Tin mới
Đang tải...
Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015






BÍ QUYẾT KIẾM TIỀN & TẠO DỰNG THÀNH CÔNG TRONG LĨNH VỰC LẬP TRÌNH PHẦN MỀM



Chào Bn, Tôi là Nguyn Vit Nam Sơn (Sơn đp trai) ĐÀO TO LP TRÌNH đây (www.SonDepTrai.com)

Bây gi đã là 3h sáng. Tôi va v đến nhà sau 1 chu nhu giao lưu vi đi tác. Tôi đã hơi say ri, vn chưa ng được và dy viết bài này gi đến Bn.

Tôi viết bài này đ tng Bn mt món quà là mt BÍ QUYT hoc Bn có th xem nó là mt BÀI HC. Tôi đm bo rng nó quý giá hơn rt nhiu so vi các bài hc lý thuyết nht nho trên các ging đường đi hc mà hng ngày Bn phi lê mông t nhà ti và mài mòn đít trên đy ...

Nhưng trước hết xin Bn biết rng không phi ai Tôi cũng tng, Tôi không có tng ba bãi cho tt c mi người, Tôi ch gi tng đến vi nhng người đã tng có liên h vi Tôi.
Món quà đó chính là BÍ QUYT KIM TIN & TO DNG THÀNH CÔNG trong cuc sng dù cho Bn bt k ngành ngh gì.

Có th Bn đang nghĩ rng có điu gì đó hư cu đây đúng không nh? Ông này ng ĐÀO TO LP TRÌNH thì có gì liên quan đến KIM TIN & THÀNH CÔNG ? Và xin nói luôn: Bn đng nghĩ Tôi là đa cp nhé, nhiu người bên ngoài c nhìn thoáng qua ri nói Tôi là đa cp thì oan cho Tôi lm. Chuyến đi ra Hà Ni chia s vi các Bn hc viên ca Tôi gia tháng 11 va qua Tôi b nhng người xung quanh hiu nhm ri nên Tôi s lm (Tôi t chc Offline ti quán Coffee nên có nhiu người xung quanh).

Tôi không phi đa cp bn hay mi chào hp tác chui ca hàng, siêu th, ngi chơi cũng có tin nhé. Tôi cc ghét nhng đa đa cp bn thu li nhun trên ni cơ cc ca người khác. Bn hoàn toàn yên tâm.

Tôi biết rng Bn hc ngành CNTT - Lp Trình (hoc ngành có liên quan đến CNTT) và đó là đam mê ca Bn (hoc chí ít Bn đã tng chn nó). Và Tôi s ch cho Bn cách thc đ có thể KIM TIN & TO DNG THÀNH CÔNG ngay trong lĩnh vc CNTT chuyên môn ca Bn.

Ti sao không phi là lĩnh vc gì khác như kinh tế, qun tr, khách sn, du lch ... mà li là lĩnh vc CNTT ?

Thc ra lĩnh vc nào cũng đu có th kiếm được rt nhiu tin và to dng thành công nếu biết làm đúng cách. Tuy nhiên Tôi không dám chia s đây vì Tôi s 1 trong s các Bn s b ngh (đng núi này trông núi n) thì Tôi không dám chu trách nhim cho tương lai các Bn đâu. Vy nên Tôi chia s ngay vi lĩnh vc CNTT - Lĩnh vc chuyên môn ca Tôi và Bn.

Nhng gì mà Tôi sp chia s vi Bn đó là nhng thc tế tri nghim ca Tôi, là nhng kiến thc bài hc mà Tôi được hc t TRƯỜNG ĐI, t nhng người Anh/Ch đi trước, t nhng người Thy TRƯỜNG ĐI ca Tôi. Tôi hết sc tóm gn li và chia s vi Bn mc dù thc s nếu cho Tôi nói sut 3 ngày chc chn cũng không th nào nói hết được, tuy nhiên Tôi hi vng vi nhng gì mà Tôi truyn đt đây có th giúp Bn có thêm được mt bài hc, mt ý tưởng mi, mt đnh hướng mi và cao hơn là mt tm nhìn mi.

Bn đã cm thy kích thích ri ch? Chưa đâu, hãy tiếp tc đc tiếp, Tôi s cho Bn lên đnh luôn.

Tôi gii thiu tóm gn bn thân mình cho các Bn biết nhé:

Tôi là Nguyn Vit Nam Sơn, sinh năm 1994, Tôi va mi chính thc tt nghip Cao Đng ngành CNTT ca trường đi hc Khoa Hc T Nhiên tpHCM. Đến thi đim hin ti (Năm 2015) là Tôi đang 21 tui, tuy nhiên Tôi t hào rng 21 ch là tui v sinh lý, nó khác vi cái tui đi ca Tôi. Tôi sinh ra là con út trong 1 gia đình nghèo 3 Anh Ch Em sng vùng ven tpHCM (qun Gò Vp). Gia đình Tôi nghèo vì s dĩ Ba Tôi không đi làm gì c mà ch sng bám vào M Tôi. Mt tay M Tôi nuôi c nhà (6 ming ăn) ch nh vào xe thuc lá l l đường.

Tôi có 1 món n 1 t đng luôn bám theo t nh đến ln, đó là mt na giá tr căn nhà ca Tôi đang (nhà Tôi b tranh chp vi người cu), M Tôi thì không có kh năng chi tr, Bà luôn bun ru và đâm bnh vì ni s mt nhà. Ngay t nh Tôi đã ý thc và đt mc tiêu cho mình s đng ra thay M giành ly li được mt na căn nhà. Tôi đã quyết tâm phi kiếm bng được s tin 1 t đng (vi Tôi là nó rt ln).

Và sut 20 năm không ngng n lc Tôi đã làm được vic y.

Va bước sang tui 21 Tôi đã chính thc kiếm được 1 t đng Vit Nam đu tiên (bng nhiu hot đng kinh doanh khác nhau). S tin này có th vi mt s người đi trước cũng không đáng k nhưng riêng Tôi t hào v vic này vì Tôi đã rt rt n lc đ đt được nó.

Sau khi Tôi có được s tin đó, Tôi ch mun kéo ông cu ra tòa, tr đt tin và đui c ng ra khi nhà, ly li na căn nhà cho M Tôi.

Tuy nhiên ... Tôi nghĩ ti công sc sut 20 năm qua mình n lc kiếm 1 t đ ri Tôi đoán chc ch trong tm vài tháng là s tin đó s biến mt hết (vì cu Tôi chuyên bài bc, rượu chè, đ đóm và cá đ đá banh) ... Tôi tc a nước mt ...

Tôi quyết đnh rng đng tin phi sinh ra li nhun, không th đ mt trng oan ung như vy và mình li tr v tay trng ln na. Và thế là Tôi đã đem đi đu tư vào các danh mc, mc tiêu c gng tin li s ly li na căn nhà trong tương lai:

1 t đng đó bây gi cũng đã không còn na, nó đã chuyn đi sang dng khác:

400 triu đu tư cho KIN THC (các khóa hc chuyên sâu v bt đng sn/chng khoán/xây dng doanh nghip/marketing vi các nhà đào to/din gi trong và ngoài nước)
=> Ngày xưa vì không có kiến thc mà M Tôi đã mt đi 1 na căn nhà, Tôi quyết không rơi vào vết xe đ 1 ln na. Tôi phi đu tư cho kiến thc ngay t bây gi đ phòng nga mai sau ...

400 triu mua c phn ca doanh nghip thi trang Nam: Babiday (www.Babiday.com)
=> Tôi là c đông sáng lp kiêm trưởng phòng công ngh bên này. Tôi thy được tim năng phát trin ln lao ca nó ngay c trước khi nó lên sàn chng khoán.

100 triu m đi lý vé s, tp hóa dưới Hóc môn
=> Cho Ch Tôi bán kiếm li, Tôi b vn, Ch Tôi b sc, li nhun chia nhau ra.

100 triu đóng tin hc thc s cho Anh trai, tin bnh vin, sa chu cp hàng tháng cho Ch gái sinh con đu lòng, đin, nước và mt s chi tiêu cá nhân khác (đi giao lưu)

hin ti Tôi đang Startup doanh nghip CNTT (tp hp các Bn bè cũ, các mi quan h ca Tôi), doanh nghip chuyên nhn thiết kế phn mm, gia công phn mm và bán phn mm/dch v cho các đi tác trong nước (sau khi phát trin bn vng s tn công sang nước ngoài còn hin ti thì chưa đ kh năng)

Có th ngay khi Bn đc đến đây Bn đã có rt nhiu bài hc ri đúng không ?

Tôi chia s tt c nhng điu trên không vì mc đích mun chng t gì c. Tôi ch mun chia s nhng tri nghim ca Tôi vì Tôi tin chc nó s là bài hc cho nhng ai thc s mun thay đi, dám CAM KT và HÀNH ĐNG.

Tôi say ri nên có v hơi dài dòng văn chương quá, xin phép kết thúc phn chia s bn thân. Tôi quay li vn đ chính.
Rt nhiu người hc gii, ra trường ri đi làm thuê cho các công ty. K c là công ty nước ngoài. Tôi nói tht Bn đy, nếu xác đnh đi làm thuê Bn s không th nào giàu ni đâu.
Tuy nhiên khi đu hãy đi làm thuê đ kiếm kinh nghim, nhưng hãy biết đim dng li ch đng mãi c đi đi làm thuê.

Tôi chp Bn gii lm làm thuê lương được 30 triu/tháng đy, tính th xem sau bao lâu mua ni 1 cái nhà trên đt Sài Gòn này? Và liu Bn có đm bo giá đt trong ngn y năm vn không tăng? Có đm bo trong ngn y năm lương Bn vn đu đn 30 triu/tháng? Có đm bo trong ngn y năm Bn luôn sng khe mnh, gia đình Bn luôn khe mnh?

Bn thân mến!

Đó là nhng tâm tư luôn dn vt Tôi mi đêm ng, nó khiến Tôi mun thay đi li mi th, đó là nguyên nhân chính khiến Tôi HÀNH ĐNG. Vì Tôi biết ch có HÀNH ĐNG mi đem li KT QU.

Bn không cn phi đi làm thuê đ kiếm tin đâu, Bn không cn phi chy ch này ch kia xin vic đâu. Nếu như Bn thc s gii và có tm nhìn Bn s t làm ch công vic ca Bn không cn phi đi xin vic ai c.

BN CH CN BIT LP TRÌNH ĐÃ LÀ 1 MÓN QUÀ TUYT VI MÀ THƯỢNG Đ BAN TNG CHO BN RI

Tt c nhng thành công mà Tôi đã làm được đu nh lp trình mà ra c, Bn có tin không ?

=> Lp Trình dy Tôi cách suy nghĩ, cách nhìn nhn vn đ và hướng tư duy gii quyết.

=> Lp Trình cho Tôi 1 công vic t do (Freelancer) và kiếm thêm rt nhiu thu nhp.

=> Lp Trình to cơ hi cho Tôi gp g và tiếp xúc, làm vic vi nhiu đi tác đng cp cao (ch doanh nghip) và Tôi hc hi được nhiu điu hay t h cũng như tht cht mi quan h tt đp.

=> Lp Trình cho Tôi 1 cách TƯ DUY H THNG.

=> Lp Trình cho Tôi có kh năng sáng to ra tt c nhng gì Tôi nghĩ ra.

QUAN TRNG NHT KIM TIN LÀ CH NÀY:

LP TRÌNH CHO TÔI CÓ KH NĂNG GII QUYT ĐƯỢC NHU CU CA NHNG NGƯỜI KHÁC VÀ T ĐÓ TÔI KIM ĐƯỢC TIN, THT ĐƠN GIN

Các ch doanh nghip h có tin, nhưng h không rành v công ngh, h mun to Website (vì Website là b mt ca doanh nghip), h mun to mt ng dng trên di đng cho khách hàng ca h s dng, h mun to 1 phn mm qun lý công ty ca h ngay trên máy tính ... TT C LÀ NHNG TH H "MUN" VÀ TÔI S LÀ NGƯỜI GIÚP H GII QUYT CÁC NHU CU ĐÓ (Win - Win: 2 bên cùng có li)


 Tuy nhiên tt c nhng công vic k trên Tôi vn phi b sc ra làm rt nhiu (tìm kiếm khách hàng, to quen h giao lưu, đ xut gii pháp phn mm vi khách hàng)

Vy thì gii pháp giúp Tôi tiết kim thi gian, công sc đáng k đó là:

=> LP TRÌNH CHO TÔI TO RA 1 H THNG AUTOMATION T ĐNG TÌM KIM KHÁCH HÀNG, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ CHT SALE VI H.

Ví d thế nào là Automation?

=> Bn nhn được email ca Tôi nhưng không có nghĩa Tôi gi cho mt mình Bn, Tôi gi cho c 4.000 người khác nhau nhưng tôi cá nhân hóa bng vic gi đúng tên ca Bn.

=> Bn nhn được tin nhn sms Tôi nhưng không có nghĩa Tôi gi cho mt mình Bn, Tôi gi cho c 4.000 người khác nhau nhưng tôi cá nhân hóa bng vic gi đúng tên ca Bn.

=> C cách 2 ngày Bn li nhn được 1 mail ca Tôi không có nghĩa là Tôi canh 2 ngày gi cho Bn, Tôi đã set up hết đ nó t gi trong vòng 3 tháng.

=> Tôi theo dõi xem ai đã m thư ra xem, ai đã click vào các đường Link ca Tôi đính kèm trong thư, ai đã truy cp trang Web ca Tôi. Tôi lc ra mt danh sách riêng và lúc này s Marketing riêng vi h vì chc chn h là nhng đi tượng có nhu cu.

TT C NHNG TH TÔI K TRÊN ĐÂU MÀ CÓ ? => NH VÀO LP TRÌNH MÀ CÓ

Bn tin Tôi đi. Rt nhiu Startup, doanh nghip ngoài kia đang sng d chết d, hàng tháng ch kiếm được vài ba đơn hàng chung quy bi vì h thiếu k năng MARKETING & BÁN HÀNG.

Bn đã thy được tương lai tươi sáng ca ngành LP TRÌNH & NG DNG LP TRÌNH VÀO MARKETING ch?

Tôi tin chc rng nhiu bn hc LP TRÌNH trên trường đ ri không có ĐNH HƯỚNG TƯƠNG LAI? Dn ti cm giác chán nn vi vic hc khi Bn thy thc tế xin vic khó khăn, không biết làm thế nào đ có tin. Bn cm thy cuc đi đen ti.

Vy thì Bn đc xong bài này đến đây Bn đã thy tươi sáng hơn chưa? Thy rõ ĐNH HƯỚNG TƯƠNG LAI chưa ?
Nếu Bn còn đang ln ngp vi LP TRÌNH, hc không hiu bài hoc cm thy kiến thc mình biết không đ đ làm thc tế. Tôi s giúp đ Bn.

HÃY TH TRI NGHIM CÙNG TÔI XEM LP TRÌNH CÓ KHÓ NHƯ BN NGHĨ KHÔNG?

Hãy tham gia tri nghim vi các KHÓA HC LP TRÌNH ONLINE QUA VIDEO ca Tôi: www.SonDepTrai.com

Đc bit rng tham gia vào khóa hc không ch Bn tích lũy được các kiến thc lp trình, nếu vy thì thường quá bi vì my trung tâm khác cũng dy vy, trường hc cũng dy vy. Tôi cũng vy mà chng có gì đc bit hơn sao?


 BN S NHN ĐƯỢC CÁC GIÁ TR SAU ĐÂY HOÀN TOÀN MIN PHÍ ĐƯỢC TÔI BONUS KÈM THEO CÁC KHÓA HC

=> Bn s được Tôi tư vn các chiến lược áp dng lp trình đ Marketing sn phm ca Bn đến vi nhiu người (Bn hc chính là Bn đang to ra sn phm đy, vic còn li ch là gii thiu sn phm thôi) và to ra quy trình Automation đ Bn đi ng cũng có người tìm đến gi đin thoi và mua sn phm ca Bn.

=> Bn s được Tôi tư vn v khi nghip và cách kiếm tin Online (MMO) vi nhiu kênh khác nhau mang li li nhun cho Bn.

Tôi biết, trong đu Bn có th đang ny ra nhng suy nghĩ không lành mnh lm, ví d như "Chng có gì là min phí c" hay "Thng này la đo"... Tôi đng tình vi quan đim ca bn. Đúng là chng có gì min phí... nhưng đó ch là vi nhng người tnh táo, sáng sut mà thôi.

Đi vi mu người sn sàng làm nhng vic khác bit đ tr nên khác bit thì 2 ch MIN PHÍ bình thường như... ngoài đường có rác.

Tôi t hào gii thiu, tôi là mu khác bit đin hình. Vì vy nhng gì Tôi đã nói là HOÀN TOÀN MIN PHÍ.

Tôi cũng đm bo rng MIN PHÍ nhưng GIÁ TR CAO.

Nếu Bn tham gia khóa hc ca Tôi và cui cùng cm thy lãng phí không có giá tr gì. Tôi s không bao gi dy hc na.

Câu cui cùng Tôi mun dành tng đến Bn:

THAY VÌ TH VÀ SAI - CÁCH HAY NHT LÀ HC T KINH NGHIM CA NGƯỜI KHÁC

Jack ma có câu:
"Người nghèo ch biết dy bn cách đ nghèo hơn! 
Bn bài ch biết thúc bn chơi bài! 
Bn nhu ch biết thúc bn cn ly! 
Còn người thành công ch biết dy bn làm sao đ thành công!

May mn ln nht ca cuc đi, không phi nht được tin, cũng không phi trúng s, mà là có người có th dn bn đi đến 1 nn tng cao hơn. Tht ra hn chế s phát trin ca bn, không phi là trí thông minh hay hc lc, mà là nhóm quan h trong cuc sng, nhóm quan h trong công vic ca bn.

Người được gi là Quý nhân là: Người m mang tm nhìn ca bn, đưa bn đến vi 1 thế gii mi. 

Ngày mai có tht s huy hoàng, tu thuc vào S LA CHN và HÀNH ĐNG ca bn ngày hôm nay."

Sau cùng: Nếu Bn cm thy bài viết này ca Tôi mang li giá tr đến vi Bn thì hãy chia s bài viết này ca Tôi đến vi Bn Bè ca Bn đ h cũng nhn được nhng giá tr này.

CHÚC BN THT NHIU SC KHE VÀ THT NHIU THÀNH CÔNG

Nguyn Vit Nam Sơn 
Founder SonDepTrai 
Mobile: 01267666702 


5 nhận xét:

  1. 1 tỉ đầu tiên của bạn còn mập mờ nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạy học + Kinh doanh buôn bán Bạn nhé, tất nhiên mình không cần thiết phải nói rõ cụ thể từng cái một :)

      Xóa
  2. kinh thật, 1 tỉ đồng ở tuổi 21, mình còn hàng ngày kiếm từng đồng một và mình không biết con đường nào để kiếm ra 1 tỉ đồng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn cứ nghĩ đến nó mỗi ngày để lấy làm động lực, mục tiêu phải đặt ra rõ ràng thì mới thành hiện thực được Bạn nhé, tất nhiên mục tiêu phải có cơ sở chứ không phải như mấy bác ngoài phố đi bộ chưa có tiền đồ gì trong tay đã hô to kiếm 1 triệu đô trong 1 năm là điều vô lý. Theo nguyên tắc: Anh có thể kiếm được 1 triệu đô nếu như Anh đã từng kiếm được nửa triệu đô rồi. Cũng như vậy, trước khi kiếm được 1 tỷ thì Tôi đã kiếm được vài ba trăm triệu ^^ Chúc Bạn thành công :)

      Xóa
  3. anh đã làm thế nào để kiếm được 1 tỉ ? thất đáng khâm phục

    Trả lờiXóa