Tin mới
Đang tải...
Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017



Chào Bạn. Nguyễn Việt Nam Sơn - người bạn đồng hành cùng Bạn trên con đường học CNTT đây.

Thứ 7 tuần trước (15/4/2017) Tôi đã có một buổi live stream cháy hết mình với tất cả các Bạn tham dự, không thể tin được là Tôi chia sẻ nói liên tục suốt 4 tiếng rưỡi (từ 20:00 đến 00:30) và hàng trăm Bạn vẫn ngồi suốt thời gian ấy đến tận phút cuối cùng để nghe Tôi chia sẻ. Thật là hạnh phúc - Con cảm tạ Thiên Chúa đã ban cho Con kiến thức và lòng đam mê để thực hiện sứ mệnh này!!!

Tuần qua Tôi nói về chủ đề "Định hướng ngành nghề trong lĩnh vực CNTT". Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chọn chuyên ngành trong trường đại học quyết định đến tương lai của các Bạn và nói chi tiết về 4 chuyên ngành chính có trong các trường hiện nay:

·  Kỹ Thuật Phần Mềm (Công Nghệ Phần Mềm) 
·  Khoa Học Máy Tính
·  Hệ Thống Thông Tin
·  Mạng Máy Tính & Truyền Thông

Với mỗi chuyên ngành Tôi chỉ tập trung chia sẻ trọng tâm vào 3 câu hỏi chính:
1.     Học xong thì làm được gì?
2.     Khi học sẽ học gì? Cái gì quan trọng nhất?
3.     Tố chất cần thiết để học? (mong muốn, tính cách, năng lực)

Và cuối cùng của buổi live stream Tôi có chia sẻ trường hợp nếu như Bạn có lỡ chọn sai chuyên ngành không như ý Bạn mong muốn khiến Bạn chán nản với trường học - một số điều nhắn nhủ của Tôi với các Bạn.

Nếu Bạn bận không tham dự buổi hôm đó hoặc không tham dự từ đầu đến cuối Tôi thiết tha mong Bạn hãy dành chút thời gian xem lại - chỉ 4 tiếng rưỡi như xem 2 tập phim thôi nhưng nó giúp cho Bạn hiểu hơn về các chuyên ngành trong lĩnh vực Bạn đang theo đuổi - làm rõ hơn con đường đi tương lai của Bạn.

VIDEO BUỔI LIVE STREAM 15/4/2017

Part 2: https://www.facebook.com/hoclaptrinhkhongkho/videos/1077909112313646/

Rất nhiều Bạn sau buổi live stream đã gửi mail, điền Form, inbox cảm ơn Tôi đã giúp họ có định hướng và hiểu rõ cần phải làm gì ngay từ bây giờ. Tôi nói thật Tôi làm tất cả chỉ mong các Bạn xem và có kiến thức tích lũy thôi là Tôi vui lắm rồi chứ chẳng phải mong muốn nhận những lời cảm ơn thế này đâu.

Để cho hấp dẫn nếu Bạn dùng máy tính xem video thì Bạn chọn chức năng bình luận theo thời gian thực để có thể xem các bạn bè khác họ thảo luận góp ý trong từng giai đoạn của buổi live stream nhé - như thế sẽ thú vị hơn rất nhiều đấy (mặc định điện thoại có sẵn bình luận theo thời gian thực).

Tuần này chúng ta vẫn tiếp tục nói về chủ đề Định hướng ngành nghề trong lĩnh vực CNTT và đây sẽ là buổi cuối cùng của chủ đề này Bạn nhé.

Nội dung chính của buổi chia sẻ: Tôi sẽ tiếp tục chia sẻ định hướng về các ngành nghề trong lĩnh vực CNTT hiện nay mà xu hướng thị trường đang rất cần và phân tích chi tiết những hướng đi mà các Bạn có thể phát triển từ đó - những điều các Bạn nên chuẩn bị ngay từ bây giờ để đi theo đúng định hướng - Rất quan trọng đối với tất cả các Bạn dù là năm 1, 2 hay cả năm 3, 4:

·  Lập Trình Ứng Dụng Máy Tính
·  Lập Trình Mobile
·  Lập Trình Web
·  Lập Trình Nhúng
·  Tester
·  Bảo mật
·  ... và nhiều hướng đi khác hiện nay đang phát triển và cần nhân lực

Yêu cầu để tham gia buổi tuần này: Bạn phải xem hết và nắm thật chắc kiến thức nội dung của buổi live stream phần 1 cùng chủ đề (buổi ngày 15/4/2017 Tôi chia sẻ ở trên gồm 2 video). Bạn phải hiểu rõ các chuyên ngành trong lĩnh vực CNTT hiện nay vì tất cả những hướng đi ở trên nó đều nằm rải rác ở trong các chuyên ngành chính Tôi đã chia sẻ.

Tất cả sẽ được Tôi chia sẻ trong buổi live stream chủ đề "Định hướng ngành nghề trong Lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin" vào lúc 19:00 thứ 7 ngày 22/4/2017 trên kênh Fanpage: www.fb.com/hoclaptrinhkhongkho.

Đây là chương trình chia sẻ trao đi giá trị hoàn toàn MIỄN PHÍ và Tôi chấp nhận hi sinh thời gian cá nhân ra với tư cách là đàn Anh đi trước mong góp phần vào sự thành công của Bạn. Hãy cố gắng sắp xếp thời gian tham dự không chỉ buổi này mà tất cả các buổi Live Stream của Tôi để nhận được nhiều giá trị.

Bạn có thể xác nhận tham gia chương trình bằng một trong những cách sau (Tôi sẽ gửi sms nhắc các Bạn xác nhận tham dự trước giờ bắt đầu chương trình 1 tiếng):
·  Chia sẻ tâm sự với Tôi về tình hình hiện tại của Bạn và định hướng tương lai Bạn theo đuổi, Tôi sẽ cho Bạn lời khuyên và có thể sẽ hỗ trợ được Bạn trên con đường theo đuổi: https://goo.gl/LuISa6
   
·  Điền thông tin vào Form chia sẻ tâm sự này để Tôi hiểu được những khó khăn của Bạn và cho Bạn được những lời khuyên định hướng trực tiếp riêng Bạn qua thông tin Bạn để lại. Ngoài ra Tôi tổng hợp theo số đông những vấn đề các Bạn thường gặp để làm chủ đề cho chuỗi live stream chia sẻ tiếp theo. Link Form tâm sự chia sẻ: https://goo.gl/c7dLHy
   
·  Điền thông tin vào Form đăng ký nhận quà tặng (6 voucher giảm 50% khóa học bất kỳ tại www.Sondeptrai.com và 6 bộ sách học lập trình): https://goo.gl/Pp3XFx

Chia sẻ nỗi lòng của Tôi:

1/ Thực lòng Tôi mong mỏi Bạn hãy sắp xếp thời gian tham dự trực tiếp buổi live stream sẽ tốt hơn là xem lại qua video vì Tôi có thể giải đáp/trả lời ngay các bình luận của Bạn và việc nghe trực tiếp rất thú vị hơn là xem lại qua video - bản thân Tôi cũng có nhiều cảm hứng chia sẻ hơn khi buổi live stream được nhiều Bạn tham dự.

2/ Nếu có hơi lag và đứng hình trong những phút đầu tiên của buổi live Bạn hãy load lại chứ đừng rời bỏ khỏi buổi live vì đằng nào Bạn cũng sẽ xem lại thì hãy xem luôn - việc hôm nay chớ để ngày mai - có khi ngày mai Bạn lại có những lý do khiến Bạn trì hoãn.

Tặng Bạn câu nói mà Tôi rất tâm đắc: 
KIẾN THỨC ĐẾN ĐÂU THÌ TIỀN ĐẾN ĐẤY

Chúc Bạn lĩnh hội được thật nhiều KIẾN THỨC. Hẹn gặp Bạn vào cuối tuần này nhé, nhắc lại nha: Thứ 7 ngày 22/4/2017 lúc 19:00 trên Fanpage:www.fb.com/hoclaptrinhkhongkho
Bạn nên xem lại hết 3 tuần live stream vừa qua của Tôi (19/3, 26/3, 2/4) nếu chưa từng xem hoặc xem chưa đủ để có sự chuẩn bị đón nhận kiến thức tốt nhất cho buổi tuần này nhé. Rất quan trọng đấy các Bạn - hãy nghe Tôi đi vì Tôi chỉ muốn điều tốt nhất đến với các Bạn thôi.
BUỔI LIVE STREAM 19/3/2017

Nội dung chính: Chia sẻ niềm đam mê về CNTT của bản thân - công nghệ đang tác động đến thế giới Bạn sống như thế nào - sai lầm của đa số sinh viên học ngành CNTT

Part 1: https://www.facebook.com/hoclaptrinhkhongkho/videos/1052630164841541/
=> Video trực tiếp trên Fanpage

Part 2: https://www.facebook.com/hoclaptrinhkhongkho/videos/1052735821497642/
=> Video trực tiếp trên Fanpage
BUỔI LIVE STREAM 26/3/2017

Nội dung chính: Những sai lầm khi học lập trình của các Bạn sinh viên ngành CNTT - Hiểu đúng giá trị của trường học & tấm bằng - Lời cảnh tỉnh về sức khỏe đến các Bạn đang theo đuổi ngành CNTT (Sơn đang phải gánh chịu hậu quả vì không chú trọng mong các Bạn đừng giống như Sơn) - Lời khuyên về cuộc sống đúc kết chính từ trải nghiệm của Sơn.

https://www.youtube.com/watch?list=PLq9VOPepajsC2IAI-9OxGlz6GDcLbHWYx&v=t7b0hATpcgY
=> Video trên youtube (ghép từ 5 video trên Fanpage lại do mạng lag)
BUỔI LIVE STREAM 2/4/2017

Nội dung chính: Những cách học lập trình rèn luyện sẽ giúp Bạn trở thành Developer chứ không phải là Coder - Sự khác nhau giữa Developer & Coder

https://www.facebook.com/hoclaptrinhkhongkho/videos/1065235213581036/
=> Video trực tiếp trên Fanpage

Và còn rất nhiều những buổi live stream chia sẻ khác của Tôi với nhiều chủ đề khác nhau Tôi tin rằng sẽ giúp ích cho Bạn khi Bạn xem quahttps://www.youtube.com/playlist?list=PLq9VOPepajsC2IAI-9OxGlz6GDcLbHWYx
Điều cuối cùng ...

Hẹn gặp Bạn trong chương trình tuần này. Dự kiến thời lượng chương trình là 3 tiếng (22h kết thúc) - hãy chuẩn bị giấy bút để ghi chép những điều quan trọng và giới thiệu những người bạn bè của Bạn cùng tham dự - chia sẻ giá trị đến tất cả mọi người!

Chúc những điều tốt đẹp nhất đến với Bạn - Bạn của Tôi!

Nguyễn Việt Nam Sơn
.
FOUNDER & CEO Công ty Việt Nam Sơn
.
Website: http://www.sondeptrai.com
Email: [email protected]
Mobile: 01267.666.702
Facebook: https://www.facebook.com/nvnamson
Fanpage: https://www.facebook.com/hoclaptrinhkhongkho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét