Tin mới
Đang tải...
Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015







LÀM CÁCH NÀO ĐỂ HỌC LẬP TRÌNH HIỆU QUẢ ?
  • Bạn là sinh viên CNTT và đang bị mất căn bản ? Không theo kịp bài trên lớp ?
  • Thầy Cô trên lớp dạy học không tận tâm khiến cho bạn không hiểu bài ?
  • Bạn có nhiều vấn đề thắc mắc nhưng không dám hỏi ? Cũng như không biết hỏi ai ?
  • Đi học đến lớp không hiểu bài, không theo kịp bạn bè khiến cho bạn cảm thấy chán nản với việc học ? Hoặc tệ hơn là bạn có suy nghĩ bỏ cuộc ?
  • Bạn rất muốn học lập trình nhưng chưa hình dung được ra hướng đi cụ thể ? không biết mình phải bắt đầu từ đâu cũng như không biết đích đến là gì ?
  • Bạn rất muốn học lập trình nhưng giờ hành chánh/giờ học bạn bị bận công việc hoặc là bạn ở cách xa chỗ học nên không đi học được ?
  • Bạn là sinh viên khác ngành và đang bắt đầu tìm hiểu qua ngành CNTT ? Bạn đã từng đi học qua một số trung tâm nhưng cảm thấy không đạt hiệu quả ?

    HOẶC LÀ BẠN RƠI VÀO TRƯỜNG HỢP SAU:

    • Bạn chỉ xử lý được những tình huống mà bạn đã từng gặp, còn khi tiếp xúc với một vấn đề hoàn toàn mới thì bạn không có tư duy để giải quyết vấn đề ?
    • Bạn đã có một nền tảng căn bản và bạn khát khao muốn được nâng cao kiến thức lên một tầm cao mới ? Bạn có khả năng tự học tốt nhưng bạn muốn rút ngắn thời gian để sớm đạt hiệu quả ?
    • Bạn có nền tảng kiến thức tốt nhưng bạn chưa có một định hướng cụ thể trong tương lai ? Hoặc là bạn đã từng nghĩ thực tế đi làm kiến thức so với kiến thức ở trường lớp khác nhau thế nào ?
    Tất cả những vấn đề được tôi nêu ra ở trên đều là những vấn đề của các bạn học viên trong các khóa đào tạo lập trình của tôi chia sẻ thông qua những buổi trò chuyện, tâm sự. Nếu như bạn cũng rơi vào một trong số những vấn đề mà tôi nêu ra ở trên ?


    VẬY THÌ BẠN CẦN PHẢI LÀM GÌ ĐỂ THAY ĐỔI ? 

    Bí mật mà Sơn đẹp trai tôi bật mí cho Bạn rằng

    BẠN CẦN PHẢI BIẾT VỀ NGUYÊN TẮC 10.000 GIỜ ĐỂ TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA TRONG MỌI LĨNH VỰC


    BẠN PHẢI NGHIÊM TÚC ĐỌC NHỮNG ĐIỀU SAU ĐÂY TÔI DẪN CHỨNG NHÉ


    Điều gì làm cho Warren Buffett  là nhà đầu tư thông thái nhất thế giới. Ông bắt đầu đọc những cuốn sách về tài chính từ khi 8 tuổi. Trong khi bạn bè của ông đọc truyện tranh, chơi game, cậu bé trẻ Warren bỏ ra nhiều giờ một ngày để đọc báo cáo thường niên và biểu đồ của phiếu.





    Còn Bill Gates thì sao. Ồ, chúng ta vẫn biết rằng Bill Gates bỏ học giữa chừng và bắt đầu thành lập công lập công ty máy tính với tên gọi Microsoft. Sau đó với bộ não của mình cùng với khát vọng cháy bỏng, ông đã lập nên một tập đoàn hàng đầu thế giới. Làm sao Bill có thể làm được điều đó?. Làm cách nào mà ông đã trở thành một thiên tài máy tính?.  Bill Gates đã tiếp xúc với những chương trình máy tính từ năm ông học lớp 8 (14 tuổi)  bởi vì ông học ở một ngôi trường có lắp máy tính(rất hiếm vào thời đó). Từ năm 14 tuổi, Bill đã dành 8 tiếng một ngày, 7 ngày một tuần để đắm chìm, say sưa bên chiếc máy tính trong khi các bạn của ông thường vui chơi và tiệc tùng.



    Trong cuốn sách “Outliers”, Malcolm Gladwell đã viết :
    Những nhà tâm lí học càng nghiên cứu về sự nghiệp của những thiên tài trên thế giới, họ càng nhận thấy tài năng thiên bẩm chỉ đóng góp một phần rất nhỏ, và vai trò của sự chuẩn bị kĩ lưỡng càng trở nên quan trọng
    Nhà tâm lí học K. Anders Ericsson nghiên cứu về các thần đồng âm nhạc. Điều có thể kết luận từ nghiên cứu là họ không thấy bất kì một nhạc sĩ thiên bẩm nào có thể trở nên xuất chúng nếu  họ chỉ luyện tập bằng một phần nhỏ thời lượng mà những người bạn cùng trang lứa phải làm. Cũng như không tìm thấy ai làm việc chăm chỉ hơn những người khác mà lại không vượt lên dẫn đầu.



    TÓM LẠI ĐIỀU MÀ TÔI MUỐN CHIA SẺ Ở ĐÂY LÀ ?

    Điều mà tôi muốn chia sẻ tới các bạn là để thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào thì 
    Bạn cần đầu tư thời gian và công sức để phát triển tài năng cho lĩnh vực ấy.  
    Bạn cần có kỷ luật, sự bền bỉ trong một thời gian dài liên tục để thuần thục nó.

    Có thể rằng ngay lúc này đây bạn đang có suy nghĩ ở trong đầu rằng: Điều bí mật mà tôi vừa chia sẻ ở trên bạn đã thừa biết từ lâu rồi, từ nhỏ đến lớn bạn đi học luôn nghe Ba Mẹ, Thầy Cô nói rằng phải đầu tư thời gian, công sức, ráng mà học thì mới giỏi. Có đúng như vậy không nhỉ hehe ? 

    LẠI THÊM MỘT BÍ MẬT NỮA TÔI CHIA SẺ CHO BẠN BIẾT

    ĐỂ CÓ THỂ BỎ THỜI GIAN RA 10.000 GIỜ THÌ BẠN CẦN PHẢI CÓ MỘT THỨ ĐI KÈM THEO ĐÓ GỌI LÀ

    "TINH THẦN BẤT DI BẤT DỊCH"

    VẬY NÓ LÀ CÁI GÌ ? GIÚP ÍCH CHO BẠN ĐƯỢC THẾ NÀO ? VÀ LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ ĐƯỢC NÓ ?

    HÃY TIẾP TỤC ĐỌC NHỮNG ĐIỀU TÔI CHIA SẺ Ở DƯỚI ĐÂY NHÉ

    Bản thân tôi trong suốt quá trình luyện tập đôi lúc cũng mệt mỏi lắm bạn à, tôi cũng là con người mà, con người thì ai mà chẳng thích chơi hơn là thích học ?

    Nói thật với bạn rằng tôi cũng đã từng có suy nghĩ muốn buông xuôi tất cả khi mà giai đoạn công việc quá dồn dập (thời sinh viên tôi vừa đi làm thêm vừa đi học).

    Vậy thì điều gì khiến cho tôi trụ lại được ?

    Một phương pháp mà tôi muốn chia sẻ để bạn luôn có niềm ĐAM MÊ, luôn có TINH THẦN BẤT DI BẤT DỊCH đó gọi là phương pháp "Tự Sướng".

    Đó là: Bạn phải "liên tục tạo ra cho mình những tư duy tích cựctrong mọi vấn đề thì bạn sẽ luôn giữ vững được ngọn lửa đam mê trong mình cho đến mãi mãi.

    Có hơi khó hiểu phải không ? Để tôi kể bạn nghe câu chuyện của tôi nhé ?

    Tôi vẫn nhớ như in cái cảm giác "lần đầu làm chuyện ấy", khi mà lần đầu tiên tiếp xúc với lập trình, tôi chạy thành công chương trình in ra màn hình câu hào "Hello World" và chương trình tính tổng/hiệu/tích/thương của 2 số nguyên. Tôi vui lắm, tôi nhắn tin khoe với người bạn gái thân nhất của tôi là Quỳnh Trang (bạn gái => bạn là con gái) và tôi đem khoe với cả nhà của tôi, cả đêm đó tôi háo hức không ngủ được, cứ tưởng tượng ra một tương lai tươi sáng mà tôi đang hướng đến.

    Tôi đã khắc ghi cái cảm giác lúc ấy vào tận sâu thẳm trong tôi. Mỗi khi tôi mệt mỏi với những bộn bè công việc trong cuộc sống, tôi ngồi tĩnh lặng lại, nhắm mắt và hít thở thật sâu, nhớ lại cái cảm giác "lần đầu làm chuyện ấy".

    Sau đó tôi đi ra ngoài đường, tôi nhìn vào mọi sự vật, sự việc và tôi luôn hình dung ra nó được Lập Trình như thế nào ? Và tôi bắt tay vào xây dựng ra những thứ tương tự như vậy. Cái tôi muốn chính là cái cảm giác kiến thức mà mình học đem áp dụng vào đời sống được, đó là điều mà tôi muốn cảm thụ.

    TÔI ĐÃ TỰ LẬP TRÌNH THEO NIỀM ĐAM MÊ NHƯ THẾ NÀO ?

    Thấy Mẹ vất vả ngồi tính toán số tiền cần mang theo ra đại lý để mua thẻ cào điện thoại về nhà bán lẻ
    => Tôi ra đại lý xin tờ bảng giá thẻ cào rồi tôi về nhập hết dữ liệu vào trong máy, sau đó viết chương trình nhập số lượng thẻ cào mua của mỗi loại, mỗi khi Mẹ cần mua chỉ cần chạy chương trình lên và nhập dữ liệu thẻ cào cần mua là nó sẽ tự động in ra màn hình số tiền phải mang theo.

    Một lần chơi ứng dụng bói toán, nó kêu tôi nhập dữ liệu thông tin ngày tháng năm sinh, tôi nhập vào xong thì nó phân tích tôi sinh vào ngày đó, là thứ mấy rồi này nọ ... cái tôi thấy bất ngờ là ủa sao nó biết mình sinh vào thứ 2

    => Tôi viết chương trình nhập vào ngày tháng năm, in ra màn hình kết quả hôm đó là ngày thứ mấy.

    Một lần ra siêu thị chơi trò oẳn tù xì với cái máy, tôi mới thấy nó vui vui, tôi về nhà làm Game oẳn tù xì với máy tính

    Đi làm phục vụ quán nhậu, mỗi lần tính tiền tôi mang Bill ra máy chủ, tôi thấy phần mềm quản lý quán nhậu của họ hay quá, chỉ cần vài thao tác là tính ra ngay tiền của bàn ăn đó

    => Tôi viết chương trình quản lý quán nhậu

    Và còn rất nhiều câu chuyện khác nữa ...

    SANG MỘT VẤN ĐỀ KHÁC NHÉ, TÔI CÓ CÂU NÀY ĐỐ BẠN ĐÂY ?

    TẠI SAO NGÀY NAY CÀNG CÓ NHIỀU TẤM GƯƠNG THÀNH CÔNG TRONG KHI TUỔI ĐỜI CỦA HỌ CÒN RẤT TRẺ ?

    => Bởi vì họ biết cách tận dụng sức mạnh của tuổi trẻ, sức mạnh đó được gọi là THỜI GIAN

    Lý Quang Diệu Thủ tướng đầu tiên của Singapore người đã đưa một đất nước từ một làng chai nhỏ bé nghèo nàn trở thành một Singapore giàu mạnh, có thu nhập bình quân đầu người đứng thứ 3 thế giới và gấp 17 lần sơ với Việt Nam (2013) đã có một câu nói nổi tiếng
    Hỡi thanh niên, hãy bán cho tôi một năm tuổi trẻ, tôi sẽ trả cho bạn một tỉ đô xanh

    BẢN THÂN TÔI ĐÃ ÁP DỤNG QUY TẮC 10.000 GIỜ ĐÓ NHƯ THẾ NÀO ? 

    Suốt 3 năm liên tục miệt mài học tập với thời lượng dành cho việc học của tôi trung bình là 10 giờ mỗi ngày, bạn cứ thử tính toán chỉ cần 1.000 ngày tương đương là 3 năm là tôi đã chạm mốc được 10.000 giờ.


    SAU 10.000 GIỜ TÔI ĐÃ LÀ CHUYÊN GIA ?

    Tôi chẳng có bằng cấp gì để chứng minh cho các bạn tôi là chuyên gia cả, trên hết tất cả quan điểm của tôi là rất ghét bằng cấp vô dụng, nó chỉ là một tờ giấy minh chứng cho quá trình học hành vất vả của bạn thôi, còn thực tế thì bạn làm được gì ? Có giúp ích gì cho xã hội hay không ? Đó mới là điều quan trọng !



    TÔI ĐÃ LÀM ĐƯỢC ĐIỀU GÌ ?

    Suốt 3 năm đào tạo lập trình, tôi đã gặp gỡ, tiếp xúc và giúp cho rất nhiều bạn sinh viên đam mê với ngành học Lập Trình Phần Mềm. Từ những bạn ban đầu chưa có niềm đam mê đến thậm chí cả những bạn đã bị mất niềm đam mê rồi mới tìm đến với tôi để cải thiện kiến thức và niềm đam mê đó quay trở lại với họ và còn dồi dào hơn nữa.

    Team quy tụ các bạn học viên của các khóa đào tạo Cùng Học - Cùng Làm - Cùng Chơi

    Quan điểm của tôi khi đào tạo dạy học đó là những kiến thức dạy luôn phải mang tính thực tế, áp dụng được vào trong cuộc sống, xử lý được các vấn đề trong cuộc sống chứ không phải chỉ là trên lý thuyết.

    Hình chụp lén lúc các bạn đang say sưa làm Phần Mềm Quản Lý C#.NET
    Điều khiến tôi rất là hạnh phúc đó là khi nhìn thấy niềm vui ẩn chứa trong ánh mắt của các bạn học viên khi tự hoàn thành xong một sản phẩm do chính tay bạn làm ra. Nhất là trong những buổi Coaching Lập Trình Phần Mềm Quản Lý & Lập Trình Game cũng chỉ với những kiến thức mà tôi dạy nhưng các bạn tự tay làm ra sản phẩm thực tế và có tính ứng dụng cao.


    Game Flappy Bird đầu tay của các bạn khóa HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG (7/2015)


    Vui quá đi khoe Game mới làm và thách đấu với các bạn bè khác


    QUAY TRỞ LẠI TIẾP TỤC CÂU HỎI:
    TẠI SAO NGÀY NAY CÓ NHIỀU NGƯỜI TRẺ THÀNH CÔNG SỚM ?

    Còn một lý do nữa mà bạn cần phải biết: Họ thành công sớm bởi vì họ biết cách rút gọn thời gian để sớm đạt đến thành công bằng cách đi học từ những người thành công khác, họ sẽ sớm có kiến thức và không phải tốn thời gian vào những thất bại mà người đi trước đã vấp phải.

    TÔI SẼ CHỈ CHO BẠN BIẾT CÔNG THỨC ĐỂ SỚM THÀNH CÔNG TRONG THỜI ĐẠI BÂY GIỜ NHÉ, ĐÂY LÀ CÔNG THỨC TÔI HỌC TỪ NHỮNG NGƯỜI ANH, NGƯỜI THẦY CỦA TÔI

    Thay vì thử và sai, cách tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc nhất đó là đi học hỏi từ người khác

    ĐỐI VỚI TÔI, HẠNH PHÚC LÀ KHI TA BIẾT CHO ĐI, MANG LẠI GIÁ TRỊ CHO THẬT NHIỀU NGƯỜI, THAY ĐỔI CUỘC SỐNG CỦA HỌ

    VÀ TÔI MUỐN TRAO TẶNG MỘT GIÁ TRỊ ĐẾN VỚI BẠN ĐÂY ...

    BẠN SẼ CÓ ĐƯỢC KIẾN THỨC 10.000 GIỜ VÀ SUỐT 3 NĂM ĐÀO TẠO CỦA TÔI THÔNG QUA ...

    KHÓA HỌC LẬP TRÌNH ONLINE QUA VIDEO

     

    ĐÂY LÀ KHÓA HỌC TÔI RẤT TÂM ĐẮC SẼ GIÚP ÍCH CHO NHIỀU NGƯỜI, TÔI ĐÃ PHẢI BỎ THỜI GIAN RA RẤT LÂU MỚI XÂY DỰNG RA ĐƯỢC ...

    Hãy tưởng tượng…

    Để có thể truyền đạt thật nhiều giá trị đến cho cộng đồng lập trình tôi đã phải luyện tập đạt tới mốc 10.000 giờ với trung bình mỗi ngày 10 giờ và liên tục như vậy trong suốt 3 năm. Ngoài ra chưa kể thời gian tôi đứng ra tổ chức các khóa đào tạo lập trình và cũng duy trì nó suốt 3 năm nay.

    Chưa hết, hãy tiếp tục tưởng tượng…

    Bạn không cần phải tốn khoảng thời gian như vậy nhưng Bạn vẫn có được kiến thức tương đương 10.000 giờ và suốt quá trình 3 năm đào tạo của tôi.

    Bạn có thấy thật tuyệt vời và hạnh phúc chứ ?

    Và 1 ngày nào đó, bạn sẽ trở thành 1 chuyên gia mang đến những giá trị trong cuộc sống này cho thật nhiều người ...

    Chỉ cần bạn chăm chỉ luyện tập theo các giáo trình tôi đưa ra, bạn sẽ còn đi nhanh hơn tôi ít nhất là gấp 3 lần. Chính bản thân tôi cũng đã nhìn thấy điều đó và đôi khi tôi thầm nghĩ: "Nếu như ngày xưa tôi kiếm được một người Thầy như vậy thì tôi không phải mất quá nhiều thời gian".


    BẠN SẼ CÓ ĐƯỢC CÁC LỢI ÍCH SAU ĐÂY KHI THAM GIA

    KHÓA HỌC LẬP TRÌNH ONLINE QUA VIDEO
    • Bạn sẽ có được kiến thức 10.000 giờ và được tinh lọc qua suốt 3 năm đào tạo của tôi.
    • Với lượng kiến thức khóa học mang lại cho bạn không chỉ giúp bạn học tốt ở trường mà bạn còn có đủ khả năng để ứng tuyển vào các công ty, tập đoàn về CNTT ở mảng chuyên ngành.
    • Không chỉ nhận được kiến thức mà trên hết bạn sẽ biết được Phương Pháp Học Tập để áp dụng sớm đạt được hiệu quả.
    • Có Phương Pháp Học Tập thì tiếp theo bạn sẽ được Định Hướng Tương Lai cả ở trong lĩnh vực CNTT và đời sống.
    • Vì đây là khóa học ONLINE cho nên bạn sẽ không bị ngăn cách về vấn đề địa lý, thời gian. Bất cứ khi nào bạn cũng đều có thể học được. Việc của bạn là mở máy ra học.
    • Bạn sẽ có được Tư Duy Lập Trình sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề, tình huống phát sinh mới một cách tốt nhất.
    • Bạn đã có kiến thức căn bản thì bạn sẽ tiếp tục được nâng cao kiến thức lên.
    • Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức để có được tất cả các kiến thức mà khóa học mang lại cho bạn.
    ĐẶC BIỆT ĐIỀU HAY NHẤT LÀ: 
    • Không phải kiến thức học chỉ giới hạn trong số các video đã có sẵn đó, tôi cùng team của tôi gồm những bạn học viên các khóa và các bạn bè của tôi hiện đang công tác tại các công ty phần mềm trong và ngoài nước sẽ liên tục cập nhật cho các bạn những video mới bổ sung để liên tục cập nhật những kiến thức công nghệ đến với các bạn, bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào cả.
    • Hệ thống khóa học do chính Tôi xây dựng ra. Bạn và Tôi sẽ được bảo vệ quyền lợi một cách tốt nhất. Tuy nhiên có một số nguyên tắc kèm theo và Bạn nên tham khảo kỹ ở mục (Vấn Đề Bản Quyền).
    • Vấn đề mà tất cả dân IT chúng ta đều đang mắc phải đó là không có Team, chỉ biết hoạt động riêng rẽ và cô độc. Tham gia khóa học bạn sẽ có một cộng đồng riêng dành cho các học viên của Sơn đẹp trai. Người đi trước chỉ lại người đi sau và nếu hoàn thành tốt kiến thức bạn sẽ được nhận vào Team để cùng thực hiện các dự án phần mềm chung với Team. Team hiện tại không chỉ là các bạn học viên đã học qua mà còn có các bạn bè của tôi hiện đang công tác tại các công ty phần mềm nước ngoài như GameLoft, CSC ... sẵn sàng training cho các bạn làm việc.
    • XEM VIDEO SAU ĐỂ THẤY RÕ SỨC MẠNH CỦA TEAM
    •  
    • Bản thân tôi còn có đam mê về kinh tế và đã theo học rất nhiều khóa học kinh tế, đầu tư của nhiều diễn giả trong và ngoài nước. Và bạn cũng sẽ được tôi chia sẻ về các kiến thức này(Xem chi tiết ở phần học phí - ưu đãi).

    ĐIỂM NỔI BẬT CỦA
    KHÓA HỌC LẬP TRÌNH ONLINE QUA VIDEO
    • Kiến thức trong khóa học được tinh lọc ra trong suốt 3 năm dạy học.
    • Tổng thời lượng của các video trong mỗi khóa học là 300 giờ video bao gồm cả lý thuyết và thực hành kèm thêm các video cập nhật kiến thức mới đều đặn mỗi tuần.
    • Bạn biết không ? Với 300 giờ video như thế thì phải tương đương học offline 1 tuần 3 buổi, 1 buổi 3 tiếng và học liên tục như thế trong vòng gần 1 năm.
    • Tuy nhiên với 300 giờ video bạn chỉ cần làm theo lộ trình tự học Online như sau sẽ rút gọn được nhiều thời gian và sớm đạt đến thành công: 1 ngày bạn quyết tâm dành ra ít nhất 3 tiếng để cho việc học và học liên tục như thế trong vòng khoảng 3 tháng là bạn đã có một nền tảng kiến thức tương đương với 1 năm học Offline.
    • Tất cả video clip đều đảm bảo: Được sắp xếp theo trình tự hợp lý để người học dễ dàng tiếp cận từng bước một (step by step). Hình ảnh và âm thanh cực kỳ chất lượng, luôn đính kèm theo đầy đủ Source Code + Slide bài giảng + Ghi chú + Hình ảnh minh họa cho từng ví dụ.
    • Sẽ có một cộng đồng riêng dành cho các học viên của Sơn đẹp trai. Người đi trước chỉ lại người đi sau và nếu hoàn thành tốt kiến thức bạn sẽ được nhận vào Team để cùng thực hiện các dự án phần mềm chung với Team. Team hiện tại không chỉ là các bạn học viên đã học qua mà còn có các bạn bè của tôi hiện đang công tác tại các công ty phần mềm nước ngoài như GameLoft, CSC ... sẵn sàng training cho các bạn làm việc.
    • Nội dung kiến thức luôn được cập nhật theo công nghệ mới nhất (C++11 và C++14) và luôn có những đề bài kiểm tra kiến thức mỗi tuần kèm theo giải đáp.

    KHÓA HỌC SẼ ĐƯỢC CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU VÀO NGÀY

    01/01/2016



    KHÓA HỌC ĐƯỢC XÂY DỰNG TRONG SUỐT 3 NĂM ĐÀO TẠO VÀ 10.000 GIỜ TRẢI NGHIỆM







    6 LÝ DO TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA CÁC KHÓA HỌC LẬP TRÌNH ONLINE QUA VIDEO TẠI SƠN ĐẸP TRAI
    Nội dung học chất lượng & luôn đi sát với thực tiễn

    - Trước khi ra mắt các Khóa Học Lập Trình Online Qua Video này thì Tôi đã có 3 năm đào tạo trực tiếp cho hơn 500 học viên và 10.000 giờ trải nghiệm.

    - Đặc biệt, người đào tạo cho các Bạn cũng là người sáng lập ra cộng đồng Lập Trình C/C++ đang phát triển rất mạnh mẽ với số lượng thành viên hiện tại lên đến hơn 27.000 thành viên. Kênh video học lập trình trên Youtube của Tôi đang có hơn 700 videos chuyên đề lập trình cho tất cả mọi người cùng học tập, tham khảo.
    Học 1 được 3 và còn hơn thế nữa với tổng thời lượng 500 giờ/khóa

    - Tôi đã trải nghiệm kiến thức của trường học và kiến thức thực tế. Tôi nhận ra rằng để đảm bảo lượng kiến thức các Bạn tiếp cận là tốt nhất vì thế nên các khóa học đều là sự tổng hợp của 3 khóa nhỏ khác nhau:

    Kỹ Thuật Lập Trình C/C++
    • Nhập Môn Lập Trình.
    • Kỹ Thuật Lập Trình.
    • Cấu Trúc Dữ Liệu & Giải Thuật.

    Lập Trình Hướng Đối Tượng C++/C#
    • Lập Trình Hướng Đối Tượng C++ Console
    • Lập Trình Hướng Đối Tượng C# Console
    • Lập Trình Windows Form C#.NET.
    Tài liệu hỗ trợ & bài tập đi kèm đầy đủ, chỉ sợ học viên phát hoảng vì quá nhiều

    - Học viên sẽ nhận được bộ video và tài liệu giải 1000 bài tập chuyên đề lập trình.

    - Hệ thống khóa học lập trình online do chính Tôi làm ra sẽ bắt buộc kết thúc mỗi chương người học phải hoàn thành bài kiểm tra rồi mới được qua chương mới, nếu không sẽ phải thi lại lần 2 và nếu không được nữa thì sẽ bị giam tài khoản 3 ngày (không được thi tiếp - chỉ được xem lại các video cũ), sau đó tiếp tục thi lại và lặp lại quy trình trên.
    Giao lưu trực tuyến hàng tuần và trực tiếp hàng tháng tại TPHCM

    - Tất cả những thắc mắc của các Bạn trong suốt quá trình học sẽ có một group trên Facebook để trao đổi với các học viên khác (cả những học viên cũ đã từng học) đồng thời đội ngũ support hùng hậu luôn túc trực giải đáp mọi thắc mắc của các Bạn trong thời gian ngắn nhất.

    - Chủ nhật mỗi tuần Tôi sẽ tổ chức giao lưu trực tuyến (Online) với tất cả các Bạn học viên, ở đây Tôi sẽ giải đáp hết tất cả mọi thắc mắc cũng như tâm tư nguyện vọng của các Bạn, đồng thời chia sẻ đến các Bạn những trải nghiệm của Tôi về tất cả mọi lĩnh vực mà Tôi đang theo đuổi (kinh doanh, đầu tư).

    - Chủ nhật đầu tiên hàng tháng tất cả các Bạn học viên đang có mặt tại TPHCM đều sẽ được tham gia buổi hội thảo trực tiếp với Tôi. Tại đây các Bạn sẽ được Tôi chia sẻ về những trải nghiệm, những kiến thức ở các mảng khác nhau mà Tôi đang theo đuổi (kinh doanh, đầu tư) và sẽ quay video suốt buổi đó lại cho các Bạn học viên ở xa)
    Học phí quá rẻ so với những gì các Bạn nhận được & liên tục cập nhật nhiều nội dung mới hoàn toàn MIỄN PHÍ

    - Khóa học sẽ mang lại cho các Bạn những lợi ích sau:

    + Kiến thức về chuyên ngành với 500 giờ học qua video
    => Nếu học hành một cách nghiêm túc và quyết tâm cao độ Bạn sẽ dư sức để làm ra các sản phẩm/dịch vụ (phần mềm ứng dụng tiện ích)

    + Kiến thức về Marketing (bán hàng)
    => Bạn làm ra sản phẩm/dịch vụ nhưng nếu Bạn không có kiến thức bán hàng thì Bạn sẽ phải chui vào các công ty làm thuê cho họ và suốt cuộc đời như vậy. Ngược lại nếu Bạn có được kiến thức này thì Bạn sẽ tự làm chủ cuộc đời của Bạn không cần chạy đi đâu xin việc cả.

    + Kiến thức về KINH DOANH & ĐẦU TƯ
    => Tôi đã mất hết 400.000.000 VNĐ để đi học qua rất nhiều khóa học với các người Thầy nổi tiếng trong nước và thế giới. Ở tuổi 21 Tôi đã kiếm được 1.000.000.000 VNĐ đầu tiên và tiếp tục đem đi Kinh Doanh & Đầu Tư tiếp. Tôi tự tin sẽ truyền đạt lại tất cả những kiến thức này cho những ai dám chấp nhận học hỏi và luôn có tinh thần sẵn sàng.
    Đảm bảo việc làm nếu Bạn tiếp thu được 70% lượng kiến thức mà khóa học mang lại ở tất cả mọi mảng (kiến thức chuyên ngành CNTT, kiến thức Kinh Doanh & Đầu Tư

    - "KHI KIẾN THỨC VÀ KĨ NĂNG CỦA BẠN TỐT, BẠN SẼ KHÔNG CẦN NGƯỜI KHÁC GIỚI THIỆU VIỆC LÀM" - Với nội dung học này, Tôi đảm bảo bạn sẽ làm hài lòng bất kì nhà tuyển dụng khó tính nào.

    - Đặc biệt, nếu bạn chăm chỉ làm tất cả những gì Tôi dạy, bạn đủ khả năng tự lập team (nhóm) 2-3 người để nhận dự án freelancer, hoặc tự cung cấp sản phẩm/dịch vụ của chính Bạn đến với mọi người thông qua kiến thức Marketing Tôi dạy cho các Bạn.

    - Bạn sẽ được sự giới thiệu vào các công ty, tập đoàn, doanh nghiệp về CNTT, hơn thế nữa Bạn còn có thể ứng tuyển vào tất cả các công ty, doanh nghiệp cần các nhân sự làm việc FullTime/PartTime ở các vị trí như nhân viên Bán Hàng (Marketing), nhân viên tư vấn ... thông qua các mối quan hệ quen biết của Tôi với điều kiện Tôi cảm thấy tin tưởng và hài lòng ở nơi Bạn (Thái Độ & Kỹ Năng) để tránh mất uy tín của Tôi.



     Các video dạy học lập trình các khóa trước đây của Tôi và thậm chí là một số video miễn phí Tôi đã để công khai ở trên kênh Youtube của Tôi sẽ chiếm 30% lượng kiến thức chuyên ngành trong khóa học Online này gửi đến các Bạn học viên.







    Có thể Bạn sẽ gặp một số đối tượng đi rao bán những video này của Tôi không xin phép (đối với những video Tôi dạy trong các khóa trước đây) và hành vi lừa đảo Bạn đối với những video Tôi đã để công khai trên kênh Youtube của Tôi mà bị đem đi kinh doanh thương mại không xin phép.

    Bạn nên sáng suốt trước những lời mời mọc của những thành phần mất nhân cách này. Hãy chứng tỏ nhân cách của Bạn bằng cách hãy từ chối và chụp hình lại đoạn mời mọc của chúng (Facebook, thông tin cá nhân, đoạn chat mời mọc) và gửi cho Tôi để Tôi có biện pháp xử lý chúng. Tôi sẽ giữ bí mật cho Bạn đồng thời gửi tặng Bạn phần quà và lời cảm ơn chân thành.

    Học 1 được 3 và còn hơn thế nữa với tổng thời lượng 500 giờ/khóa

    Tôi đã trải nghiệm kiến thức của trường học và kiến thức thực tế. Tôi nhận ra rằng để đảm bảo lượng kiến thức các Bạn tiếp cận là tốt nhất vì thế nên các khóa học đều là sự tổng hợp của 3 khóa nhỏ khác nhau.

    TUY NHIÊN, CHỈ NHỮNG HỌC VIÊN MUA KHÓA HỌC TRỰC TIẾP của tôi MỚI NHẬN ĐƯỢC NHỮNG QUYỀN LỢI NÀY (2, 3, 4, 5).

    ĐÂY LÀ LÍ DO TẠI SAO BẠN NÊN CHỈ MUA KHÓA HỌC NÀY CỦA TÔI.

    đừng vì ham rẻ mà đánh mất NHÂN CÁCH VÀ ĐÁNH MẤT LUÔN CẢ TƯƠNG LAI.

    Tài liệu hỗ trợ & bài tập đi kèm đầy đủ, chỉ sợ học viên phát hoảng vì quá nhiều

    Học viên sẽ nhận được bộ video và tài liệu giải 1000 bài tập chuyên đề lập trìnhbộ video dạy về Marketing (Bán Hàng), bộ video chia sẻ kiến thức Kinh Doanh & Đầu Tư

    Giao lưu trực tuyến hàng tuần và trực tiếp hàng tháng tại TPHCM

    Giao lưu trực tuyến vào chủ nhật hàng tuần và trực tiếp tại TPHCM vào chủ nhật mỗi tháng. Buổi giao lưu để tạo mối quan hệ làm quen cho mọi người đồng thời giải đáp mọi thắc mắc chuyên ngành cũng như tư vấn cho mọi người những kiến thức về Kinh Doanh & Đầu Tư


    Đảm bảo việc làm nếu Bạn tiếp thu được 70% lượng kiến thức mà khóa học mang lại ở tất cả mọi mảng (kiến thức chuyên ngành CNTT, kiến thức Kinh Doanh & Đầu Tư

    Bạn sẽ được sự giới thiệu vào các công ty, tập đoàn, doanh nghiệp về CNTT, hơn thế nữa Bạn còn có thể ứng tuyển vào tất cả các công ty, doanh nghiệp cần các nhân sự làm việc FullTime/PartTime ở các vị trí như nhân viên Bán Hàng (Marketing), nhân viên tư vấn ... thông qua các mối quan hệ quen biết của Tôi với điều kiện Tôi cảm thấy tin tưởng và hài lòng ở nơi Bạn (Thái Độ & Kỹ Năng) để tránh mất uy tín của Tôi.


    BẠN ĐỪNG NÊN TIN HOÀN TOÀN VỀ NHỮNG ĐIỀU SƠN ĐẸP TRAI VIẾT CHO ĐẾN KHI NGHE CHÍNH TỪ NHỮNG HỌC VIÊN HỌ CẢM NHẬN VỀ KHÓA HỌC

     Xem bài viết Cảm nhận - Đánh giá của các Bạn Học Viên về Khóa Học Lập Trình của Sơn đẹp trai: https://www.facebook.com/hoclaptrinhkhongkho/reviews






    DÀNH THỜI GIAN NGHE QUA CÁC NỘI DUNG CHIA SẺ TRONG BUỔI LIVE STREAMING FACEBOOK HÀNG TUẦN CỦA TÔI. CHẮC CHẮN BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC RẤT NHIỀU ĐIỀU

     Đăng ký tham gia đặt câu hỏi cho buổi Live Stream tuần này:  https://goo.gl/OGs3pC




    GIỚI THIỆU HỆ THỐNG PHẦN MỀM HỌC LẬP TRÌNH ONLINE STUDY SONDEPTRAI






    CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI CỰC LỚN ĐÓN CHÀO NĂM MỚI GỬI ĐẾN TẤT CẢ CÁC BẠN


     Trả góp học phí các khóa học lập trình online qua video tại SonDepTrai.com
    CHỌN KHÓA HỌC BẠN ĐANG QUAN TÂM VÀ XEM Ở PHẦN HỌC PHÍ - ƯU ĐÃI ĐỂ BIẾT ĐƯỢC NHỮNG QUYỀN LỢI  MÀ BẠN SẼ CÓ ĐƯỢC KHI ĐĂNG KÝ SỚM
    CÁC KHÓA HỌC ONLINE HIỆN ĐANG CÓ
    Đây là khóa học cực kỳ quan trọng bởi vì kiến thức từ căn bản đi đến nâng cao và chuyên sâu cho nên luôn phù hợp với các bạn mới bắt đầu tiếp xúc với lập trình, các bạn bị mất căn bản, căn bản chưa vững hoặc căn bản đã có và muốn được nâng cao lên.
    Kiến thức dạy trong khóa này là sự tổng hợp kiến thức từ 3 khóa sau đây:
    • Nhập Môn Lập Trình.
    • Kỹ Thuật Lập Trình.
    • Cấu Trúc Dữ Liệu & Giải Thuật.
    Không cần phải chờ đợi đến cuối khóa, chỉ cần ở giữa khóa là bạn đã đủ sức tự tay lập trình ra các ứng dụng Game, ứng dụng Quản Lý trên nền ngôn ngữ C/C++ Console, tạo tiền đề cho việc nghiên cứu sâu hơn. Chỉ cần bạn học và hiểu rõ được bản chất của ngôn ngữ C/C++,  nắm được rõ ràng về Tư Duy Lập Trình thì việc học qua các ngôn ngữ hiện đại khác như C#/Java/Php/Asp.NET/VB.NET/Android/iOS/Windows Phone ... chỉ là việc học ngôn ngữ thôi, việc lúc này của bạn đúng chất chỉ là học cú pháp ngôn ngữ => Bởi vì mọi ngôn ngữ đều có chung Tư Duy Lập Trình như nhau.
    Đây là khóa học nâng cao dành cho các bạn đã có nền tảng căn bản lập trình tốt (Kỹ Thuật Lập Trình) và muốn tiếp cận với xu hướng lập trình phần mềm hiện đại.

    Yêu cầu bạn phải nắm được căn bản về lập trình (nắm được các kiến thức của khóa KỸ THUẬT LẬP TRÌNH), khóa này giúp cho bạn hiểu được cách lập trình HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG, đây là nền tảng của công nghệ lập trình thời bây giờ, cực kỳ quan trọng cho bạn nào xác định sẽ theo nghề lập trình viên bởi vì nó có liên quan mật thiết đến các công việc lập trình sau này của bạn (Tất cả mọi khía cạnh đều áp dụng hướng đối tượng như lập trình web/lập trình ứng dụng quản lý/lập trình thiết bị di động ... )

    Dân lập trình ta có công thức sau: Hướng Đối Tượng + Anh Văn = Thành Công

    Nếu như bạn chưa từng xây dựng ra được một ứng dụng thực tế thì khóa học này sẽ giúp bạn làm được điều đó.
    Mới đầu vào sẽ học C++ Console để làm quen với Lập Trình Hướng Đối Tượng, sau đó sẽ học thêm C# Windows Form để áp dụng các kiến thức Lập Trình Hướng Đối Tượng được học vào xây dựng các ứng dụng Game, ứng dụng quản lý trên Form C#.NET.
    Kiến thức dạy trong khóa này là sự tổng hợp kiến thức từ 3 khóa sau đây:
    • Lập Trình Hướng Đối Tượng C++ Console
    • Lập Trình Hướng Đối Tượng C# Console
    • Lập Trình Windows Form C#.NET.
    Không cần phải chờ đợi đến cuối khóa, chỉ cần ở giữa khóa là học viên đã đủ sức tự tay lập trình ra các ứng dụng Game, ứng dụng Quản Lý trên nền ngôn ngữ C++ Console & C# Windows Form theo phong cách Lập Trình Hướng Đối Tượng.

    Tất cả những xu hướng Lập Trình Phần Mềm hiện đại bây giờ như Lập Trình Ứng Dụng Di Động (Android/iOS/Windows Phone), Lập Trình Web (Php/ASP.NET), Lập Trình Game (Unity, Cocos2dx) ... Chỉ cần bạn nắm chắc được Tư Duy Lập Trình với bất kỳ ngôn ngữ nào (vd: C++) là bạn đã có thể  học được tất cả những thứ đó một cách dễ dàng bởi vì nó chỉ là việc học ngôn ngữ thôi, việc lúc này của bạn đúng chất chỉ là học cú pháp ngôn ngữ => Bởi vì mọi ngôn ngữ đều có chung Tư Duy Lập Trình giống như nhau. Nhưng nếu như bạn chỉ biết mỗi Console (C++) thì sẽ hơi khó làm quen hơn cho nên Khóa Học Lập Trình Hướng Đối Tượng Online cũng sẽ gửi đến cho bạn một lượng kiến thức nhất định về C#.NET (Windows Form) và khi bạn nắm được bản chất lập trình Form rồi thì bạn sẽ chiến qua tất cả những thứ kể trên một cách rất dễ dàng.

    Với lượng kiến thức khóa học mang lại sẽ giúp cho các bạn đủ sức ứng tuyển vào các công ty làm phần mềm quản lý trên môi trường .NET, tạo tiền đề cho việc nghiên cứu sâu hơn.
    TÔI LUÔN CHIA SẺ GIÁ TRỊ THỰC BẰNG
    NHỮNG TRẢI NGHIỆM THỰC
    Không chỉ là các kiến thức về Lập Trình Phần Mềm mà còn là những kiến thức Khởi Nghiệp, kiến thức về Kinh Tế, Đầu Tư
    TƯ VẤN THÔNG TIN ĐỂ ĐĂNG KÝ HỌC
    HOẶC GỌI NGAY HOTLINE: 01267666702

    Một trong những hình ảnh trong khóa học
    Giải thưởng Olympic Tin Học Sinh Viên đã mang lại cho tôi rất nhiều động lực
    Tôi dẫn các đệ tử đi tham dự một hội thảo về cách bán hàng đạt hiệu quả
    Giao lưu với  anh Văn Viết Đức - chuyên gia ship hàng từ Amazon & Ebay với số tiền Ship gần 1 triệu $
    Giao lưu với các Anh/Chị học viên lớp chứng khoán của diễn giả Nguyễn Văn Tần
    Giao lưu với các Anh/Chị lớp nghệ thuật viết bài quảng cáo
    Chương trình gặp gỡ tỷ phú Richard Branson
    Khóa học chuyên sâu về hệ thống kinh doanh đường thẳng với Jordan Belfort
    QUAN ĐIỂM CỦA TÔI
    "Việc học lập trình đòi hỏi các bạn phải tư duy, kiên trì và đam mê. Bao giờ cũng vậy, việc bắt đầu vào một công việc mới lúc nào cũng gặp nhiều khó khăn và gian khổ (vạn sự khởi đầu nan) . 
    Chính vì vậy, nếu bạn không có phương pháp học tập hay một người hướng dẫn cho bạn những bước đi đầu tiên thì việc bạn bước chân vào con đường lập trình sẽ rất gian nan. 
    Tuy nhiên tôi tin rằng với những ai nắm được phương pháp học tập và có một định hướng tương lai cho bản thân thì việc học lập trình sẽ rất nhẹ nhàng và bạn sẽ thực sự cảm thấy hứng thú khi bạn hiểu về nó và sẽ xem nó chính là cuộc sống của bạn."

    Sơn đẹp trai - Định Hướng Học Tập
    LẬP TRÌNH CÓ KHÓ HỌC KHÔNG ?
    HÃY CÙNG XEM NHỮNG CHIA SẺ VỀ  "LẦN ĐẦU LÀM CHUYỆN ẤY"  CỦA CÁC CHUYÊN GIA CNTT TRÊN THẾ GIỚI
    CẢM NHẬN CỦA NHỮNG HỌC VIÊN CŨ
    Bành Quốc Danh 
    Sinh viên CNTT năm 3 Đại học Mở tpHCM
    Lý do đưa tôi đến với lớp học lập trình của anh Nguyễn Việt Nam Sơn:
    Sau khi học đến lớp lập trình hướng đối tượng ở trên trường, thì tôi nhận thấy việc học lập trình ở trường vẫn không đủ kiến thức để làm việc sau này, vì trên trường thời gian dạy học rất hạn chế, nên thầy cô sẽ tập trung dạy nhưng kiến thức cơ bản để cho sinh viên có thể thi cuối kỳ.
    Lý do CHÍNH tôi chọn học lập trình ở anh Nguyễn Việt Nam Sơn là: giá tiền phải bỏ ra khá là ít (3 Triệu) cho 1 khoá học lập trình hướng đối tượng với 1 lượng kiến thức rất lớn và chuyên sâu. Hiện tại tôi chưa học hết khoá học nhưng tôi thấy năng lực của mình tăng lên “rất rất” là nhiều. Ngoài biết ngôn ngữ C++ (trên trường dạy C++) thì sau khoá học tôi cũng tự tin nói là tôi biết C# và việc học ngôn ngữ lập trình mới đơn giản hơn. :D
    Chỉ sau khoản 1,5 tháng tôi đã có thể viết những ứng dụng quản lý (bán hàng, gửi xe,…), và những game trên C#,… Ngoài những kiến thức thì tôi còn có nhiều người bạn cùng học giúp tôi thảo luận những vấn đề còn chưa rõ. Cảm giác bây giờ của tôi là rất là vui vì có 1 đống kiến thức mà không phải dễ kiếm, và việc học lập trình ở trên trường trở nên đơn giản hơn lúc trước rất là nhiều vì những chỗ kiến thức lũng đã được trám lại !
    Game Flappy Bird C# đầu tay của Danh
    Phạm Đức Quân
    Sinh viên CNTT năm 3 Học Viện Bưu Chính Viễn Thông tpHCM
    Cảm ơn anh đã truyền cảm hứng cũng như lượng kiến thức quý báu cho em để em có thể tiếp tục thắp sáng ngọn lửa đam mê của chính mình. 
    Nhớ lại hồi đầu những ngày mới chập chững biết code và theo anh học khi đó lớp học chỉ có 4 người thôi anh nhỉ ? Ít người nhưng nó ấm áp hơn bâygiờ nhiều đúng không anh ? .Ấn tượng đầu tiên của em về anh là anh cứ tự sướng với câu "Sơn đẹp trai" lúc đó em cười thầm và tự nhủ rằng : "anh có đẹp gì đâu mà cứ tự sướng hoài vậy". 
    Càng về sau câu đó trở nên quen thuộc hơn và em cũng bớt tự nhủ hơn nhiều :v. Mà càng học càng thấy anh đẹp trai thiệt :D không nhưng đẹp trai mà còn tốt bụng nữa mỗi buổi học trong nhà có bánh kẹo hay hoa quả gì anh cũng đem ra cho tụi em ăn hết. 
    Về kiến thức thì có thể nói là nó đầy đủ nhưng không có bài giảng đàng hoàng như bây giờ sau khi học xong mỗi khóa lượng kiến thức của em cũng dần được bổ sung rất nhiều và có thể tự làm chủ code của mình cũng như khả năng phân tích lỗi gặp phải mà không cần tới sự trợ giúp của anh nữa. Ngoài ra em cũng rèn được cách phân tích và chuyển khai các vấn đề của bài toán đặt ra. 
    Đối với mỗi buổi học em thấy anh luôn đi sâu vào tất cả các khía cạnh của bài học ngày hôm đó giúp em có thể hiểu sâu hơn và ghi nhớ. 
    Cuối cùng một lần nữa em xin cảm ơn anh về tất cả và em hi vọng rằng thương hiệu Sơn Đẹp Trai sẽ sớm được nâng lên một tầm cao mới và chúc anh luôn gặt hái được nhiều thành công trên bước đường tương lai của mình.
    Game Speed King IOS đầu tay của Quân
    Ông Minh Thái
    Hiện tại đang công tác tại Đài PTTH Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
    Sinh viên năm 1 văn bằng 2 Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên tpHCM
    Tâm sự của một học viên về một người Thầy, người em tận tâm với nghề. 
    Lý do đến với Sơn Đẹp Trai  thì rất đơn giản vào một ngày tháng 2 Năm 2015 do được giao 1 đồ án trên trường về làm mà nội công thì chưa thâm hậu do chưa bao giờ học qua ngôn ngữ lập trình nào nên lang thang trên google và phát hiện ra được 1 cái động của Sơn Đẹp Trai. Cũng vì lỡ lọt vào động của Sơn Đẹp Trai mà tới bây giờ đã theo được 2 khóa Kỹ Thuật Lập Trình và Hướng Đối Tượng. 
    Qua 7 tháng tu luyện trong động anh cảm nhận được cái tâm yêu nghề nhiệt tình với công việc mặt dù là 1 Thầy chưa tốt nghiệp . Sơn truyền đạt tất cả những gì mình có được cho học viên chứ không riêng gì những kiến thức trong khóa học một điều mà các trung tâm tin học không có được. Qua đó mới biết được không có ở đâu bằng ở động của Sơn Đẹp Trai. 
    Do tính chất công việc nên thời gian không bằng những bạn sinh viên, anh toàn học qua clip chưa tiếp xúc với Sơn bữa nào mà chỉ biết mặt người Thầy qua hình ảnh nhưng anh cảm nhận được sự nhiệt huyết , nhiệt tình truyền đạt những kiến thức của Sơn, nên anh rất quí mến và quyết định sẽ theo Sơn vào khóa sau nữa. 
    Mặc dù khóa học vẫn còn chưa kết thúc nhưng qua cách giảng dạy nhiệt tình của Sơn thì anh cảm thấy mình đã học được rất nhiều kiến thức mà ở trường không có dạy hết được .
    Do là dân kỹ thuật nên văn chương cũng không có gì nhiều ngoài câu xin cảm ơn Sơn một người Thầy 1 người em đã giúp đỡ anh rất nhiều trong thời gian qua một lần nữa xin cảm ơn em. 
    Hoàng Nguyễn Thu Hằng 
    Sinh viên CNTT năm 3 Học Viện Bưu Chính Viễn Thông tpHCM
    Đến với lớp học của anh cũng do tình cờ nhưng đó thật sự là điều may mắn đối với em. Em đến với lớp học của anh  nhờ có bạn giới thiệu, lúc đó cũng không biết anh như thế nào, chỉ biết là mấy đứa nói anh dạy ok và còn rất đẹp troai nữa. Vậy là em quyết định tới luôn.  Em học với anh cũng  được hơn một năm rồi, không quá dài nhưng đủ để em học được rất nhiều thứ nhiều thứ. Ở anh có một cái gì đó truyền cảm mạnh mẽ, rất cuốn hút người nghe.  Anh luôn dành hết tâm huyết của mình để đưa kiến thức đến cho tụi em, nhiều lúc lo dạy mà anh cả ngày không ăn, nhiều đêm không ngủ. Em thấy ở anh một nghị lực phi thường, tính kiên trì, vượt khó và sự quyết tâm đến cùng.  Em học ở anh không chỉ kiến thức lập trình mà còn học được rất nhiều điều khác trong cuộc sống. Anh vẫn hay giành thời gian của mình để chia sẻ trò chuyên cùng tụi em, giúp tụi em học cũng như định hướng trong tương lai.
    Đến bây giờ thì em thấy em đã trưởng thành hơn rất nhiều, cả về kiến thức lập trình và cách tư duy, cách suy nghĩ, cách nhìn cuộc sống. Cảm ơn anh đã mang đến cho em những giá trị vô cùng ý nghĩa này. Cảm ơn anh rất nhiều ạ. :D
    Dương Thị Thanh Hằng
    Sinh viên CNTT năm 3 Đại học FPT
    Ngày đầu tiên bỡ ngỡ bước chân vào con đường lập trình em chẳng biết tí tẹo nào cả :) Mò mẫm cả ngày với những kiến thức mới, may sao em vô tình lên youtube tìm kiếm để học và ấn tượng ngay bởi anh chàng dạy lập trình, lúc nào cũng khoe rằng "tui là Sơn đẹp trai nè" "đây các bạn có thấy đây không, đây là ảnh của tui Sơn đẹp trai" :v ...  Em thầm trộm nghĩ "Không biết ông í có đẹp trai thiệt hông ta mà khoe hoài à... cơ mà dạy lập trình tỉ mỉ, cặn kẽ và dễ hiểu quá! Í ông í để lại số điện thoại nhận dạy lập trình kìa 01267666702. Đăng kí học liền luôn, học phí phù hợp lại còn xác nhận được ông í có đẹp choai thiệt hông ta? Sao thấy khoe hoài zị..."  Kể từ đó mà em học nhiều thật thật nhiều thứ từ đại ca. Đại ca truyền hết tất cả kiến thức cho tụi nhỏ bọn em bằng sự say mê và nhiệt huyết. Ặc làm đôi khi phải ngồi học từ 2h đến gần 7h để ngồi nghe đại ca "chém gió" và làm demo. Hì ngày đó thiệt là vui ạ ^^ . Đại ca ngốc thiệt chẳng biết giấu nghề gì cả :P Đại ca lại rất tỉ mỉ và cẩn thận nữa. Đại ca luôn nhắc lại kiến thức cũ, và chỉ cặn kẽ để các bạn mới học xem clip vẫn có thể hiểu và làm theo được :) Đại ca thật tốt bụng và biết cách mua chuộc bọn con nít bọn em :3 lâu lâu đại ca lại mua bánh cho ăn nè ^^ , khi có bài tập khó giao về nhà đại ca lại trao giải thưởng khuyến khích các bạn làm. Giải thưởng trên 1000 đồng :v May sao em cũng ẵm được vài cây kem.  Cơ mà đại ca vậy thôi chứ lâu lâu đại ca nghiêm khắc lắm.  Khi em  mà hỏi bài là y chang đại ca lại bảo em rằng: "Anh sẵn sàng giúp em giải quyết rắc rối nhưng nếu anh làm vậy thì bài tập này do anh làm rồi! Mà anh không muốn như vậy. Em có muốn suy nghĩ thêm và cố gắng hơn không?" Nhờ vậy mà em đã cố gắng nhiều nhiều hơn nữa và cuối cùng cũng tự mình giải quyết vần đề, cái niềm vui í sao mà khó tả quá ạ ^^  Em luôn thầm cảm ơn vì đã cho em được gặp đại ca Sơn đệp choai. Để em không những có được kiến thức nền tảng vững chắc, tư duy tốt hơn, nhạy bén hơn mà em còn học được ở đại ca một con người cần cù, chịu khó nhiều nhiều điều khác nữa ạ :)
    EM CẢM ƠN ĐẠI CA Ạ , THẦY ƠI ! ^O^
                                                                                                                
    Võ Ngọc Thảo
    Sinh viên CNTT năm 2 Đại học Giao Thông Vận Tải tpHCM
    Chào anh Sơn,
    Em là đứa học trò mới học anh Sơn từ hồi tháng 3 đến giờ nhưng lại thân với anh Sơn nhiều lắm ( anh Sơn hay nói chuyện, hay tâm sự và khi kiểm tra anh Sơn còn dạy thêm giờ để em kiểm tra tốt nữa). 
    Em biết tới anh Sơn từ kênh youtube, vì chuẩn bị thi cuối kỳ môn Tin Học Đại Cương – môn mà em chẳng biết gì nên lên google tìm xem cách học thì thấy video của anh Sơn. Em bấm xem thử anh dạy thế nào thì cảm thấy rất dễ hiểu. Nói thật với anh Sơn, lúc xem video của anh Sơn em mới biết: kiểu số nguyên là interger, số thực là float, double….. Haiz, nói thẳng ra thì em là đứa bị mất căn bản toàn tập luôn, kể cả Hello world em còn không viết được nữa mà. Tất cả là do em lười, không xem bài, không làm bài tập nên khi thi thì chẳng biết gì. Nản kinh khủng luôn nhưng khi thất video của anh Sơn, em học được rất nhiều, đó là điều đáng mừng.
    Nhưng kết quả kỳ thi là em vẫn rớt môn đó ( em mới học tới vòng lặp for, đề cho mảng nên em chịu thôi). Nhưng cũng nhờ rớt môn ấy, em mới quyết tâm học lại. Em lên youtube tìm lại video của anh để học thì bị khóa hết. Từ đó, em mới tìm đến Fb của anh để tìm học offline. Trước khi đăng ký em tìm hết cả cái Fb của anh luôn, xem anh là người như thế nào, ra sao. Sau đó em mới dám đăng ký học. 
    Ngày đầu tiên bước vào lớp, vì em học muộn nên lớp học tới vòng lặp for, làm em chạy theo muốn xỉu. Vừa nghe bài trên lớp vừa coi video lại cho theo kịp bạn. Mà phải công nhận các bạn trong lớp nắm kiến thức rất vững và giỏi nữa nên nếu em không củng cố mình thì sẽ “bơi” luôn. Nhưng may mắn là em bắt kịp bạn và cũng nhờ anh đưa ra ý tưởng làm thời gian biểu mà em làm chủ được thời gian của mình.
    Điều thú vị trong lớp học của anh là học không chán, anh rất vui, hài hước, anh chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm của bản thân cho tụi em và điều đặc biệt là mọi bài tập anh đều giải ngay trên máy nên rất dễ bắt kịp. Em theo kịp bạn, em rất vui. Đến ngày thi môn Kỹ thuật lập trình, em còn được anh bổ túc thêm mấy buổi nữa cho chắc. Và cuối cùng thì kết quả môn này, ngoài sức mong đợi của em đó là 8. Đối với các bạn khác điểm 8 có thể bình thường nhưng với 1 đứa cả chương trình Hello World còn không biết viết thì đó là 1 phần thưởng to.
    Sau đó, em còn học anh môn LTHĐT, được học trước nên em nắm phần nào và khi vào lớp em cảm thấy mình rất tự tin về kiến thức của mình. Kết quả của 2 môn CTDL-GT và LTHĐT thì chưa có nhưng em tin chắc rằng điểm sẽ không kém như trước nữa. Anh đợi kết quả từ đứa em gái này nhé.
    Sau cùng em chúc anh Sơn mọi công việc đều thuận lợi và thành công. Anh sẽ luôn có nhiều người ủng hộ anh đó không ai khác là gia đình và những đứa học trò anh. Chúc anh mọi điều tốt đẹp.
    Trần Dương Thúy Linh
    Sinh viên CNTT năm 2 Đại học CNTT (UIT)
    Chào anh Sơn nà,
    ^_^ Đây là bài viết của một sinh viêt giấu tên nhưng lòi  "mail"! 
    Em- một sinh viên năm 2 UIT, còn nhớ năm trước , khi nhận được giấy báo nhập học , em đã nhảy cẫng lên vì vui sướng, còn mẹ thì cười trong hạnh phúc!
    Ngay lúc đó trong lòng em tràn đầy quyết tâm để đạt được mơ ước :  một kết quả tốt và một suất học bổng US. Thế nhưng , mọi thứ dần đạp tắt khi em học môn lập trình , haizzzz em học LẬP TRÌNH rất tệ ,tệ hơn cả chữ tệ !
    Em dần dần mất phương hướng và nghĩ mình đã chọn sai trường Đh, rồi muốn thi lại. Nhưng từ khi em xem các clip trên mạng dạy về C , C++ của anh, lúc đó chỉ biết anh tên SƠN ĐẸP TRAI, dạy lập trình rất hay, bài giảng chi tiết và dễ hiểu.
    Rồi vào hè năm nay , em đã biết và đăng kí vào khóa học của anh  , lớp KĨ THUẬT LẬP TRÌNH. Thực sự là khi em nói là đăng kí lớp học KTLT của anh, bạn em đã nói "cái đó dễ  mà, để mình chi bạn , học chi tốn tiền không đáng"! 
    Nhưng cho đến hôm nay , em luôn cảm thấy mình thật may mắn khi biết tin tưởng vào mình và tin tưởng vào anh. Nhờ những bài giảng chi tiết , cách dạy sáng tạo , rồi cả cái tâm nhiệt tình trong việc dạy mà em đã  "lên tay code" một cách rõ rệt ,hiểu sâu được mọi vấn đề của LẬP TRÌNH.
    Chính vì vậy , em nhận thấy rằng số tiền em bỏ ra chẳng bao nhiêu so với khối kiến thức to bự mà anh đã truyền cho em.Và cuối cùng cho em xin được gủi lời cám ơn chân thành nhất đến anh ạ .
    Em chào anh !
    Và còn rất nhiều cảm nhận của các bạn học viên khác, các bạn xem thêm tại đây
     
    Profile của Tôi - Sơn đẹp trai
    • Founder tại sondeptrai.com
    • Hơn 3 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình từ căn bản đến nâng cao và chuyên sâu.
    • Đã tổ chức đào tạo cho hơn 500 học viên nên hiểu rất rõ những khó khăn của các học viên khi học lập trình.
    • Là người sáng lập ra cộng đồng Lập Trình C/C++  và điều hành cho tới ngày nay với số lượng thành viên hiện tại lên đến hơn 26000 thành viên.
    • Tạo lập ra Fanpage cá nhân Học Lập Trình Không Khó - luôn truyền tải thật nhiều kiến thức đến cho cộng đồng lập trình viên.
    • Kênh youtube Nguyễn Việt Nam Sơn với hơn 600 videos chuyên đề về lập trình đưa kiến thức đến với cộng đồng lập trình viên.
    • Là cầu nối với các doanh nghiệp CNTT trong và ngoài nước trong quy trình tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao.
    • Là cầu nối với các trung tâm tin học trong quy trình đào tạo nguồn nhân lực.
    TÔI LUÔN CHIA SẺ GIÁ TRỊ THỰC BẰNG
    NHỮNG TRẢI NGHIỆM THỰC

    Không chỉ là các kiến thức về Lập Trình Phần Mềm mà còn là những kiến thức Khởi Nghiệp, kiến thức về Kinh Tế, Đầu Tư
    TƯ VẤN THÔNG TIN ĐỂ ĐĂNG KÝ HỌC
    HOẶC GỌI NGAY HOTLINE: 01267666702


    Hãy gọi 01267666702 để được tôi tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ nếu Bạn muốn có phương pháp học tập hiệu quả cũng như định hướng tương lai vững chắc trong ngành Lập Trình Phần Mềm 
    Hoặc trở thành người bạn của tôi qua www.facebook.com/nvnamson
    Sơn đẹp trai - Đào tạo lập trình phần mềm
    Mobile:  01267666702
    Email:    [email protected]
    Kết bạn với tôi:
    Skype: nguyenvietnamson 

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét