Tin mới
Đang tải...
Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015



KỸ THUẬT LẬP TRÌNH C/C++
(C++98, C++0x, C++11, C++14)

PHIÊN BẢN HỌC ONLINE QUA VIDEO


Đây là khoá học từ căn bản đến nâng cao và chuyên sâu với lượng kiến thức cung cấp đảm bảo đầy đủ và chất lượng

KHÓA HỌC SẼ ĐƯỢC CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU VÀO NGÀY

01/01/2016



KHÓA HỌC ĐƯỢC XÂY DỰNG TRONG SUỐT 3 NĂM ĐÀO TẠO VÀ 10.000 GIỜ TRẢI NGHIỆM





CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI NHÂN DỊP NĂM MỚI GIẢM 2.000.000 VNĐ HỌC PHÍ ÁP DỤNG CHO TẤT CẢ CÁC KHÓA HỌC LẬP TRÌNH HIỆN ĐANG CÓ



5.000.000 VNĐ/KHÓA NAY CHỈ CÒN 3.000.000 VNĐ/KHÓA



CHƯƠNG TRÌNH CHỈ ÁP DỤNG VỚI 30 BẠN ĐẦU TIÊN ĐĂNG KÝ VÀ HOÀN THÀNH HỌC PHÍ TRONG THÁNG 1



LƯU Ý: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI CÓ THỂ KẾT THÚC SỚM TRƯỚC THỜI HẠN NẾU ĐÃ ĐỦ 30 SUẤT VÌ THẾ HÃY ĐĂNG KÝ SỚM ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CỦA BẠN

CLICK VÀO HÌNH KHUYẾN MÃI ĐỂ XEM THÔNG TIN CHI TIẾT

HÃY ĐỌC THẬT KỸ NHỮNG THÔNG TIN Ở DƯỚI ĐÂY ĐỂ BIẾT ĐƯỢC NHỮNG LỢI ÍCH MÀ KHÓA HỌC NÀY MANG ĐẾN CHO BẠN CÙNG NHỮNG ƯU ĐÃI DÀNH CHO NHỮNG BẠN XỨNG ĐÁNG NHẬN ĐƯỢC

    GIỚI THIỆU VỀ KHÓA HỌC
    Khóa học Kỹ Thuật Lập Trình C/C++ là khóa học cực kỳ quan trọng bởi vì kiến thức từ căn bản đi đến nâng cao và chuyên sâu cho nên luôn phù hợp với các bạn mới bắt đầu tiếp xúc với lập trình, các bạn bị mất căn bản, căn bản chưa vững hoặc căn bản đã có và muốn được nâng cao lên.
    Kiến thức dạy trong khóa này là sự tổng hợp kiến thức từ 3 khóa sau đây:
    • Nhập Môn Lập Trình.
    • Kỹ Thuật Lập Trình.
    • Cấu Trúc Dữ Liệu & Giải Thuật.
    Không cần phải chờ đợi đến cuối khóa, chỉ cần ở giữa khóa là học viên đã đủ sức tự tay lập trình ra các ứng dụng Game, ứng dụng Quản Lý trên nền ngôn ngữ C/C++ Console, tạo tiền đề cho việc nghiên cứu sâu hơn.
    Chỉ cần bạn học và hiểu rõ được bản chất của ngôn ngữ C/C++,  nắm được rõ ràng về Tư Duy Lập Trình thì việc học qua các ngôn ngữ hiện đại khác như C#/Java/Php/Asp.NET/VB.NET/Android/iOS/Windows Phone ... chỉ là việc học ngôn ngữ thôi, việc lúc này của bạn đúng chất chỉ là học cú pháp ngôn ngữ => Bởi vì mọi ngôn ngữ đều có chung Tư Duy Lập Trình như nhau.
    Khóa học Kỹ Thuật Lập Trình C/C++ của tôi là một khóa học Online qua video. Khóa học này cung cấp cho các bạn những kiến thức về Lập Trình C/C++ từ mức độ căn bản đến nâng cao và chuyên sâu (kết hợp luôn cả khoá Cấu Trúc Dữ Liệu & Giải Thuật vào trong này). Các bạn sẽ tự học Kỹ Thuật Lập Trình C/C++ từ căn bản đến nâng cao và chuyên sâu thông qua các video mà tôi đã xây dựng sẵn theo giáo trình do chính tôi trực tiếp biên soạn và giảng dạy, tinh lọc lại trong suốt 3 năm dạy vừa qua và mỗi tuần sẽ liên tục cập nhật đều đặn các video mới nhất để tiếp tục bổ sung thật nhiều kiến thức đến với các bạn
    Mục tiêu sau khi kết thúc khóa học: Giúp người học nắm được những kiến thức lập trình thật vững chắc, có thể tự xây dựng một ứng dụng cho riêng mình, làm nền tảng vững chắc để tiếp tục học lên những ngôn ngữ cấp cao hơn. Tạo niềm đam mê và niềm tin cho sinh viên CNTT đang không biết định hướng khi ra trường.
    sondeptraiBạn có biết rằng các kiến thức lập trình C/C++ mà bạn đang học ở trong trường học đó là những kiến thức của C++98 (1998), C++0x không ? Còn chuẩn mới nhất bây giờ là C++11 (2011) và C++14 (2014). Trong các video tôi biên soạn thì trước tiên tôi sẽ cho bạn làm quen với C++98, C++0x, sau khi bạn đã nắm vững hết các kiến thức căn bản và nâng cao về nó rồi thì lúc này tôi sẽ nâng cấp lên cho bạn các kiến thức về C++11 và C++14sondeptrai
    Các khoá học trước đây tôi dạy đều là theo C++98, C++0x, nhưng đặc biệt kể từ khoá Online này tôi sẽ update cho các bạn những video cập nhật các kiến thức công nghệ C++ mới nhất (C++11 và C++14). Bạn phải quan tâm đến điều này nếu muốn trở thành lập trình viên chuyên nghiệp, bởi vì nó có quá nhiều lợi thế sau so với phiên bản cũ:
    + Đạt được hiệu năng cao hơn (tốc độ, sử dụng bộ nhớ, tận dụng các cấu trúc phần cứng mới-các bộ xử lý đa nhân ...) với các chương trình viết bằng C++.
    + Hiệu quả lập trình cao hơn qua việc cung cấp các lớp, cú pháp và kỹ thuật lập trình mới nhằm đẩy mạnh xu hướng lập trình generic. Đặc biệt là có sự tương thích với các phiên bản C++ cũ (C++98, C++0x) và không đưa thêm vào quá nhiều các khái niệm mới hoặc các tính năng chưa ổn định.
    ĐIỂM NỔI BẬT
  1. Kiến thức trong khóa học được tinh lọc ra trong suốt 3 năm dạy học.
  2. Tổng thời lượng của các video trong khóa học là 300 giờ video bao gồm cả lý thuyết và thực hành chưa kể kèm thêm các video cập nhật kiến thức mới đều đặn mỗi tuần.
  3. Bạn biết không ? Với 300 giờ video như thế thì phải tương đương học offline 1 tuần 3 buổi, 1 buổi 3 tiếng và học liên tục như thế trong vòng gần 1 năm.
  4. Tuy nhiên với 300 giờ video bạn chỉ cần làm theo lộ trình tự học Online như sau sẽ rút gọn được nhiều thời gian và sớm đạt đến thành công: 1 ngày bạn quyết tâm dành ra ít nhất 3 tiếng để cho việc học và học liên tục như thế trong vòng khoảng 3 tháng là bạn đã có một nền tảng kiến thức tương đương với 1 năm học Offline.
  5. Tất cả video clip đều đảm bảo: Được sắp xếp theo trình tự hợp lý để người học dễ dàng tiếp cận từng bước một (step by step). Hình ảnh và âm thanh cực kỳ chất lượng, luôn đính kèm theo đầy đủ Source Code + Slide bài giảng + Ghi chú + Hình ảnh minh họa cho từng ví dụ.
  6. Sẽ có một cộng đồng riêng dành cho các học viên của Sơn đẹp trai. Người đi trước chỉ lại người đi sau và nếu hoàn thành tốt kiến thức bạn sẽ được nhận vào Team để cùng thực hiện các dự án phần mềm chung với Team. Team hiện tại không chỉ là các bạn học viên đã học qua mà còn có các bạn bè của tôi hiện đang công tác tại các công ty phần mềm nước ngoài như GameLoft, CSC ... sẵn sàng training cho các bạn làm việc.
  7. Nội dung kiến thức luôn được cập nhật theo công nghệ mới nhất (C++11 và C++14) và luôn có những đề bài kiểm tra kiến thức mỗi tuần kèm theo giải đáp.
      BẠN SẼ CÓ ĐƯỢC CÁC LỢI ÍCH SAU ĐÂY KHI THAM GIA
      KHÓA HỌC LẬP TRÌNH ONLINE QUA VIDEO
      • Bạn sẽ có được kiến thức 10.000 giờ và được tinh lọc qua suốt 3 năm đào tạo của tôi.
      • Với lượng kiến thức khóa học mang lại cho bạn không chỉ giúp bạn học tốt ở trường mà bạn còn có đủ khả năng để ứng tuyển vào các công ty, tập đoàn về CNTT ở mảng chuyên ngành.
      • Không chỉ nhận được kiến thức mà trên hết bạn sẽ biết được Phương Pháp Học Tập để áp dụng sớm đạt được hiệu quả.
      • Có Phương Pháp Học Tập thì tiếp theo bạn sẽ được Định Hướng Tương Lai cả ở trong lĩnh vực CNTT và đời sống.
      • Vì đây là khóa học ONLINE cho nên bạn sẽ không bị ngăn cách về vấn đề địa lý, thời gian. Bất cứ khi nào bạn cũng đều có thể học được. Việc của bạn là mở máy ra học.
      • Bạn sẽ có được Tư Duy Lập Trình sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề, tình huống phát sinh mới một cách tốt nhất.
      • Bạn đã có kiến thức căn bản thì bạn sẽ tiếp tục được nâng cao kiến thức lên.
      • Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức để có được tất cả các kiến thức mà khóa học mang lại cho bạn.
      ĐẶC BIỆT ĐIỀU HAY NHẤT LÀ: 
      • Không phải kiến thức học chỉ giới hạn trong số các video đã có sẵn đó, tôi cùng team của tôi gồm những bạn học viên các khóa và các bạn bè của tôi hiện đang công tác tại các công ty phần mềm trong và ngoài nước sẽ liên tục cập nhật cho các bạn những video mới bổ sung để liên tục cập nhật những kiến thức công nghệ đến với các bạn, bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào cả.
      • Hệ thống khóa học do chính Tôi xây dựng ra. Bạn và Tôi sẽ được bảo vệ quyền lợi một cách tốt nhất. Tuy nhiên có một số nguyên tắc kèm theo và Bạn nên tham khảo kỹ ở mục (Vấn Đề Bản Quyền).
      • Vấn đề mà tất cả dân IT chúng ta đều đang mắc phải đó là không có Team, chỉ biết hoạt động riêng rẽ và cô độc. Tham gia khóa học bạn sẽ có một cộng đồng riêng dành cho các học viên của Sơn đẹp trai. Người đi trước chỉ lại người đi sau và nếu hoàn thành tốt kiến thức bạn sẽ được nhận vào Team để cùng thực hiện các dự án phần mềm chung với Team. Team hiện tại không chỉ là các bạn học viên đã học qua mà còn có các bạn bè của tôi hiện đang công tác tại các công ty phần mềm nước ngoài như GameLoft, CSC ... sẵn sàng training cho các bạn làm việc.
      • XEM VIDEO SAU ĐỂ THẤY RÕ SỨC MẠNH CỦA TEAM
      •  
      • Bản thân tôi còn có đam mê về kinh tế và đã theo học rất nhiều khóa học kinh tế, đầu tư của nhiều diễn giả trong và ngoài nước. Và bạn cũng sẽ được tôi chia sẻ về các kiến thức này(Xem chi tiết ở phần học phí - ưu đãi).
        HỌC PHÍ CỰC KỲ ƯU ĐÃI
      1. Khóa học Kỹ Thuật Lập Trình C/C++ Online của tôi tạo ra mục đích giúp cho tất cả những ai yêu thích lập trình, đặc biệt là những ai mới bắt đầu tiếp xúc với lập trình, chưa có căn bản sẽ được tiếp xúc với nguồn kiến thức một cách bài bản và thực tế nhất, các kiến thức học sẽ đi từ căn bản đến nâng cao và chuyên sâu. Sau khi hoàn thành quá trình học các bạn có thể tự xây dựng riêng cho mình một ứng dụng thực tế và lấy nó làm nền tảng để tiếp tục đào sâu đi theo định hướng riêng của bạn.
      2. Khóa học Kỹ Thuật Lập Trình C/C++ Online của tôi với 300 giờ video giảng dạy từ căn bản đến nâng cao và chuyên sâu nhưng mức học phí chỉ có 3.000.000 VNĐ (giá sau khi đã giảm 2.000.000 nhân dịp năm mới dành cho 30 Bạn đầu tiên đăng ký và hoàn thành học phí trong tháng 1. Khuyến mãi có thể kết thúc sớm nếu như đã đủ 30 Bạn đầu tiên)Một số bạn sẽ hỏi “Nếu học phí quá thấp thì chất lượng sẽ không tốt?”. Câu trả lời cho câu hỏi này là: ‘Khóa học Kỹ Thuật Lập Trình C/C++ Online với chi phí rất thấp đây là tấm lòng của tôi muốn gửi đến cộng đồng lập trình Việt Nam đã tin tưởng, ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua và ngoài ra tôi muốn giúp cho các bạn sinh viên CNTT có hoàn cảnh khó khăn cũng có thể tham gia khóa học. Khóa học Kỹ Thuật Lập Trình C/C++ Online này sẽ giúp các bạn sinh viên có nền tảng vững chắc về lập trình C/C++ mức độ căn bản đến nâng cao, nhận thức rõ ràng hơn về thực tế khi đi làm và khơi dậy niềm đam mê lập trình trong các bạn’.
      3. Khóa học 'Kỹ Thuật Lập Trình C/C++ Online' dành rất nhiều ưu đãi cho cộng đồng và đặc biệt là đối tượng sinh viên nghèo, người khuyết tật. Rất mong các bạn sẽ tham gia khóa học ‘Kỹ Thuật Lập Trình C/C++ Online” và sau đó giới thiệu khóa học này đến nhiều người khác nếu các bạn cảm thấy khóa học đem lại cho các bạn những kiến thức bổ ích và thực tế.
        ƯU ĐIỂM CỦA HỌC ONLINE
        1. Không phụ thuộc vào điều kiện địa lý, thời gian.
        2. Có thể sắp xếp linh hoạt thời gian để tự học.
        3. Tạo điều kiện cho các lập trình viên muốn nâng cao kiến thức chuyên môn để có cơ hội thăng tiến trong công việc.
        4. Tạo điều kiện cho mọi người có niềm đam mê lập trình mà không có thời gian và điều kiện đến các trung tâm Tin Học.
        5. Có thể dễ dàng bổ xung các kiến thức mới cho người học.
        6. Lượng kiến thức mà các bạn thu được từ khóa học Kỹ Thuật Lập Trình C/C++ Online này của tôi chính là sự tổng hợp kiến thức của cả 3 khóa học sau: Nhập Môn Lập Trình, Kỹ Thuật Lập Trình, Cấu Trúc Dữ Liệu & Giải Thuật. (Các bạn có thể tham khảo dàn bài chi tiết ở dưới để thấy được rõ được điều đó).
        7. Hệ thống khóa học do chính Tôi xây dựng ra. Bạn và Tôi sẽ được bảo vệ quyền lợi một cách tốt nhất. Tuy nhiên có một số nguyên tắc kèm theo và Bạn nên tham khảo kỹ ở mục (Vấn Đề Bản Quyền).
        ĐỐI TƯỢNG HỌC
        1. Đây là khóa học từ căn bản đi đến nâng cao và chuyên sâu cho nên luôn phù hợp với các bạn mới bắt đầu tiếp xúc với lập trình, các bạn bị mất căn bản hoặc căn bản chưa vững. 
        2. Các bạn nào còn đang phân vân với lượng kiến thức của mình có cần học khóa này hay không thì các bạn có thể tham khảo dàn bài chi tiết ở dưới để có một quyết định sáng suốt.
        MÔI TRƯỜNG HỌC & TÀI LIỆU
        Môi trường học
        1. 100% thời gian học qua video training với lượng kiến thức truyền tải là 300 giờ video đã được sắp xếp theo trình tự hợp lý (step by step) để cho người học dễ dàng tiếp cận từng bước từ căn bản đến nâng cao và chuyên sâu.
        2. Mọi thắc mắc trong quá trình học Online qua video clip sẽ có riêng một group tập hợp các bạn đã từng tham gia các khóa học của "Sơn đẹp trai" tận tình giúp các bạn giải đáp mọi thắc mắc, hoặc là tôi sẽ trực tiếp trả lời cho bạn.
        3. Hỗ trợ qua hệ thống: Web, group facebook, Email, Skype, TeamViewer. Mọi câu hỏi liên quan đến bài học sẽ được trả lời trong vòng 24h.
        Tài liệu học
        1. Tài liệu học do tôi trực tiếp biên soạn và giảng dạy. Dưới mỗi video clip sẽ có link download các tài liệu học liên quan bao gồm: Slide + Project + Ghi Chú + Hình ảnh minh họa.
        CHIA SẺ CÁCH HỌC
        1. Trong quá trình xem video có những đoạn tôi đặt ra một vấn đề, một tình huống đang gặp phải và kêu gọi giải pháp. Ngay lúc đó bạn nên dừng video lại và suy nghĩ giải pháp cùng tôi (có thể có nhiều giải pháp, cứ liệt kê ra hết). Sau đó rồi mới tiếp tục xem tiếp xem giải pháp của tôi và của bạn có giống nhau không ? Cái nào tốt hơn ? Việc này sẽ luyện cho bạn tư duy tích cực không lệ thuộc người khác, đây là điều rất cần thiết đối với mỗi lập trình viên.
        2. Tất cả những ví dụ tôi làm trong video thì bạn không chỉ nhìn thôi mà bạn cũng phải làm lại tất cả các ví dụ đó ít nhất là 1 lần.
        3. Luôn nghiên cứu và mở rộng, đừng nên chỉ giới hạn kiến thức trong những thứ tôi dạy.
        4. Liên tục tìm tòi và đặt ra thật nhiều câu hỏi với tôi. Bởi vì thắc mắc của bạn cũng sẽ là thắc mắc của người khác, và nói theo cách tích cực thì có thể nhờ những câu hỏi của bạn mà tôi lại được tiếp cận thêm một điều mới mẻ thì sẽ thật là tuyệt vời.
        5. Khi học các bạn không cần phải học thuộc lòng các hàm của ngôn ngữ lập trình C/C++, chỉ cần các bạn hiểu và biết ngôn ngữ lập trình C/C++ cung cấp cho chúng ta những hàm để xử lý các vấn đề gì, cách sử dụng chúng ra sao ? Từ đó bạn phải biết ráp nối chúng lại với nhau tạo thành một trình tự giúp giải quyết vấn đề, đó mới gọi là TƯ DUY LẬP TRÌNH. TƯ DUY LẬP TRÌNH chỉ đơn giản là cho bạn một vấn đề và bạn biết cách giải quyết.
        6. Trong quá trình tiếp cận với nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau, đôi lúc tôi gặp phải tình huống đó là khi chuyển từ một ngôn ngữ này sang một ngôn ngữ khác, vấn đề là hàm tôi cần sử dụng ở ngôn ngữ kia có nhưng ngôn ngữ này thì không. Lúc này tôi sẽ học cách sử dụng công cụ tìm kiếm Google (bạn sẽ học được điều này trong các video clip), và đôi khi search Google không ra lúc này tôi chọn giải pháp cuối cùng là tự xây dựng ra những hàm để thỏa mãn nhu cầu của tôi và sau này đóng gói nó lại thành 1 thư viện riêng của mình (bạn sẽ học được điều này trong các video clip).
        7. Tuy chỉ là Học Online nhưng bạn nên thiết lập các mối quan hệ với các sư huynh đệ trong group nhé, trong cuộc sống điều quan trọng nhất là có được những mối quan hệ tốt đẹp. Bạn nên tạo ra 1 nhóm và cùng nhau học tập và thảo luận các vấn đề.
      TƯ VẤN VÀ GIẢI ĐÁP
      Bạn cần sự tư vấn hoặc muốn chia sẻ thì đừng ngần ngại gì cả, hãy liên hệ trực tiếp với tôi qua các thông tin sau đây:
      1. Name: Nguyễn Việt Nam Sơn
      2. Phone: 01267666702
      3. Email: [email protected]
      4. Skype: nguyenvietnamson
      5. Facebook: https://www.facebook.com/nvnamson
      6. Fanpage: https://www.facebook.com/hoclaptrinhkhongkho
        CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
          Em đã bị mất căn bản hoàn toàn, trên trường Thầy Cô dạy em không hiểu gì cả ? Em phải làm cách nào đây ?
          1. Đây là khóa học hoàn toàn giúp bạn giải quyết khó khăn mà bạn đang gặp phải. Rất nhiều bạn học viên đã từng bị mất căn bản, thậm chí là mất căn bản suốt cả 2 năm trời (năm 1, năm 2) rồi sau đó mới bắt đầu tìm đến với khóa học này và họ đã hoàn toàn lấy lại được kiến thức căn bản và còn nâng cao kiến thức hơn nhiều bạn khác.
          Em bị mất căn bản về Lập Trình (không biết gì cả) nhưng hiện tại trường em đã dạy đến phần Lập Trình Hướng Đối Tượng, Lập Trình Nâng Cao này nọ ... thì em nên chạy theo trường cho kịp tiến độ hay em chú trọng ôn tập căn bản (Kỹ Thuật Lập Trình) ?
          1. Thực lòng khuyên bạn nên đăng ký học khóa Kỹ Thuật Lập Trình bởi vì nếu như bạn không có nền tảng căn bản thì học khóa Hướng Đối Tượng cũng như vịt nghe sấm thôi, bạn chỉ biết làm theo chứ không tự tư duy ra được vấn đề.
          2. Bạn có thể xin trường bảo lưu lại các môn chuyên ngành để bạn ôn tập cho vững lại lập trình căn bản (Kỹ Thuật Lập Trình), lập trình căn bản là nền móng. Nếu như bạn xây nhà mà nền móng không vững chắc thì bạn cũng không thể xây lên cao được. Bạn hãy suy nghĩ kỹ điều tôi nói, tôi đã gặp qua rất nhiều bạn có tình huống như vậy rồi nên tôi hiểu rất rõ.
          3. Nếu như xin bảo lưu không được thì Bạn chấp nhận bỏ luôn, rớt môn cũng được và chú trọng tập trung vào học cho vững Kỹ Thuật Lập Trình, đừng vì tiếc mà cứ mãi chạy theo để rồi cuối cùng vừa mất tiền mà còn mất luôn cả thời gian.
          Kiến thức căn bản thì em đã có nhưng em thấy có một số phần kiến thức trong nội dung dạy của khóa này em chưa nắm được ? Vậy nên em chỉ muốn đăng ký học những phần đó thôi thì có được không ?
          1. Đây là cả khóa học đi chung với nhau, kiến thức liền mạch theo một trình tự nhất định. Tôi có một lời khuyên chân thành là Bạn nên đăng ký luôn cả khóa học bởi vì những kiến thức bạn chưa biết bạn sẽ được học và thậm chí những kiến thức mà bạn nghĩ rằng bạn đã biết rồi cũng chưa chắc đã được đầy đủ, vì có những kiến thức tuy căn bản nhưng tôi luôn kết hợp nó vào những vấn đề thực tế mà tôi đã gặp phải trong quá trình làm việc. Bạn sẽ là người trải nghiệm tất cả.
          2. Chưa kể là khi bạn đăng ký luôn cả khóa học thì bạn sẽ liên tục nhận được các video cập nhật kiến thức đều đặn mỗi tuần của tôi (học trọn đời).
        Tại sao đầu tiên vào không học C#/Java mà phải học C/C++ rồi sau đó mới đến C#/Java ?
        1. Bạn có thấy đa số các trường đại học luôn chọn ngôn ngữ đầu tiên để cho sinh viên bắt đầu học là C/C++ không ? Lý do đơn giản bởi vì Lập Trình từ xưa đến nay trải qua 3 thời kỳ: Lập trình tuyến tính --> Lập trình hướng thủ tục - hàm --> Lập trình hướng đối tượng. Tuy nhiên với các ngôn ngữ lập trình như C#/Java vốn dĩ nó đã thiên về Lập trình hướng đối tượng rồi, và các trường học chọn C/C++ để khởi đầu là vì muốn các bạn nắm rõ được bản chất các thế hệ lập trình rồi từ đó bạn nắm được bản chất, tư duy và tiếp tục học sang các ngôn ngữ lập trình khác sẽ rất nhanh.
      Học Lập Trình C/C++ xong làm được gì ?
      1. Cơ bản là chẳng có gì có thể xử lý tính phức tạp nhanh như C++. Nếu bạn làm trong lĩnh vực nhúng (lập trình cho các thiết bị điện tử, các con chip, vi xử lý), nếu bạn phải viết chương trình xử lý hình ảnh, nếu bạn phải tạo ứng dụng truyền thông, nếu viết các ứng dụng tài chính, C++ vẫn thống trị. Bạn sẽ không thấy sự hiện diện của C++ nhiều trong các ứng dụng thông thường nhưng nó là thứ gì đó mà Google, Amazon, các engine tìm kiếm thực sự cần tăng tốc độ xử lý, và đó là nơi dành cho nó.
      2. Nếu bạn xác định muốn theo Lập Trình Game thì bạn càng phải biết sâu về C++.
      Nếu như xác định sẽ không theo Lập Trình Nhúng, Lập Trình Game mà muốn theo những thứ khác như Lập Trình Web, Lập Trình Ứng Dụng Quản Lý, Lập Trình Thiết Bị Di Động thì có cần phải trải qua C/C++ không ?
      1. Tôi dám đảm bảo với các bạn điều sau: Bạn mà học tốt được Lập Trình C/C++ (Kỹ Thuật Lập Trình + Lập Trình Hướng Đối Tượng) thì bạn hoàn tiền học tốt được tất cả mọi ngôn ngữ khác như C#/Java/Objective - C/Swift/Python ...
      2. Chỉ cần bạn học và hiểu rõ được bản chất của ngôn ngữ C/C++,  nắm được rõ ràng về Tư Duy Lập Trình thì việc học qua các ngôn ngữ hiện đại khác như C#/Java/Php/Asp.NET/VB.NET/Android/iOS/Windows Phone ... chỉ là việc học ngôn ngữ thôi, việc lúc này của bạn đúng chất chỉ là học cú pháp ngôn ngữ => Bởi vì mọi ngôn ngữ đều có chung Tư Duy Lập Trình như nhau.
        Khóa học cả 2 ngôn ngữ C và C++ thì lượng kiến thức truyền tải nhiều quá lỡ người học không tiếp thu hết được thì sao ?
        1. Đây là cơ hội tốt cho các bạn bởi vì tôi thấy đa phần các trường hiện nay chỉ dạy chuyên về C hoặc C++ chứ không có sự kết hợp cả 2. Thành ra khi các bạn sau này có nhu cầu tìm hiểu qua ngôn ngữ kia thì sẽ gặp lúng túng lúc đầu. Cho nên khóa học này của tôi sẽ dạy luôn cả 2 phần này và theo một trình tự hợp lý (ví dụ khi tôi dạy phần CHUỖI thì trước tiên tôi dạy bên C, sau đó tôi sẽ dạy bên C++ để cho bạn thấy được ưu/nhược điểm của từng cái từ đó bạn biết cách dung hòa lại, trong tình huống nào thì dùng cái nào).
        2. Bạn hoàn toàn yên tâm vì tôi phân bổ từng phần ra cụ thể, sắp xếp theo một trình tự hợp lý cho nên Bạn chỉ cần học đầy đủ theo trình tự tôi đưa ra thì Bạn sẽ lĩnh hội được hết thôi. Tôi dám chắc chắn với bạn điều đó.
        Khóa học truyền tải cả C và C++ thì anh sẽ chú trọng phần nào hơn ?
        1. Chú trọng cả 2. Tuy nhiên chú trong hơn sẽ là C++ (giai đoạn sau) bởi vì có câu nói: "Cái gì C có thì C++ cũng có nhưng ngược lại thì chưa chắc". C++ ra đời giúp đơn giản hơn so với C và các công nghệ mới cũng dựa trên C++ (C++ 11, C++ 14).
        Học xong khóa học với lượng kiến thức mang lại thì có thể làm được gì ?
        1. Không cần phải chờ đợi đến cuối khóa, chỉ cần ở giữa khóa là bạn đã đủ sức tự tay lập trình ra các ứng dụng Game, ứng dụng Quản Lý trên nền ngôn ngữ C/C++ Console, tạo tiền đề cho việc nghiên cứu sâu hơn.
          Chỉ cần bạn học và hiểu rõ được bản chất của ngôn ngữ C/C++,  nắm được rõ ràng về Tư Duy Lập Trình thì việc học qua các ngôn ngữ hiện đại khác như C#/Java/Php/Asp.NET/VB.NET/Android/iOS/Windows Phone ... chỉ là việc học ngôn ngữ thôi, việc lúc này của bạn đúng chất chỉ là học cú pháp ngôn ngữ => Bởi vì mọi ngôn ngữ đều có chung Tư Duy Lập Trình như nhau.
        Trên trường em dạy Kỹ Thuật Lập Trình trên ngôn ngữ C#/Java thì liệu rằng em có học khóa này được không ?
        1. Đừng quá chú trọng ngôn ngữ, cái cần chú trọng chính là TƯ DUY. Khi đã có tư duy thì ngôn ngữ sẽ không còn là rào cản nữa.
        2. Khóa học sẽ giúp các bạn hiểu được Tư Duy Lập Trình, và trên hết là ngôn ngữ C/C++ có cú pháp và tư duy cũng khá là giống với ngôn ngữ C#/Java cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Tất nhiên là bạn cũng phải chịu đọc các tài liệu C#/Java để hiểu rõ cú pháp cũng như một số đặc trưng riêng của nó nhé (Tôi sẽ cung cấp tài liệu chất lượng cho bạn mà trên mạng sẽ không kiếm thấy được đâu).
        Trong khóa học anh có dạy viết phần mềm quản lý ?
        1. Khóa học sẽ hướng dẫn cho bạn TƯ DUY để viết những phần mềm quản lý và những xử lý tương tác Console (Console không hỗ trợ giao diện cũng như không hỗ trợ nhiều chức năng tương tác).
        2. Làm tiền đề căn bản để bạn tiến lên khóa học Lập Trình Hướng Đối Tượng sẽ viết phần mềm quản lý trên Form (Form có hỗ trợ giao diện và các chức năng tương tác).
          Trong khóa học anh có dạy viết luôn cả Game ?
          1. Khóa học sẽ hướng dẫn cho các bạn xây dựng các Game trên Console như Flappy Bird, Speed King, Stick Hero ... làm tiền đề để bạn tiến qua khóa Lập Trình Hướng Đối Tượng sẽ viết Game trên Form (Form có hỗ trợ giao diện và các chức năng tương tác còn Console thì không có hỗ trợ nhiều).
        Tạm thời thì em không quan tâm đến những thứ như viết phần mềm quản lý, viết game ... Cái em cần là khóa học của anh có giúp em học tốt được trên trường và vượt qua được các bài kiểm tra hay không ?
        1. Bạn hỏi câu này cũng giống như là đem dao mổ trâu đi giết gà vậy.
        2. Lời khuyên gửi đến bạn: Đừng tự giới hạn kiến thức của mình vào những điều trường dạy, trường học dạy kiến thức chỉ là ở mức căn bản thôi nhưng bạn phải lấy nó làm nền tảng để tự học lên những kiến thức cao hơn thì ra trường bạn mới có thể đi làm việc được.
        3. Thay vì bạn mất thời gian tự học thì ở đây sẽ có tôi hướng dẫn lại hết, và bạn phải biết nắm bắt lấy cơ hội này của bạn.
      Tất cả những câu hỏi và những chia sẻ của tôi ở trên đều là vấn đề của rất nhiều bạn học viên các khóa học tôi đã tiếp xúc và nghe họ tâm sự. Và tôi đã giúp cho họ vượt qua những khó khăn mà họ đang đối diện bằng chính sự Tâm Huyết của tôi. Bạn có thể xem qua một số cảm nhận của các bạn học viên cũ để hiểu rõ trước khi đến với khóa học thì họ gặp vấn đề gì ? Và sau khi học xong họ đã thay đổi lại được như thế nào ?
      HỌC PHÍ - CÁCH THỨC THANH TOÁN - ƯU ĐÃI CHO NHỮNG BẠN ĐÓNG SỚM
      Học phí
      1. Học phí trọn khóa: 5.000.000 VNĐ
      2. sondeptrai sondeptrai sondeptrai sondeptrai sondeptrai sondeptrai sondeptrai 
        CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI NHÂN DỊP NĂM MỚI GIẢM 2.000.000 VNĐ HỌC PHÍ ÁP DỤNG CHO TẤT CẢ CÁC KHÓA HỌC LẬP TRÌNH HIỆN ĐANG CÓ DÀNH TẶNG 30 BẠN ĐẦU TIÊN ĐĂNG KÝ VÀ HOÀN THÀNH HỌC PHÍ TRONG THÁNG 1 (Khuyến mãi có thể kết thúc sớm nếu như đã đủ 30 Bạn đầu tiên)
        1. Giảm ngay 2.000.000 HỌC PHÍ học phí 5.000.000 VNĐ/Khóa nay chỉ còn 3.000.000/Khóa. 2. Được tặng miễn phí bộ Video và Source Code hướng dẫn giải Full 1000 bài tập lập trình trong cuốn sách Bài Tập Lập Trình của Thầy Nguyễn Tấn Trần Minh Khang (Bộ tài liệu này không phải ai cũng được phát và đương nhiên cũng sẽ không có miễn phí bởi vì phải đầu tư rất nhiều thời gian, công sức để quay video).  3. Nếu Bạn ở trong tpHCM thì khoảng đầu năm 2016 tôi sẽ đứng ra tổ chức một buổi để chúng ta giao lưu, gặp gỡ và trong buổi hôm đó tôi cùng các Bạn trong team của tôi (hiện đang công tác tại các công ty phần mềm nước ngoài) sẽ chia sẻ đến với các bạn những giá trị sau:
        1. Cách học lập trình để đạt hiệu quả tốt nhất.
        2. Các xu hướng lập trình hiện nay.
        3. Cơ hội nghề nghiệp đối với từng chuyên ngành.
        4. Những sai lầm của người học lập trình.
        5. Học làm sao để ra trường có công ty nhận vào ngay với lương tốt.
        6. Sinh viên đi làm thêm kiếm tiền ? Nên hay không ?
        7. Bẫy "đa cấp" lừa lọc sinh viên ? Làm thế nào để nhận biết ?
        8. Tư duy đường hầm và có nhiều người không thể thoát ra khỏi cho đến khi về già.
        9. Khởi nghiệp ở tuổi sinh viên làm thế nào để đạt hiệu quả nhanh chóng.
        10. Tìm kiếm cho mình thêm một nghề tay trái và tạo ra thu nhập thụ động.
        11. Cách xây dựng hệ thống tự vận hành bằng sức mạnh Internet hiện nay.
        12. Cách kiếm tiền  Online (MMO).
        13. Đối với những bạn đã có một nguồn vốn kha khá thì tôi sẽ chỉ cho các bạn cách làm sao để phát triển nguồn vốn lên cao hơn so với việc đem bỏ nó vào ngân hàng kiếm tiền lời mỗi tháng.
        14. Marketing Online để tạo ra một hệ thống tự vận hành ngay cả khi bạn đang ngủ mà vẫn có thu nhập.
        15. Các kênh đều tư thu nhập cực kỳ tốt mà hầu như sinh viên ít ai quan tâm không hẳn vì không có vốn mà vì không dám nghĩ tới: Chứng khoán/Bất động sản/Xây dựng doanh nghiệp/Marketing Online ...
        16. Cách để huy động vốn đạt hiệu quả.
        17. sondeptrai Cuối cùng: Tuyển cộng tác viên cùng tôi xây dựng hệ thống, cùng làm việc chung với tôi và team của tôi, cùng phát triển phần mềm. Bạn không cần phải bỏ ra bất kỳ gì cả, chỉ cần bỏ công sức và bạn bỏ bao nhiêu thì bạn nhận lại được bấy nhiêu (Không đặt cọc hay thế chấp gì cả, tôi không phải là đa cấp nên bạn yên tâm) và tất nhiên bạn chưa biết gì hết thì tôi sẽ đào tạo cho bạn.
        4. Đào tạo là một cái duyên đến với Tôi, Ba Mẹ Tôi cũng đều là giáo viên và hiện tại đã về hưu. Tôi đã bắt đầu thích đứng trên bục giảng bài từ rất sớm (cấp 2) và Tôi đã làm được điều đó cho đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên định hướng mới trong tương lai Tôi sẽ trở thành diễn giả về kinh tế/đầu tư để làm thay đổi lại cuộc sống của nhiều người. Tôi đã tìm ra cho mình 2 người Thầy thành công đỡ đầu về mảng này và Tôi đang trong giai đoạn học hỏi với các Thầy (1 kèm 1) và tất nhiên chi phí cũng không phải là rẻ. Tôi tin vào tương lai Tôi sẽ làm được điều đó và tất nhiên sau này trong những buổi hội thảo của Tôi tổ chức nếu Bạn là học trò cũ của Tôi thì Tôi đảm bảo các Bạn sẽ được ưu đãi rất nhiều bởi vì Bạn đã theo Tôi từ khi Tôi còn chưa có gì.
        Tất cả những kiến thức mà tôi chia sẻ đến với các bạn là những kiến thức tự bản thân tôi đã trải nghiệm ngoài trường đời và từ những người anh, người Thầy đi trước đã chia sẻ lại với tôi.  Tính đến hiện tại tôi đã tự bỏ tiền túi ra hơn 20.000$ (hơn 400 triệu VNĐ) để đi học với nhiều diễn giả đào tạo trong và ngoài nước. Và tôi thấy thật là uổng phí khi kiến thức đó chỉ giữ riêng cho mình cho nên tôi sẽ chia sẻ lại với các bạn tất cả kiến thức đó và hoàn toàn MIỄN PHÍ. Vì nếu như trong số các bạn chỉ cần tôi mang lại giá trị giúp thay đổi cuộc sống của ít nhất 1 người thôi là tôi đã rất là mãn nguyện rồi.
      3. Giảm 10% cho học viên cũ. (1)
      4. Giảm 70% cho sinh viên có sổ nghèo. (2)
      5. Giảm 80% cho người khuyết tật. (3)
      6. Nếu trong các trường hợp giảm học phí trên bao gồm (1), (2), (3) bạn có nhiều hơn 1 trường hợp thì sẽ lấy theo cái giảm nhiều nhất để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho bạn. Ngoài ra nếu có điều gì bạn muốn tâm sự riêng tư thì đừng ngại gì cả, cứ mạnh dạn gửi mail cho tôi bạn nhé: [email protected]
      Cách thức thanh toán học phí (chuyển khoản qua ngân hàng)
      *Vui lòng ghi rõ: Phần nội dung chuyển khoản như sau: 
      Họ Tên + Số điện thoại + Mail + Tên Khoá Học

      vd: Bạn đăng ký khoá học KỸ THUẬT LẬP TRÌNH ONLINE thì điền thông tin như sau:
      Tên của bạn + Số điện thoại của bạn + Mail của bạn + Kỹ Thuật Lập Trình ONLINE

      Và bạn nhớ nhắc nhân viên thu ngân phải ghi rõ ra nội dung chuyển khoản khi nhập dữ liệu vào máy nhé, đồng thời khi bạn gửi xong giữ lại biên lai rồi ngay lập tức chụp hình lại biên lai gửi qua Mail của tôi [email protected] để tôi xác nhận cho bạn hoàn tất quá trình đăng ký ! Trong Mail gửi qua bạn ghi kèm thêm rõ thông tin: Họ Tên + Số điện thoại + Tên Khoá Học + Link facebook của bạn (để tôi add bạn vào group học). Bạn nên giữ lại biên lai để đối chiếu cả về sau này nếu như có trường hợp gì bất trắc.
      Ngân hàng TMCP Á Châu ACB
      Chủ tài khoản : NGUYỄN VIỆT NAM SƠN
      Số tài khoản : 202845599
      Chi nhánh: PGD Quận Gò Vấp - TPHCM
      TƯ VẤN THÔNG TIN ĐỂ ĐĂNG KÝ HỌC
      HOẶC GỌI NGAY HOTLINE: 01267666702
      VẤN ĐỀ BẢN QUYỀN
        1. Các bạn sẽ học thông qua hệ thống phần mềm do chính Tôi xây dựng ra và để đảm bảo quyền lợi cho cả Tôi và Bạn về vấn đề bản quyền/pháp lý cho nên Tôi cần lưu ý trước với Bạn những thông tin sau đây:
          1. Các bạn sẽ đăng nhập vào hệ thống phần mềm thông qua tài khoản được Tôi kích hoạt sẵn (Bạn có thể thay đổi lại thông tin cá nhân, mật khẩu, ID thì giữ nguyên).
          2. Chỉ hỗ trợ xem video trên máy tính, không hỗ trợ xem trên điện thoại cho nên bạn cần phải có một máy tính.
          3. Một tài khoản chỉ có thể đăng nhập xem video được trên 1 máy tính duy nhất, máy tính thứ 2 mà đăng nhập vào trong khi máy tính thứ 1 chưa thoát tài khoản thì sẽ không đăng nhập được.
          4. Trong suốt quá trình khóa học diễn ra 1 tài khoản sẽ được cấp phép xem tối đa 1000 lần trên tổng toàn bộ các video hiện đang có trong khóa học cho nên Bạn cần lưu ý mỗi lần xem video thì phải cố gắng coi cho trọn hết video rồi mới tắt nhé.
          5. Mỗi lần Bạn xem 1 video bài học bất kỳ trong danh sách phát thì hệ thống sẽ tự động trừ số lần xem của Bạn xuống 1 lần. Đến khi nào số lần xem của Bạn về 0 thì Bạn sẽ không thể xem được nữa. Bạn sẽ phải đăng ký, đóng tiền học lại để kích hoạt lại tài khoản. Tuy nhiên Bạn đừng quá lo lắng về vấn đề này vì Tôi sẽ luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất dành cho những Bạn thực sự mục đích là học.
          6. Tài khoản sẽ không bị giới hạn về thời gian truy cập. Bạn đăng ký xong rồi cứ để đó 1 năm sau Bạn đăng nhập học thì nó vẫn y nguyên 1000 lần xem, quan trọng ở đây là số lần xem.
          7. Bạn sẽ không thể tải video về máy xem được mà phải xem trực tuyến cho nên lúc xem thì cần phải có wifi mạnh đủ để xem được video tránh tình trạng giựt lag Bạn nhé.
          8. Tôi xây dựng ra hệ thống này đã tắt hết chức năng download video về máy để đảm bảo  bản quyền cho nên cũng mong các Bạn hiểu. Nếu như Bạn nào chẳng hay phát hiện ra lỗ hổng có thể download video về được thì Bạn gọi điện thoại báo ngay cho Tôi, Tôi sẽ mời Bạn đi coffee giao lưu và Tôi sẽ trả tiền công phát hiện lỗi cho Bạn và thiết lập mối quan hệ giao lưu tốt đẹp giữa chúng ta.
          9. Thông tin ID của chủ tài khoản sẽ được in chìm nằm rải rác 10 vị trí trên video để có bất kỳ vấn đề pháp lý gì về bản quyền Tôi sẽ xác minh được chính xác là ai gây ra và Tôi sẽ truy cứu ra pháp luật nếu như hành động của cá nhân đó làm ảnh hưởng tới quyền lợi của Tôi (mục này sẽ được ghi rõ ràng trong bản hợp đồng thuê dịch vụ giữa Bạn và Tôi và chúng ta cần phải nghiêm túc trong chuyện này).
        1. Tất cả những vấn đề mà Tôi nêu ra ở trên Bạn phải chấp nhận hoàn toàn tuân thủ thông qua bản hợp đồng có chữ ký của Bạn và Tôi đồng thời có đại diện là Pháp Luật chứng thực. Chúng ta phải có sự hợp tác của đôi bên. Nếu Bạn không đồng ý với bất kỳ điều khoản nào thì có thể không đăng ký học, Tôi không bắt ép Bạn và Tôi tôn trọng quyết định của Bạn. 
        2. Tôi cũng mong Bạn thông cảm cho Tôi bởi vì có một số thành phần xấu tuồn Video bản quyền của Tôi ra ngoài sẽ gây ảnh hưởng đến lợi ích của Tôi và của chính các Bạn. Các Bạn bỏ 3 triệu ra để học trong khi người khác không phải bỏ đồng nào ra hết thì bản thân Bạn có thấy điều đó là bất công đối với Bạn hay không ? Hãy thành thật trả lời câu hỏi này của Tôi Bạn nhé. Có người cho rằng đó là do sinh viên nghèo nên không trách ? Nhưng Bạn có biết Tôi đã có chế độ miễn giảm học phí cho sinh viên nghèo đến 70% hay không ? Tôi luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất Bạn nhé.

      NỘI DUNG KHÓA HỌC KỸ THUẬT LẬP TRÌNH C/C++

      PHIÊN BẢN HỌC ONLINE QUA VIDEO

        NHẬP MÔN LẬP TRÌNH
        1. Chương 01: Giới thiệu về môn học để định hướng cho các bạn. Giới thiệu các ngành nghề lập trình hiện nay (Lập trình C/C++/C#/Java/Mobile/Web/Game) để cho bạn có cái nhìn tổng quan nhất về các xu thế ngành nghề lập trình, giúp bạn định hướng rõ ràng nên cần chuẩn bị gì ngay từ bây giờ để theo đuổi đam mê và thành công.
        2. Chương 02: Các khái niệm cơ bản về lập trình.
        3. Chương 03: Giới thiệu ngôn ngữ lập trình C/C++
        4. Chương 04: Phong cách lập trình.
        5. Chương 05: Các kiểu dữ liệu cơ sở.
        6. Chương 06: Câu lệnh điều khiển & câu lệnh rẽ nhánh.
        7. Chương 07: Câu lệnh lặp.
        8. Chương 08: Hàm căn bản.
        9. Chương 09: Mảng 1 chiều căn bản.
        10. Chương 10: Mảng 2 chiều căn bản.
        11. Chương 11: Chuỗi ký tự.
        12. Chương 12: Kỹ thuật lập trình căn bản với con trỏ.
        13. Chương 13: Dữ liệu kiểu cấu trúc căn bản.
        14. Chương 14: Kỹ thuật lập trình đệ quy căn bản.
        15. Chương 15: Các thao tác xử lý căn bản trên tập tin.
        16. Chương 16sondeptrai Hướng dẫn làm phần mềm ứng dụng thực tế (ứng dụng quản lý - ứng dụng bán hàng).
      KỸ THUẬT LẬP TRÌNH
      1. Chương 17: Hàm nâng cao.
      2. Chương 18: Con trỏ nâng cao.
      3. Chương 19: Quản lý bộ nhớ.
      4. Chương 20: Các kỹ thuật thao tác trên bit.
      5. Chương 21: Mảng 1 chiều nâng cao.
      6. Chương 22: Mảng 2 chiều nâng cao.
      7. Chương 23: Kỹ thuật lập trình đệ quy nâng cao.
      8. Chương 24: Dữ liệu kiểu cấu trúc nâng cao.
      9. Chương 25: Sử dụng tham số dòng lệnh.
      10. Chương 26: Các thao tác xử lý nâng cao trên tập tin.
      11. Chương 27: Tùy biến mã nguồn.
      12. Chương 28: Kỹ thuật quy hoạch động.
      13. Chương 29: Danh sách liên kết (đơn/đôi/vòng đơn/vòng đôi).
      14. Chương 30: Ngăn xếp (Stack).
      15. Chương 31: Hàng đợi (Queue).
      16. Chương 32: Giới thiệu về thư viện STL trong C++ và ứng dụng.
      17. Chương 33sondeptrai Lập trình Game trên C/C++ Console.
        1. Xây dựng Game Caro.
        2. Xây dựng Game Rắn Săn Mồi.
        3. Xây dựng Game Xếp Hình.
        4. Xây dựng Game Need For Speed.
        5. Xây dựng Game Cờ Cá Ngựa.
        6. Xây dựng Game Bắn Xe Tăng.
        7. Xây dựng Game Ping Pong.
        8. Xây dựng Game Bắn Máy Bay.
        9. Xây dựng Game Đố Vui Có Thưởng.
        10. Xây dựng Game  Đánh Bài.
        11. Xây dựng Game Flappy Bird.
        12. Xây dựng Game Stick Hero.
        13. Xây dựng Game Boom Offline.
        14. Xây dựng Game Thử Tài Trí Nhớ.
        15. Xây dựng Game Freaking Math.
        16. Xây dựng Game Trúc Xanh.
        17. Xây dựng Game 2048.
      CẤU TRÚC DỮ LIỆU & GIẢI THUẬT
      1. Chương 34: Giới thiệu về môn học để định hướng cho các bạn
      2. Chương 35: Tổng quan về các kiến thức môn học.
      3. Chương 36: Phân tích độ phức tạp của thuật toán - đề xuất thuật toán cải tiến - thiết kế thuật toán.
      4. Chương 37: Các thuật toán tìm kiếm.
      5. Chương 38: Các thuật toán sắp xếp.
      6. Chương 39: Kỹ thuật lập trình nâng cao trên danh sách liên kết (đơn/đôi/vòng đơn/vòng đôi).
      7. Chương 40Kỹ thuật lập trình nâng cao trên Ngăn xếp (Stack).
      8. Chương 41Kỹ thuật lập trình nâng cao trên Hàng đợi (Queue).
      9. Chương 42Các thao tác xử lý trên cây bao gồm: Binary Tree, Binary Search Tree, AVL, AA, Red Black Tree.
      10. Chương 43: Các thuật toán nén dữ liệu.
      11. Chương 44sondeptrai Làm ứng dụng mô phỏng lại quá trình sắp xếp của các loại thuật toán sắp xếp đã được học.
      12. Chương 45sondeptrai Làm ứng dụng mô phỏng lại quá trình tìm kiếm của các loại thuật toán tìm kiếm đã được học.
      13. Chương 46sondeptrai Làm ứng dụng mô phỏng quá trình tạo dựng - duyệt cây - xử lý trên cây bao gồm các loại cây: Binary Tree, Binary Search Tree, AVL, AA, Red Black Tree.
      14. Chương 47sondeptrai Hướng dẫn làm phần mềm ứng dụng thực tế (ứng dụng quản lý - ứng dụng bán hàng).
      15. Chương 48sondeptrai Lập trình Game trên C/C++ Console.
      - Cứ mỗi cuối tuần sẽ liên tục có các video clip hướng dẫn giải đề thi, giải đồ án của 1 trong 3 phần kiến thức ở trên (ngẫu nhiên do là đề thi sẽ do cộng đồng các bạn gửi lên, sẽ phân loại ra rồi tiến hành giải).
      - Sau khi các bạn đã trải qua hết tất cả các kiến thức có trong 3 phần ở trên bao gồm: Nhập Môn Lập Trình + Kỹ Thuật Lập Trình + Cấu Trúc Dữ Liệu & Giải Thuật thì các bạn sẽ tiếp tục nhận được các bộ video clip cập nhật các kiến thức mới nhất của C++11 và C++14.
      Bạn có thể xem qua những thành quả học viên của tôi  đạt được và cảm nhận của học viên đối với các khóa học của tôi

      TƯ VẤN THÔNG TIN ĐỂ ĐĂNG KÝ HỌC
      HOẶC GỌI NGAY HOTLINE: 01267666702

      CÙNG XEM QUA CÁC SẢN PHẨM MÀ CÁC BẠN HỌC VIÊN ĐÃ LÀM RA ĐƯỢC

      SẢN PHẨM ĐƯỢC LÀM KHOẢNG Ở GIỮA KHÓA HỌC CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ Ở CUỐI KHÓA

      SẢN PHẨM BAO GỒM GAME & PHẦN MỀM QUẢN LÝ

      ỨNG DỤNG QUẢN LÝ THƯ VIỆN C++ CONSOLE CỦA BẠN
      PHẠM ĐỨC QUÂN

      ỨNG DỤNG QUẢN LÝ THƯ VIỆN C++ CONSOLE CỦA BẠN
      NGUYỄN THIỆN TÂM

      GAME FLAPPY BIRD ẢO LÒI CỦA BẠN BÀNH QUỐC DANH
              
      Vui quá đi khoe Game mới làm và thách đấu với các bạn bè khác

      Game Flappy Bird đầu tay của các bạn khóa HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG (7/2015)
      PHẦN MỀM QUẢN LÝ ĐẦU TAY CỦA BẠN 
      VŨ TRỌNG LUẬT
      GAME CARO ĐẦU TAY CỦA BẠN 
      NGUYỄN TUẤN HIỆP

      TẤT CẢ SẢN PHẨM Ở TRÊN ĐỀU LÀ SẢN PHẨM ĐẦU TAY CỦA CÁC BẠN HỌC VIÊN CÁC KHÓA LẬP TRÌNH

      HÀNH TRÌNH NGÀN DẶM BẮT ĐẦU TỪ MỘT BƯỚC ĐI ĐẦU TIÊN

      TÔI HƯỚNG DẪN CHO CÁC BẠN ĐI BƯỚC ĐẦU TIÊN CÒN SAU ĐÓ CHÍNH CÁC BẠN MỚI LÀ NGƯỜI QUYẾT ĐỊNH CÁC BẠN SẼ ĐI BAO XA

      VÀ THỰC TẾ LÀ ...

      Bạn PHẠM ĐỨC QUÂN đã áp dụng các kiến thức khởi đầu để đi theo con đường LẬP TRÌNH ỨNG DỤNG DI ĐỘNG IOS và tự tin vững bước trên con đường đi của mình.
      GAME SPEED KING TRÊN IOS CỦA BẠN  PHẠM ĐỨC QUÂN
        
      Bạn Nguyễn Thiện Tâm đã áp dụng các kiến thức khởi đầu để đi theo con đường LẬP TRÌNH GAME UNITY và tự tin vững bước trên con đường đi của mình.
      Tâm đang xây dựng Game Bắn Máy Bay (Unity 3D)
      Chờ đón bản chính thức Tâm ra mắt nhé các bạn ^^

      VÀ TÔI TIẾP TỤC CHỜ ĐÓN NHỮNG THÀNH CÔNG SẮP TỚI CỦA CÁC BẠN HỌC VIÊN KHÁC ...

      BẠN CÓ MUỐN CÙNG ĐỒNG HÀNH VỚI TÔI TRÊN BƯỚC ĐI ĐẦU TIÊN CỦA HÀNH TRÌNH NGÀN DẶM KHÔNG ?

        TƯ VẤN THÔNG TIN ĐỂ ĐĂNG KÝ HỌC
        HOẶC GỌI NGAY HOTLINE: 01267666702

      NẾU NHƯ BẠN VẪN CHƯA CÓ QUYẾT ĐỊNH THÌ TÔI CÓ CHƯƠNG TRÌNH NÀY DÀNH TẶNG BẠN ĐÂY ...

      ĐĂNG KÝ HỌC THỬ 10 BUỔI ĐẦU TIÊN CỦA KHÓA HỌC KỸ THUẬT LẬP TRÌNH C/C++

      - Tổng số lượng video có trong 10 buổi đầu này là 33 videos với tổng thời lượng là: 29 giờ, 33 phút, 56 giây.
      - Khóa học chính thức trọn gói sẽ có tổng thời lượng là hơn 300 giờ video bao gồm 3 phần kiến thức:
      • Nhập Môn Lập Trình.
      • Kỹ Thuật Lập Trình.
      • Cấu Trúc Dữ Liệu & Giải Thuật.
      Tôi chỉ muốn rằng khi bạn đã đăng ký học là bạn đã thật sự tin tưởng tuyệt đối vào quyết định của chính bạn và bạn khát khao mong muốn nhận lại những giá trị đích thực mà bạn xứng đáng nhận được. 
      Thành công của bạn là niềm tự hào của tôi 

      Profile của Tôi - Sơn đẹp trai
      • Founder tại sondeptrai.com
      • Hơn 3 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình từ căn bản đến nâng cao và chuyên sâu.
      • Đã tổ chức đào tạo cho hơn 500 học viên nên hiểu rất rõ những khó khăn của các học viên khi học lập trình.
      • Là người sáng lập ra cộng đồng Lập Trình C/C++  và điều hành cho tới ngày nay với số lượng thành viên hiện tại lên đến hơn 26000 thành viên.
      • Tạo lập ra Fanpage cá nhân Học Lập Trình Không Khó - luôn truyền tải thật nhiều kiến thức đến cho cộng đồng lập trình viên.
      • Kênh youtube Nguyễn Việt Nam Sơn với hơn 600 videos chuyên đề về lập trình đưa kiến thức đến với cộng đồng lập trình viên.
      • Là cầu nối với các doanh nghiệp CNTT trong và ngoài nước trong quy trình tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao.
      • Là cầu nối với các trung tâm tin học trong quy trình đào tạo nguồn nhân lực.
      TÔI LUÔN CHIA SẺ GIÁ TRỊ THỰC BẰNG
      NHỮNG TRẢI NGHIỆM THỰC
      Không chỉ là các kiến thức về Lập Trình Phần Mềm mà còn là những kiến thức Khởi Nghiệp, kiến thức về Kinh Tế, Đầu Tư
      Hãy gọi 01267666702 để được tôi tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ nếu Bạn muốn có phương pháp học tập hiệu quả cũng như định hướng tương lai vững chắc trong ngành Lập Trình Phần Mềm 
      Hoặc trở thành người bạn của tôi qua www.facebook.com/nvnamson
      Sơn đẹp trai - Đào tạo lập trình phần mềm
      Mobile:  01267666702
      Email:    [email protected]
      Kết bạn với tôi:  Facebook: www.facebook.com/nvnamson Skype: nguyenvietnamson Google: Nguyễn Việt Nam Sơn Youtube: Nguyễn Việt Nam Sơn
      Bài đăng Mới hơn
      Quay lại
      Đây đã là bài viết cuối cùng.

      13 nhận xét:

      1. cho em hỏi 1 khóa là thời gian kể từ lúc bắt đầu tới lúc kết thúc là bao lâu ạ?

        Trả lờiXóa
        Trả lời
        1. Chào em! Khoá học này là khoá học online qua video nên không có thời gian kết thúc em nhé! Thời lượng của cả khoá học là hơn 300 giờ video tự em phân bổ thời lượng ra để học! Khoá học chính thức bắt đầu vào ngày 1/1/2016, đăng ký ngay từ bây giờ để nhận các ưu đãi em nhé :)

          Xóa
      2. Trả lời
        1. Hehe giới thiệu các khoá học của Anh đến với nhiều người đi em :)

          Xóa
        2. Khỏi giới thiệu anh...Bây giờ Sơn đâu cũng thấy.. hihi

          Xóa
      3. em đăng ký vô học sau khoảng 1 tháng thì có được k a ?

        Trả lờiXóa
        Trả lời
        1. Chào em, vì đây là khóa học Online nên bất cứ khi nào học cũng đều được hết em nhé :)

          Xóa
      4. anh Sơn cho em hỏi nếu khóa căn bản mình Top 20 hết thì anh Sơn có thể ... miễn phí khóa nâng cao được không ạ? Coi như là 1 món quà?

        Trả lờiXóa
        Trả lời
        1. Chào em! Đã có Bạn làm được điều đó rồi đấy em ^^!

          Xóa
      5. Anh ƠI, cho em hỏi là chương trình 01/06 còn suất ưu đãi nào không ạ? Nếu còn thì khi em đăng kí học cả 2 khóa có được miễn giảm thêm nữa không? :) Em cám ơn anh.

        Trả lờiXóa
        Trả lời
        1. Chào em. Hiện tại đang có ưu đãi nè em, em xem thêm thông tin trên website Anh nhé ^^!

          Xóa
      6. các bạn ơi có bạn nào muốn học khóa học của anh sơn không ạ? nếu có chúng ta gộp nhóm học đi, có ưu đãi lơn đó!http://www.sondeptrai.com/2016/08/hoc-phi-lich-khai-giang.html

        Trả lờiXóa