Tin mới
Đang tải...
Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015


KỸ THUẬT LẬP TRÌNH




Lời khuyên: Khi bấm vào một chương cụ thể để tham khảo thì trước tiên các Bạn hãy đọc thật kỹ đề bài, lấy giấy ra nháp thật nhiều vào và hãy cố gắng suy nghĩ tự giải, nếu thực sự không thể giải được nữa thì mới bấm vào để xem. Hoặc khi Bạn đã giải được rồi thì cũng bấm vào để tham khảo cách giải của Tôi có thể Bạn sẽ học hỏi thêm được điều gì mới. Chúc các Bạn học tốt và gặt hái thật nhiều thành công.

Lưu ý: Cách học tốt nhất là xem - hiểu - tự code lại. Cho nên tất cả mã nguồn đều chống copy, Tôi chỉ muốn điều tốt nhất đến với Bạn. Mong Bạn hiểu về điều này.

Lời kết: Đây là những bài tập đầu tiên Tôi đã làm cách đây 4 năm về trước, những bài tập này đã đưa Tôi đến với đam mê Lập Trình, đam mê CNTT cho nên có một số bài sẽ có cách giải không được tốt, không được tối ưu nên mong các Bạn đừng gạch đá tội nghiệp Tôi lắm hehe. Tất nhiên bây giờ Tôi có thể giải lại tất cả những dạng bài này theo cách tối ưu nhất tuy nhiên Tôi muốn nhờ vào những trang blog này sẽ lưu giữ lại những bài tập kỷ niệm này của Tôi, lưu giữ lại những bước đi đầu đời của Tôi. Mong rằng các Bạn hãy trân quý nó và chia sẻ cho nhiều Bạn nguồn tài liệu này, Tôi sẽ liên tục update thêm những kiến thức mới mỗi  ngày. Cảm ơn các Bạn!!!


  1. Bài Tập Cơ Bản (If Else - Vòng Lặp - Hàm)
  2. Bài Tập Mảng 1 Chiều
  3. Bài Tập Mảng 2 Chiều
  4. Bài Tập Ma Trận  Vuông
  5. Bài Tập Chuỗi
  6. Bài Tập Con Trỏ (Cơ Bản - Nâng Cao)
  7. Bài Tập Dữ Liệu Kiểu Cấu Trúc (Struct)
  8. Bài Tập Đệ Quy
  9. Bài Tập Về Xử Lý Tập Tin
  10. Bài Tập Khác
  11. Đề Thi Tốt Nghiệp/Tuyển Sinh


4 nhận xét: