hơn.
TÔI LUÔN CHIA SẺ GIÁ TRỊ THỰC BẰNG
NHỮNG TRẢI NGHIỆM THỰC
Không chỉ là các kiến thức về Lập Trình Phần Mềm mà còn là những kiến thức Khởi Nghiệp, kiến thức về Kinh Tế, Đầu Tư
TƯ VẤN THÔNG TIN ĐỂ ĐĂNG KÝ HỌC
HOẶC GỌI NGAY HOTLINE: 01267666702
Profile của Tôi - Sơn đẹp trai
  • Founder tại sondeptrai.com
  • Hơn 3 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình từ căn bản đến nâng cao và chuyên sâu.
  • Đã tổ chức đào tạo cho hơn 500 học viên nên hiểu rất rõ những khó khăn của các học viên khi học lập trình.
  • Là người sáng lập ra cộng đồng Lập Trình C/C++  và điều hành cho tới ngày nay với số lượng thành viên hiện tại lên đến hơn 26000 thành viên.
  • Tạo lập ra Fanpage cá nhân Học Lập Trình Không Khó - luôn truyền tải thật nhiều kiến thức đến cho cộng đồng lập trình viên.
  • Kênh youtube Nguyễn Việt Nam Sơn với hơn 600 videos chuyên đề về lập trình đưa kiến thức đến với cộng đồng lập trình viên.
  • Là cầu nối với các doanh nghiệp CNTT trong và ngoài nước trong quy trình tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao.
  • Là cầu nối với các trung tâm tin học trong quy trình đào tạo nguồn nhân lực.
Hãy gọi 01267666702 để được Tôi tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ nếu Bạn muốn có phương pháp học tập hiệu quả cũng như định hướng tương lai vững chắc trong ngành Lập Trình Phần Mềm 
Hoặc trở thành người Bạn của Tôi qua www.facebook.com/nvnamson
Sơn đẹp trai - Đào tạo lập trình phần mềm
Mobile:  01267666702
Email:    [email protected]
Kết Bạn với Tôi:
Skype: nguyenvietnamson 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét