Tin mới
Đang tải...
Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016



SOURCE CODE GIẢI 1000 BÀI TRONG SÁCH BÀI TẬP KỸ THUẬT LẬP TRÌNH CỦA THẦY NGUYỄN TẤN TRẦN MINH KHANG 



Lời nói đầu

Cuốn sách Bài Tập Kỹ Thuật Lập Trình (tập 1) của Thầy Nguyễn Tấn Trần Minh Khang mang lại giá trị rất lớn với những người mới bắt đầu học lập trình thông qua nguồn bài tập đa dạng, phong phú mà Thầy đã dày công soạn ra, đây có thể xem là quyển sách gối đầu của dân học CNTT. Những bài tập có trong sách sẽ giúp các Bạn luyện tập được TƯ DUY LẬP TRÌNH xuyên suốt trong quá trình học. Sách là sự kết hợp của 3 môn học (Nhập Môn Lập Trình + Kỹ Thuật Lập Trình + Cấu Trúc Dữ Liệu & Giải Thuật). Theo giang hồ đồn lại thì cuốn tập 2 chỉ có đệ tử chân truyền của bổn môn nắm giữ, chưa biết thực hư ra sao nhưng mãi vẫn không thấy tập 2 của Thầy.

Thầy Nguyễn Tấn Trần Minh Khang cũng là người sáng tạo ra Bí Kíp Độc Cô Cửu Kiếm nổi tiếng trên giang hồ lưu truyền đến tận ngày nay.

Facebook Thầy Khang cho Bạn nào muốn làm quen với Thầy.

Chia sẻ bản thân: Thời sinh viên của Tôi lúc mới bắt đầu tiếp xúc với lập trình (năm 2012), thời đó khó khăn đến mức Tôi không có máy tính để code (chỉ tranh thủ những lớp thực hành ở trường thì Tôi trà trộn vào thực hành ké máy tính), thời gian còn lại Tôi viết code tay ra giấy trên những bao cây thuốc lá xin từ đại lý bán thuốc gần nhà. Khi nào có máy là Tôi lại ôm xấp giấy ra nhìn theo gõ lại để xem có chạy đúng hay không? Mãi đến cuối năm 2012 Mẹ Tôi gom hết vốn liếng trong nhà mua 1 cái máy tính DELL Core i3 cho Anh trai Tôi học năm cuối đại học cần làm đồ án, Anh Tôi mang đi từ sáng sớm 7:00 đến tối 12:00, Tôi tranh thủ ngồi gõ lại từng đoạn code vào ban đêm để đến sáng Anh Tôi lại mang đi. Và sau một thời gian tổng hợp lại nó ra danh sách các source code sau đây.

Các Bạn có thể xem nó là một nguồn tài liệu để tham khảo thôi nhé - còn Bạn tự lực vẫn là tốt nhất. Các bài giải đã được chạy thành công trên IDE Visual Studio 2010/2012 nhưng Tôi nói trước là một số bài cách giải có thể sẽ không được tối ưu vì thời điểm năm 2012 lúc đó Tôi mới học rồi làm ra luôn và lưu lại đến tận bây giờ.

Cung cấp cho các Bạn nguồn bài giải này như là một con dao 2 lưỡi, nếu Bạn biết sử dụng thì cuộc đời nở hoa - ngược lại cuộc sống bế tắc.

Cách sử dụng: Xem qua đề bài, tự lên ý tưởng code và triển khai thành công, sau đó xem qua bài giải của Tôi để tham khảo thêm hoặc chỉ nên xem sau khi đã cố gắng hết sức để làm mà không ra. Hãy nhớ nếu Bạn chưa cố gắng hết sức giải mà đã xem tức là Bạn đã đầu hàng chính bản thân Bạn.

Lời khuyên: Nếu năm 1 hoặc năm 2 mà Bạn đã có thể giải được hết nguyên cuốn sách Bài Tập Kỹ Thuật Lập Trình của Thầy Nguyễn Tấn Trần Minh Khang thì chắc chắn Bạn sẽ còn đi rất xa trong ngành lập trình CNTT. 

Mong được đóng góp một phần thành công trên hành trình của các Bạn. Chúc các Bạn thật nhiều sức khỏe - luôn học tập tốt và gặt hái thật nhiều thành công trong cuộc sống.

Gửi các Bạn link download sách Bài Tập Kỹ Thuật Lập Trình của Thầy Nguyễn Tấn Trần Minh Khang để Bạn chủ động làm thêm bài tập (khuyến khích mua cuốn sách cầm hẳn hoi trên tay sẽ có động lực hơn rất nhiều - kinh nghiệm cá nhân. Sách mua ở quầy sách trường đại học Khoa Học Tự Nhiên):  https://drive.google.com/open?id=0B8kSO5oW2pgdMnBwQUp1eE91VjA


Sắp tới đây Tôi sẽ còn tiếp tục chia sẻ thêm các source code C#/Java khi xưa Tôi làm và sau này một số Project thực tế Tôi triển khai cho khách hàng. Các Bạn đăng ký vào Form nhận quà tặng để ngay khi viết bài hoàn tất Tôi sẽ gửi mail cho Bạn: http://goo.gl/forms/7d6RWjTaQr

Bài Tập Căn Bản


Bài Tập Mảng 1 Chiều


Mảng 2 Chiều Thưởng


Mảng 2 Chiều Vuông (Ma Trận Vuông)


Đệ Quy


Danh Sách Liên Kết


Cây Nhị Phân Tìm Kiếm


Tập Tin


Con Trỏ


Dữ Liệu Kiểu Cấu Trúc Struct


Hợp Ngữ


Đề Thi Liên Thông Đại Học


Một Số Bài Tập Khác

Trong quá trình tham khảo nguồn Source Code nếu các Bạn có những thắc mắc hãy tham gia vào group facebook của các bạn học viên Tôi để thảo luận nhé: https://www.facebook.com/groups/hoclaptrinhsondeptrai


Profile của Tôi - Sơn đẹp trai
  • FOUNDER & CEO tại
    Trung Tâm Đào Tạo Tin Học - Thiết Kế Phần Mềm - Sơn Đẹp Trai
  • Hơn 3 năm kinh nghiệm Đào Tạo Lập Trình từ căn bản đến nâng cao và chuyên sâu.
  • Đã tổ chức đào tạo cho hơn 700 học viên nên hiểu rất rõ những khó khăn của các học viên khi học lập trình.
  • Là người sáng lập ra cộng đồng Lập Trình C/C++  và điều hành cho tới ngày nay với số lượng thành viên hiện tại lên đến hơn 30.000 thành viên.
  • Tạo lập ra Fanpage cá nhân Học Lập Trình Không Khó - luôn truyền tải thật nhiều kiến thức đến cho cộng đồng lập trình viên.
  • Kênh youtube Nguyễn Việt Nam Sơn với hơn 700 videos chuyên đề về lập trình đưa kiến thức đến với cộng đồng lập trình viên.
  • Là cầu nối với các doanh nghiệp CNTT trong và ngoài nước trong quy trình tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao.
  • Là cầu nối với các trung tâm tin học trong quy trình đào tạo nguồn nhân lực.
  • Là đối tác với các chủ doanh nghiệp trong và ngoài nước trong quy trình Thi Công Thiết Kế Phần Mềm - Giải Pháp Phần Mềm - Internet Marketing.


Hãy gọi 01267666702 để được Tôi tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ nếu Bạn muốn có phương pháp học tập hiệu quả cũng như định hướng tương lai vững chắc trong ngành Lập Trình Phần Mềm 
Hoặc trở thành người Bạn của Tôi qua www.facebook.com/nvnamson
Sơn đẹp trai - Đào tạo lập trình phần mềm
Mobile:  01267666702
Email:    [email protected]
Kết Bạn với Tôi:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét