Tin mới
Đang tải...
Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016




QUÀ TẶNG TRI ÂN GỬI ĐẾN TẤT CẢ CÁC BẠN HỌC VIÊN NHÂN DỊP 1 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY



CÙNG CHUNG TAY HỖ TRỢ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG ĐANG GẶP HOẠN NẠN



Các học viên lớp Game Offline nhận Voucher ngay tại công ty

Chào Bạn - học viên thân thiết của Tôi. Đã lâu rồi Tôi không gửi thư chia sẻ tâm sự đến Bạn cũng như lâu rồi Tôi không Live Stream Facebook - Giao Lưu Trực Tuyến với Bạn. Bạn có nhớ Tôi không? Tôi đoán là có đúng không, nhiều lắm cơ hihi. Hôm nay Tôi gửi thư này để nói cho Bạn biết rằng Tôi vẫn còn sống đấy nhé.

Đùa thôi! Hôm nay Tôi gửi thư này muốn chia sẻ đến với Bạn 3 niềm vui và 1 nỗi buồn của Tôi và cũng lý giải cho sự "bận rộn" của Tôi thời gian qua ... Bạn hãy kiên nhẫn đọc hết thư tâm sự này của Tôi để chúng ta hiểu nhau hơn - Tôi cảm ơn Bạn và ở cuối thư Tôi có phần quà xin được gửi tặng đến Bạn.

Suốt 2 tháng qua (từ giữa tháng 8 đến hiện tại là giữa tháng 10) Tôi vất vả lo cho Shop thời trang Nam - Babiday của Tôi mở thêm một chi nhánh mới ở TP.HCM. Bạn biết đấy từ khâu kiếm mặt bằng là mất toi 3 tuần rong ruổi ngoài đường từ sáng đến tối, thiết kế, thi công giám sát, tuyển dụng nhân viên, đào tạo nhân viên ... đã chiếm trọn thời gian tâm trí của Tôi. Nhưng rồi sau tất cả khó khăn thì cũng đến lúc nếm quả ngọt ...

Niềm vui thứ 1: Cửa hàng Babiday Store thứ 10 của Tôi đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Ngày khai trương toàn thể Anh Em trong công ty Sơn Đẹp Trai cùng đến chung vui và mở hàng.

Anh Em tập thể công ty Sơn Đẹp Trai chụp hình ngoài cửa tiệm

Anh Em tập thể công ty Sơn Đẹp Trai uống ly rượu mừng cửa hàng khai trương

Niềm vui thứ 2: Một Em học viên tên Phạm Thế Anh đã cho Tôi thấy được sự thành công từ các khóa học của Tôi khi người học chịu quyết tâm cao độ và sự nỗ lực hết mình. Em tham gia vào các khóa học lập trình của Tôi vào ngay thời điểm Em mới vào năm 1 và trải qua hết 2 khóa (Kỹ Thuật Lập Trình & Lập Trình Hướng Đối Tượng) chỉ trong 2 tháng (tốc độ 1 tháng/khóa <=> 10 tiếng/ngày) và đi theo con đường Lập Trình Mobile Android và giờ đây Em ấy đã trúng tuyển thực tập cho một công ty nước ngoài và chuẩn bị đi thực tập khi mới chỉ vừa bước sang năm 2.


Thông báo đậu kết quả phỏng vấn và chính thức được tuyển thực tập tại công ty

Còn nhớ ngày đầu tiên em ấy đến nhà Tôi đăng ký học em ấy cũng đang mông lung chưa định hướng được nhưng sau buổi trò chuyện 3 tiếng em đã lên quyết tâm và hành động. Tôi luôn dặn đi dặn lại câu: HÃY HÀNH ĐỘNG VÌ HÀNH ĐỘNG MANG LẠI KẾT QUẢ và giờ đây đối với Thế Anh thì nó đã được minh chứng cho sự nỗ lực của em.

Chia sẻ cá nhân của Phạm Thế Anh

Từ trước khi em ấy đậu phỏng vấn tầm 3 tháng trước đó Tôi có một đợt phỏng vấn qua video lấy cảm nhận học viên và Tôi thật kinh ngạc khi biết được em ấy đã hoàn tất 2 khóa của Tôi chỉ trong 2 tháng và đang học Android ... Các Bạn có muốn nghe qua đoạn phỏng vấn đó chứ?


Đoạn video phỏng vấn tình hình học tập từ trước khi em ấy đậu thực tập và kinh hoàng khi Tôi biết được em ấy 1 tháng học xong 1 khóa

Tôi cảm thấy rất vui khi em ấy có được sự thành công ngày hôm nay. Nó chỉ đến rất nhỏ từ Tôi mà phần lớn chính là từ sự nỗ lực của em ấy và là tấm gương sự phấn đấu nỗ lực cho các Bạn học viên noi theo.

Niềm vui thứ 3: Ngày 13/10/2016 vừa qua Bạn có biết là ngày gì không? là ngày Doanh Nhân Việt Nam đấy. Và Tôi cũng trân trọng báo cho Bạn biết rằng đó cũng là ngày kỷ niệm 1 năm thành lập công ty Sơn Đẹp Trai đấy. Nếu đúng trên giấy tờ thì là tháng 6/2016 Tôi mới đăng ký công ty cấp giấy phép chính thức nhưng trước đó đúng vào ngày 13/10/2015 Tôi đã chính thức public website: www.Sondeptrai.com và đi vào hoạt động.

Bật mí: Tôi chọn đại ngày 13 và sau đó Tôi mới biết ngày 13 cũng là ngày Doanh Nhân Việt Nam đấy nhé hihi.

Cũng tròn 1 năm qua đi kể từ khi Tôi mở ra Sơn Đẹp Trai với hình thức Đào Tạo Online và được các Bạn học viên nhiệt liệt đăng ký ủng hộ trong đó có Bạn đấy . Tôi thực sự rất vui sướng và Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến với tất cả các Bạn. Cầu mong tất cả các Bạn thật nhiều sức khỏe để có thể đi thật xa trên hành trình - thật nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Anh Em Chúng Tôi tự nhìn nhận lại hành trình 1 năm trôi qua. Những điều tốt là sự nỗ lực cố gắng của toàn thể Anh Em trong việc phát triển khóa học - phát triển phần mềm học. Những điều chưa tốt là phần mềm còn khá nhiều lỗi khiến cho việc trải nghiệm của các Bạn bị hạn chế, Support các Bạn chưa tốt trong quá trình học.

Tất cả những điều trên Anh Em Chúng Tôi đều ghi nhận lại và cam kết với các Bạn rằng sẽ cố gắng thay đổi tích cực nhất, Chúng Tôi mong Bạn hiểu và thông cảm vì thời gian đầu mới ra nên còn gặp nhiều khó khăn.

Những thay đổi lớn nhất mà Chúng Tôi đem đến trong năm nay:

1/ Chuyển toàn bộ nền tảng học lên Web để tiện lợi cho việc học của các Bạn.

✔ Các vấn đề lỗi kỹ thuật khi cài đặt, lỗi mạng không ổn định hoặc khi có Update thì nay các Bạn sẽ không gặp phải nữa.

2/ Xây dựng hệ thống HelpDesk để hỗ trợ tốt nhất đến với các Bạn.

✔ Mọi thắc mắc bài học của các Bạn sẽ được gửi riêng trực tiếp và giảng viên trả lời trực tiếp đến Bạn cho đến khi Bạn giải quyết được vấn đề. Sau đó câu hỏi và câu trả lời sẽ được lưu trữ tại một nơi cho toàn thể học viên khác có thể xem xét và thảo luận.

3/ Xây dựng ra một mạng xã hội các học viên với nhau.

✔ Ngay dưới những video bài học sẽ có mục thảo luận xoay quanh video bài học đó và khi một người đặt câu hỏi thì các thành viên khác tham gia trả lời, người đặt câu hỏi có quyền chấm điểm cho các thành viên nếu nhận được câu trả lời giúp giải quyết được vấn đề. Cuối tháng tổng kết lại ai có số điểm cao nhất (Support nhiệt tình nhất) sẽ được trao phần quà.

4/ Không áp dụng hình thức thi online 1 mình nữa mà sẽ là thi online giữa các học viên với nhau.

✔ Chúng Tôi nhận thấy rằng trong cuộc sống nếu có sự tranh đua với nhau thì mọi thứ đều tiến bộ hơn là chỉ mãi 1 mình.

5/ Sẽ có thêm thật nhiều khóa học mới bổ sung nhiều kiến thức chuyên môn thực tế rất cần thiết đến với các Bạn đủ các mảng chuyên ngành (Web/Mobile/Database ...)

✔ Trong quá trình thực hiện sứ mệnh giúp đỡ cộng đồng Chúng Tôi đã may mắn được sự giúp sức của nhiều Anh Em trong giới CNTT và quyết tâm mang lại thật nhiều giá trị đến với các Bạn - Hãy kiên nhẫn chờ đợi Chúng Tôi, sẽ sớm thôi.


Tất cả những điều Tôi kể trên là những cải tiến trong năm nay sẽ hoàn tất và mang đến một sự trải nghiệm hoàn toàn mới cho tất cả các Bạn.


Chúng Tôi biết rằng Bạn có rất nhiều sự lựa chọn nhưng cảm ơn Bạn đã lựa chọn và cùng đồng hành với Chúng Tôi.

Điều đó càng làm Chúng Tôi phải trăn trở suy nghĩ làm sao để mang đến thật nhiều giá trị và thành công đến với tất cả các Bạn. Thay mặt cho Team Sơn Đẹp Trai Tôi xin gửi lời tri ân đến với Bạn - học viên yêu dấu của Tôi.

Tôi có món quà tặng nho nhỏ thay lời tri ân xin được gửi đến tất cả các Bạn học viên của Tôi - trong đó có Bạn đấy hihi.

Món quà là tấm Voucher trị giá 2.000.000 VNĐ dành tặng đến Bạn. Món quà tuy nhỏ bé nhưng là cả tấm lòng của Anh Em Chúng Tôi.



Lợi ích của tấm Voucher này:

+ Áp dụng để đăng ký các khóa học chuyên ngành tại www.Sondeptrai.com sẽ được giảm giá đúng số tiền ghi trên Voucher.

✔ Hiện tại đang có các khóa học nền tảng căn bản: Kỹ Thuật Lập Trình & Lập Trình Hướng Đối Tượng.

✔ Khóa học về ứng dụng: Lập Trình Ứng Dụng Windows Form C#.NET.

✔ Khóa học về Game: Lập Trình Game Đa Nền Tảng Với Cocos2d-x.

Bạn nên xem qua lời khuyên giúp học tốt và lộ trình theo học các khóa của Tôi để đạt kết quả tốt nhất để có quyết định cho cuộc đời mình. Xem tại đây Bạn nhé!!!

+ Đội ngũ team Sơn Đẹp Trai đang nỗ lực sớm ra mắt các khóa học chuyên ngành trong năm 2017 về các mảng
✔ Giải Thuật 
✔ Web 
✔ Mobile App 
✔ Database

Nếu Bạn còn chưa đăng ký khóa học nào và đang có nhu cầu thì hãy sử dụng Voucher này để được giảm giá.

Nếu Bạn đã đăng ký hết các khóa học rồi hoặc không có nhu cầu học nữa thì Bạn có thể chuyển nhượng hoặc làm quà tặng cho những người bạn bè của Bạn để họ được tiếp cận với các khóa học bổ ích với mức phí ưu đãi.

Cách sử dụng: Trước khi đăng ký khóa học Bạn liên hệ xác nhận Voucher bằng cách trên mỗi tấm Voucher có in mã code phân biệt và Bạn chụp hình tấm Voucher thấy rõ ràng mã code và mộc đỏ xác nhận của công ty. Sau khi kiểm tra nếu Voucher chưa được sử dụng thì Bạn sẽ đóng đúng số tiền học phí sau khi trừ đi 2.000.000 Voucher (Lúc đó Tôi sẽ thông báo cụ thể cho Bạn biết học phí Bạn cần phải đóng).

Lưu ý:

✔ Mỗi tấm Voucher chỉ sử dụng được duy nhất 1 lần - Không áp dụng cùng các chương trình khuyến mãi khác - Không có giá trị cộng dồn và Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

✔ Hạn chót sử dụng của Voucher là ngày 31/12/2016 tức là chỉ trong năm nay nên nếu đã nhận được thì Bạn phải cố gắng sử dụng đừng bỏ uổng phí nhé - Nó là TIỀN đấy.

✔ Đối với các Bạn học viên ở nước ngoài các Bạn cứ đăng ký như bình thường và ghi rõ thông tin là Bạn ở nước ngoài, Chúng Tôi sẽ trực tiếp cung cấp mã code qua Email cho Bạn.

Sau tất cả niềm vui kể trên là ...


Nỗi buồn của Tôi: Như các Bạn đã biết trong những ngày vừa qua Miền Trung bị hứng trận lũ rất lớn đã nhấn chìm mọi thứ trong biển nước, trước đó sự kiện Formosa xả nước thải đã làm chết toàn bộ hệ sinh thái các tỉnh duyên hải miền Trung khiến cho đời sống của bà con lâm vào cảnh túng quẫn và nguy cơ sống với chất độc bào mòn sức khỏe, đời sống người dân vốn đã nghèo đói quanh năm suốt tháng nay lại còn phải khổ cực hơn gấp trăm ngàn lần ... Chưa kể lũ lụt chưa qua bà con miền Trung lại phải chuẩn bị đương đầu với 2 cơn siêu bão Sarika & Haima cấp 17 từ nước ngoài tràn về.


Miền Trung chìm trong biển lũ

Thương lắm miền Trung ơi ... Chính ngay trong những lúc này đây dân tộc Việt Nam ta mới gương cao tinh thần cao quý của dân tộc: Lá lành đùm lá rách tất cả hướng về miền Trung thân yêu ... Là một người con miền Trung - một người con của Tổ Quốc Tôi không thể khoanh tay đứng nhìn đồng bào mình trong cảnh khó khăn hoạn nạn.

Hiện tại Tôi đang tham gia vào một hội từ thiện tên là Hoa Tâm chuyên làm thuốc Nam phát miễn phí cho bà con nghèo - tổ chức khám chữa bệnh miễn phí và cứu trợ đồng bào. Sắp tới hội sẽ tổ chức những chuyến đi thiện nguyện cứu trợ đồng bào miền Trung thân yêu.

Ngoài ra mới đây Tôi còn biết được quỹ từ thiện của MC Phan Anh, Anh đã vận động ngay từ chính gia đình mình với số tiền khởi điểm là 500.000.000 (500 triệu đồng) và sau ngày 17/10 quyên góp Anh đã thu về hơn 7.000.0000.000 (hơn 7 tỷ đồng). Số tiền sẽ được chia ra làm nhiều đợt thiện nguyện.


Thật ra những con số trên rất là nhỏ bé đó các Bạn à, quá nhỏ bé nếu muốn cứu trợ hết toàn bộ các tỉnh miền Trung thân yêu ... Đau lắm thay ... nhưng sức chúng ta có chỉ có hạn ... Thôi thì có ít góp ít - Tôi mong rằng mỗi người chúng ta hãy nhịn một buổi đi xem phim - nhịn một buổi vui chơi cuối tuần hoặc chỉ đơn giản là một ổ bánh mì nhỏ nhoi ... Tất cả cùng hướng đến miền Trung thân yêu các Bạn nhé ...


Cá nhân Tôi ủng hộ và vận động toàn thể Anh Em trong công ty - các bạn học viên

Ngoài khoản tiền Chúng Tôi đã gửi trực tiếp cho MC Phan Anh và vận động các Bạn học viên đóng góp hỗ trợ. Chúng Tôi cam kết với mỗi tấm Voucher gửi tặng các Bạn nếu như được sử dụng chúng Tôi sẽ tiếp tục trích ra 500.000/Voucher để gây quỹ giúp đỡ đồng bào miền Trung thân yêu. Tổng số tiền quyên góp được từ Voucher sẽ được công khai cập nhật liên tục trên Website: www.Sondeptrai.com và tất cả sẽ được gửi đến đồng bào miền Trung - cùng chung tay giúp đỡ đồng bào vượt qua hoàn cảnh khó khăn.




Mong ước của Tôi cùng các Anh Em trong công ty khi thực hiện chiến dịch Voucher này chỉ mong có thể quyên được 100.000.000 (100 triệu đồng) để giúp đỡ cho đồng bào. Vừa tạo điều kiện đến các Bạn học viên cũ được hưởng ưu đãi học phí khi tham gia khóa học - Vừa trích được nguồn quỹ giúp đỡ đồng bào thân yêu.


Tập thể Anh Em Chúng Tôi rất mong nhận được sự phản hồi tích cực của các Bạn. Rất mong được tiếp tục đồng hành và phát triển cùng với các Bạn.

Để đăng ký nhận tấm Voucher Bạn vui lòng cung cấp thông tin chi tiết địa chỉ của Bạn để Chúng Tôi gửi thư kèm Voucher đến nhà của Bạn.

Lưu ý: Chương trình chỉ dành tặng đến các Bạn là học viên cũ (tham gia ít nhất 1 khóa học kể từ 2014 đến nay). Nếu các Bạn mới muốn nhận ưu đãi này hãy tranh thủ đăng ký ít nhất 1 khóa học trước hạn kết thúc Voucher 31/12/2016.

Ngoài ra cũng nhân dịp này Chúng Tôi muốn hoàn thiện thông tin về Bạn (sinh viên năm mấy, trường nào, địa chỉ trường ...) để tiện việc hỗ trợ cho Bạn sau khóa học (giới thiệu việc làm, định hướng ...). Mong Bạn vui lòng bỏ ít thời gian cung cấp cho Chúng Tôi đầy đủ. Chúng Tôi rất cảm ơn Bạn.



Rất mong được tiếp tục đồng hành và phát triển cùng với Bạn. Tất cả vì sự thành công của Bạn!

Nguyễn Việt Nam Sơn

FOUNDER & CEO tại Trung Tâm Đào Tạo Tin Học - Thiết Kế Phần Mềm - Sơn Đẹp Trai 
Website: www.SonDepTrai.com 
Email: [email protected] 
Mobile: 01267666702 
Facebook: www.fb.com/nvnamson 
Fanpage: www.fb.com/HocLapTrinhKhongKho




0 nhận xét:

Đăng nhận xét